Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bộ sưu tập smart tivi 2023 từ Samsung, smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C đang là cái tên được săn đón bởi sự hoàn thiện đầy ấn tượng trên mọi phương diện. Trong những thông tin dưới đây, hãy cùng tiếp tục khám phá thêm nhiều điều thú vị về chiếc TV Neo QLED này nhé.

1. Đánh giá thiết kế smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C được thiết kế theo phong cách NeoSlim, đặc trưng bởi nét đẹp thanh mảnh, mang đến vẻ tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. 

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C đa dạng hóa trải nghiệm người dùng

Đặc biệt, chiếc TV Neo QLED này có khung viền mỏng, giúp đưa tới góc nhìn rộng, và hình ảnh được thể hiện một cách ấn tượng trên màn hình 65 inch. Kích thước tivi 65 inch này cũng phù hợp với nhiều không gian phòng có diện tích từ 15 – 30m2. 

Ngoài ra, phân đế kiểu chữ L được lắp đặt ở vị trí giữa thân tivi, mang lại sự ổn định và cân bằng cho thiết bị. Ngoài thiết kế đặt kệ, người dùng cũng có thể treo TV Neo QLED này lên tường để tận hưởng không gian phòng rộng rãi và thoáng đãng. 

2. Chất lượng hiển thị smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

TV Samsung QA65QN85C sở hữu màn hình Neo QLED 4K 65 inch, tái hiện hình ảnh với độ phân giải 4K chi tiết và rõ nét. Đảm bảo ở khoảng cách từ 4-6m, người xem vẫn thấy được các khung hình có độ chi tiết cao.

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C cung cấp màu sắc chính xác

Thêm nữa, trải nghiệm người xem sẽ được nâng tầm nhờ có sự hiện diện của công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED, cung cấp độ tương phản và độ phân giải cao, giúp cho hình ảnh thêm phần sắc nét và sống động. Độ sâu và sắc màu được tái tạo một cách chân thực, tạo ra trải nghiệm xem ấn tượng.

Công nghệ Neo Quantum HDR là một điểm nổi bật trên model này, giúp tái hiện mọi chi tiết và màu sắc trong khung hình với độ tương phản hoàn hảo. Điều này đảm bảo rằng người xem sẽ tận hưởng những hình ảnh sống động, tươi sáng mang đậm dấu ấn đời thực ngay trên màn hình 65 inch này. 

3. Chất lượng âm thanh của smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Chiếc tivi Samsung 4K được được trang bị hệ thống loa 2.2.2 kênh với tổng công suất 60W, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và trung thực. Âm lượng của tivi khá lớn, chỉ cần mở khoảng 50% âm lượng là đã mang tới không gian âm thanh khá mạnh mẽ, cho nhu cầu giải trí của người sử dụng. Thậm chí, với nhu cầu tối ưu hơn thì người sử dụng có thể dùng kèm hệ thống loa ngoài, với công nghệ Q-Symphony sẽ tối ưu trải nghiệm âm thanh của bạn. 

Ở phiên bản này tivi Neo QLED 4k NÀY, Samsung tiếp tục tối ưu trải nghiệm nghe của người dùng với hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại. Phải kể đến đầu tiên là màn kết hợp giữa công nghệ Dolby Atmos và OTS (Object Tracking Sound) tạo ra âm thanh vòm sống động và chân thực bao trùm lên toàn bộ không gian nghe thật đã. 

4. Hệ điều hành dành cho smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Tivi Samsung QA65QN85C sử dụng hệ điều hành Tizen™ cớ ưu điểm của một giao diện đơn giản, dễ sử dụng dù người dùng là người già hay trẻ nhỏ thì cũng có thể nhanh chóng làm quen.

Quan trọng là với hệ điều hành Tizen™, chiếc tivi Samsung 4K này cung cấp tới người dùng một kho ứng dụng phong phú, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của từng thành viên trong gia đình. Mọi người có thể truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Spotify và nhiều ứng dụng phổ biến khác đã được thiết lập sẵn để tận hưởng nội dung giải trí đa dạng trực tuyến ngay trong không gian phòng của mình vào những lúc rảnh rỗi.

5. Tính năng thông minh trên smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

TV Samsung QA65QN85C được trang bị hàng loạt tính năng thông minh để cung cấp trải nghiệm sử dụng tiện lợi và linh hoạt. 

– Trợ lý giọng nói Google Assistant và Bixby: Bộ đôi này đều hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng hoàn toàn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói mà không cần sử dụng remote hoặc bấm từng phím. 

– Google Duo: Ứng dụng này được tích hợp nhằm đáp ứng nhu cầu thực hiện các cuộc gọi video trên màn hình 65 inch. Với khung hình lớn của tivi, mọi người có thể trò chuyện thoải mái với người thân và bạn bè.

– SmartThings: Ứng dụng SmartThings giúp mọi người quản lý và điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà một cách linh hoạt ngay cả khi bạn đang ngồi xem phim trên tivi. 

– Multi View: Đây là tính năng cho phép người dùng hô biến màn hình tivi thành một màn hình tổng hợp, nơi người xem có thể theo dõi và tận hưởng cùng lúc nhiều nội dung từ các nguồn khác nhau. 

– AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android) và Tap View: Hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng. 

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C đa tiện ích

6. Cổng kết nối có trên smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Các cổng kết nối được hỗ trợ đối với chiếc TV Samsung Neo QLED này gồm:

  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 2 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC)
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Với giá bán hiện nay khoảng 41 triệu đồng thì chắc chắn smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C với nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến chất lượng hình ảnh, âm thanh, tính năng thông minh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các phòng khách, phòng ngủ gia đình bạn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!