10 công nghệ cao cấp bậc nhất trên smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C là một siêu phẩm của những dòng công nghệ hiện đại bậc nhất. Với đa dạng tính năng, công nghệ độc đáo, chiếc tivi Samsung 2023 này hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị từ hình ảnh đến âm thanh.

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C thuộc dòng NEO QLED 4K QN85C được thương hiệu Samsung đưa tới thị trường. Được định vị là một trong những dòng tivi cao cấp của thương hiệu Hàn Quốc, chính vì thế chiếc tivi 65 inch này cũng hội tụ nhiều tinh hoa công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Cùng chúng tôi khám phá những công nghệ cao cấp nhất được sử dụng trên chiếc tivi thông minh 65 inch 2023 này:

1. Công nghệ Quantum Matrix trên NEO QLED Samsung QA65QN85C

Điểm sáng đầu tiên được gọi tên công nghệ Quantum Matrix. Với công nghệ này, smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C cho thấy khả năng kiểm soát độ sáng màn hình đỉnh cao. 

Mình thực sự ấn tượng khi lần đầu tiên được tận mắt khám phá các nội dung hiển thị trên không gian màn hình 65 inch của chiếc tivi Samsung QA65QN85C trong điều kiện phòng có cả ánh sáng đèn điện và ánh sáng mặt trời. Nhưng dù cho nguồn sáng môi trường có mạnh mẽ tới đâu cũng không thể cản được chiếc TV Samsung Neo QLED này cung cấp tới mắt người xem những khung hình có độ sáng cao và chi tiết.

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C cung cấp hình ảnh có độ chi tiết cao

Điều này đạt được là nhờ công nghệ Quantum Mini LEDs giúp tinh chỉnh độ sáng tối ưu, mang đến một trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động và sắc nét toàn bộ.

2. Bộ xử lý Neural Quantum 4K trên smart tivi Samsung 65 inch QA65QN85C

Góp phần tạo nên những khung hình có chất lượng hình ảnh tốt là bộ xử lý Neural Quantum 4K được trang bị trên chiếc tivi thông minh này. Đây là công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K, tức là mọi nội dung được trình chiếu trên màn hình của tivi Samsung 2023 này sẽ được tiệm cận tới độ phân giải 4K. Nhờ vậy mà các chi tiết được tái tạo luôn có độ sắc nét cao, đảm bảo chi tiết như đời thực, nhìn đã mắt vô cùng.

Bên cạnh đó, bộ xử lý này không chỉ tối ưu chi tiết ảnh tốt mà còn tinh chỉnh chất lượng âm thanh, đem lại cho người dùng trải nghiệm xem hoàn hảo với tivi 65 inch 4K Samsung QA65QN85C. 

3. Smart tivi Samsung NEO QLED QA65QN85C được trang bị bộ xử lý Neural Quantum 4K

Góp phần tạo nên những khung hình có chất lượng hình ảnh tốt là bộ xử lý Neural Quantum 4K được trang bị trên chiếc smart tivi 65 inch này. Đây là công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K, tức là mọi nội dung được trình chiếu trên màn hình của tivi Samsung 2023 này sẽ được tiệm cận tới độ phân giải 4K.

Nhờ vậy mà các chi tiết thể hiện trên màn hình tivi Neo QLED Samsung này được tái tạo luôn có độ sắc nét cao, đảm bảo chi tiết như đời thực, nhìn đã mắt vô cùng. Bên cạnh đó, bộ xử lý này không chỉ tối ưu chi tiết ảnh tốt mà còn tinh chỉnh chất lượng âm thanh, đem lại cho người dùng trải nghiệm xem hoàn hảo.

4. Samsung QA65QN85C sở hữu công nghệ Auto Motion Plus

Smart tivi Neo QLED Samsung QA65QN85C sở hữu công nghệ chuyển động ảnh mượt mà Auto Motion Plus, giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị các cảnh chuyển động trong game. Tính năng này loại bỏ hiện tượng mờ hoặc nhòe, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết và động lực.

Điều này mang tới các chuyển cảnh trong thước phim hành động nhanh, các trận đấu thể thao luôn có được sự mượt mà, sắc nét, không bị lag hoặc nhiễu hình. Ngoài ra, trải nghiệm chơi game cũng mượt mà, không bị gián đoạn hay chập chờn, có được cảm giác như đang tham gia vào cuộc phiêu lưu thực sự.

5. Smart tivi Samsung 50 inch QA65QN85C có ALLM

Dành cho các người dùng thường xyên chơi game trên tivi thì Smart tivi QLED Samsung 4k 65 inch QA65QN85C cngx được tích hợp tính năng giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM).

Với tính năng này, tivi sẽ tự động chuyển đổi sang chế độ chơi game với độ trễ tối thiểu. Điều này đảm bảo rằng mọi lệnh từ bàn phím hoặc điều khiển game sẽ được hiển thị trên màn hình ngay lập tức, cho các tương tác và phản ứng trong game vô cùng nhanh chóng. Chắc chắn, tính năng này sẽ giúp bạn có được những giây phút chơi game thăng hoa không kém cạnh khi chơi trên PC, smartphone cao cấp.

