Đánh giá Smart tivi Philips có tốt không, mua loại nào bền giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips là một hãng điện tử khá nổi tiếng trên thị trường, trong đó có các dòng sản phẩm tivi thông minh. Tuy nhiên smart tivi Philips có tốt không? Bạn có nên mua hay không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời xác đáng nhất trong bài đánh giá sau đây.

1. Đánh giá smart tivi Philips có tốt không

1.1 Thiết kế sang trọng, hiện đại

Hiện nay với sự ra đời của dòng smart tivi tích hợp đa tính năng cùng kho ứng dụng khủng đã mang đến cho người dùng vô vàn trải nghiệm nghe nhìn hấp dẫn hơn so với những chiếc tivi thông thường, ngay cả các loại internet tivi phổ biến, giá rẻ. Trong đó, tivi thông minh của Philips nhận được sự quan tâm của không ít người dùng. Các dòng sản phẩm Smart TV Philips sở hữu một thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi không gian sống hiện nay. Bạn có thể đặt chiếc tivi này tại phòng ngủ, phòng khách, phòng học, phòng giải trí … hay bất cứ đâu trong căn nhà của bạn. Viền màn hình của smart tivi Philips có thiết kế siêu mỏng, tạo cảm giác màn hình được rộng hơn. Phần chân được thiết kế chắc chắn nên bạn có thể dễ dàng đặt chiếc tivi này ở bất kỳ mặt phẳng của chất liệu nào. Ngoài ra nếu không gian sống của bạn có diện tích chật hẹp thì có thể cất đi phần chân và treo tivi lên tường. Nhờ sở hữu những thiết kế này mà nhiều người dùng đánh giá smart tivi Philips khá tốt.

Tivi của Philips có thiết kế đẹp và bắt mắtTivi của Philips có thiết kế đẹp và bắt mắt

1.2 Độ phân giải cao cho hình ảnh chân thực, sắc nét

Đa số các dòng sản phẩm tivi thông minh của hãng Philips sở hữu một màn hình có kích thước khá lớn và độ phân giải cao lên đến 4K. Chính nhờ điểm này mà hình ảnh hiển thị trên tivi được chân thực, sống động và cực kỳ sắc nét. Chính nhờ màn hình có độ 4K Ultra HD nên mang đến chất lượng hình ảnh cho người xem được tốt hơn và trung thực hơn gấp 4 lần so với những dòng tivi thông thường khác trên thị trường hiện nay.

Với màn hình lớn, độ phân giải cao kết hợp với viền màn hình siêu mỏng nên mang đến cho người xem được cảm giác tràn viền khá sống động và tạo được sự thích thú cho người dùng.

1.3 Âm thanh trong trẻo với hiệu ứng vòm ảo

Đa số các dòng tivi thông minh của hãng Philips đều sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại cho chất lượng âm thanh trong trẻo với hiệu ứng vòm ảo đặc sắc. Bên cạnh đó công suất của dàn loa của các sản phẩm tivi này cực kỳ lớn lên đến 16W sẽ cho người xem được trải nghiệm cảm giác như đang xem phim rạp ngay tại nhà của mình.

1.4 Tiết kiệm điện với công nghệ đèn nền LED

Bên cạnh việc sở hữu màn hình có kích thước lớn độ phân giải cao và thiết kế viền màn hình siêu mỏng thì các sản phẩm tivi thông minh của hãng Philips còn sử dụng công nghệ đèn nền LED. Với công nghệ này sẽ mang lại cho người dùng được trải nghiệm hình ảnh cực kỳ sinh động, hấp dẫn rõ nét không bị mờ hay bể, vùng tối sáng được hiển thị rõ ràng và chân thực hơn. Bên cạnh đó công nghệ đèn nền LED này còn giúp tiết kiệm điện một cách tối đa hơn. Bạn sẽ không cần quá lo lắng về những hóa đơn tiền điện phải chi trả vào hàng tháng.

Bạn sẽ tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ LED của PhilipsBạn sẽ tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ LED của Philips

1.5 Bộ gộp cổng HDMI 3 ngõ vào và giao diện Easylink để kết nối tích hợp

Một ưu điểm khác của các sản phẩm tivi thông minh của hãng Philips đó chính là việc gộp cổng HDMI 3 ngõ vào cùng với một giao diện Easylink để kết nối tích hợp cực kỳ thuận tiện. Nhờ điều đó mà giờ đây bạn sẽ không còn phải gặp tình trạng bối rối vì không biết sử dụng loại dây cáp nào để kết nối, mà bạn chỉ cần có một sợi cáp duy nhất để chuyển tải được mọi tín hiệu tiếng cùng với tín hiệu hình từ các thiết bị điện tử khác sang tivi thông minh Philips. Nhờ ưu điểm này mà đa số người dùng đánh giá khá cao khi được hỏi smart tivi Philips có tốt không trên thị trường hiện nay?

1.6 Bộ thu giải mã truyền hình KTS DVB-T/T2

Bên cạnh đó các sản phẩm tivi thông minh của Philips còn được tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình kỹ thuật số hiện đại nhất hiện này là DVB-T/T2. Chính vì điều này mà người dùng sẽ không cần phải bỏ thêm bất kỳ chi phí nào để sắm thiết bị đầu thu ngoài nào khá. Với bộ thu DVB-T/T2 được tích hợp sẵn này, bạn có thể thoải mái thu và bắt sóng được rất nhiều chương trình truyền hình miễn phí hiện nay như các kênh trung ương và địa phương … Tuy nhiên việc bắt được các kênh truyền hình này hay không còn phải phụ thuộc vào địa kiện địa lý nơi bạn đang ở nữa nhé.

Tivi của Philips được tích hợp sẵn đầu thu công nghệ sốTivi của Philips được tích hợp sẵn đầu thu công nghệ số

2. Giá smart tivi Philips bao nhiêu

Để có được một câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi có nên mua smart tivi Philips hay không thì ngoài những công nghệ và chất lượng trên thì bạn còn phải phụ thuộc xem vào mức giá của sản phẩm có tương xứng hay không. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm tivi thông minh của Philips cũng có mức giá tốt dao động từ 8 đến 15 triệu tùy thuộc vào kích thước màn hình và dòng sản phẩm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!