6. Tivi 65 inch Samsung QA65QN85C có công nghệ Wide Viewing Angle

Với một chiếc tivi màn hình 65 inch như TV Samsung QA65QN85C thì góc nhìn luôn là một yếu tố cần xét đến bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khi không gian có nhiều người xem.

Thật may mắn khi Samsung đã đem dòng công nghệ mở rộng góc nhìn đến cho chiếc smart tivi Neo QLED 2023 này. Nó cho phép người dùng xem được các khung hình từ nhiều góc độ khác nhau mà không gặp phải hiện tượng lệch màu hay giảm độ tương phản. Nhờ vậy, khi sở hữu chiếc smart tivi 4K này, mọi người trong cùng một không gian có thể thưởng thức các nội dung đang được trình chiếu với chất lượng như nhau, bất kể vị trí ngồi.

7. Smart tivi Samsung QA65QN85C sở hữu công nghệ Dolby Atmos

Chiếc tivi Samsung 4K này được trang bị hệ thống loa có công suất lên tới 60W. Đây quả thực là một thông số ấn tượng, đủ để tái tạo âm thanh mạnh mẽ, sống động. 

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C tái tạo âm thanh vòm ấn tượng

Không dừng lại ở mức âm lượng lớn, chiếc smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C còn làm say đắm đôi tai của mọi người bằng âm thanh vòm sống động. Với công nghệ Dolby Atmos tân tiến bậc nhất, chiếc tivi Samsung loa 60W này  có thể bao trùm toàn bộ âm thanh với chất lượng như một lên căn phòng có diện tích 20m2 đổ lại. Thêm nữa, hệ thống dàn loa đánh trần của Samsung cùng với Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều, tạo nên không gian âm thanh rộng lớn. 

Nhờ vậy mà người dùng có thể xem phim, chơi game, nghe nhạc, v.v với một nguồn âm chất lượng cao, tối ưu từ âm lượng đến chất âm.

8. Tivi NEO QLED 4K Samsung QA65QN85C có tính năng Dual Buds

Tivi Neo QLED Samsung QA65QN85C hỗ trợ tính năng Dual Buds, cho phép bạn kết nối tai nghe không dây Bluetooth với chiếc smart tivi này. Người dùng có thể thưởng thức những đoạn âm thanh tuyệt vời từ phát ra từ tivi Samsung 4K này mà không cần sử dụng đến loa ngoài. Điều này mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm âm thanh cá nhân khi xem phim hoặc chơi game và không làm ảnh hưởng đến hoạt động của mọi người xung quanh.

9. Chế độ EyeComfort trên smart tivi Samsung QA65QN85C

EyeComfort là tính năng căn chỉnh hình ảnh tự động để bảo vệ mắt người xem, hạn chế tình trạng mệt mỏi và căng thẳng cho mắt khi sử dụng tivi trong thời gian dài. Tính năng này hoạt động theo cơ chế tự động điều chỉnh ánh sáng nền và nhiệt độ màu sắc, tạo ra một môi trường xem tivi thoải mái và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Điều này thực sự có ý nghĩa khi gia đình có con nhỏ, giúp bảo vệ những đôi mắt yếu ớt của các em tốt hơn.

10. Smart Hub trên smart tivi Samsung 4k 65 inch QA65QN85C

Điểm đặc biệt nữa trên smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C là tính năng Smart Hub. Với Smart Hub, người dùng có thể cá nhân hóa kho ứng dụng giải trí yêu thích và dễ dàng truy cập vào. 

Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C
Smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C đa dạng tiện ích

Giao diện Smart Hub được thiết kế đơn giản và thông minh, giúp hiển thị nội dung yêu thích một cách chuẩn xác trong mục Khám phá. Nhờ vậy mà việc tìm kiếm và tận hưởng nhiều hơn khoảng thời gian xem phim cũng như nhiều chương trình khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Chiếc tivi Samsung 4K cùng tính năng Smart Hub sẽ hỗ trợ người dùng truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Spotify v.v và khám phá những nội dung trực tuyến mà mình thích thú.

Giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Tại website của Samsung, chiếc smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C hiện có giá 49.900.400đ. Trong khi đó, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện tivi 4K này đang được nhiều đơn vị bán ra với giá bán chỉ từ 39.490.000đ.

Với hàng loạt tính năng, công nghệ tiên tiến, smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C hứa hẹn đem đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới về hình ảnh và âm thanh, rất đáng trải nghiệm trong năm 2023.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Trong bộ sưu tập smart tivi 2023 từ Samsung, smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C đang là cái tên được săn đón bởi sự hoàn thiện đầy ấn tượng trên mọi phương diện. Trong những thông tin dưới đây, hãy cùng tiếp tục khám phá thêm nhiều điều thú vị về chiếc TV Neo QLED này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!