Đánh giá Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB: Thiết kế hiện đại, sắc nét chuẩn 8K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB thuộc dòng tivi cao cấp của LG. Vậy loại tivi màn hình rộng này có tính năng gì nổi bật? Có nên mua tivi LG 65QNED99SQB hay không?

Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB là một trong những chiếc tivi dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Thích hợp với các căn biệt thự, căn hộ chung cư cao cấp, khách sạn hay resort. Hiện nay, nó đang là một sản phẩm đang được nhiều người quan tâm, muốn tìm hiểu.

Đánh giá về thiết kế Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB

LG 65QNED99SQB có thiết kế khá ấn tượng. Tivi được LG thiết kế có màn hình 65 inch. Viền màn hình mỏng, thanh thoát. Màn ảnh rộng phù hợp với không gian phòng khách vừa và lớn.  Với màu đen của tivi, nó phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, đẳng cấp của nó.

Đánh giá về thiết kế Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB

Hiệu suất và chất lượng hình ảnh

Tivi LG 65QNED99SQB có độ phân giải 8K. Hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi siêu nét. Hình ảnh nhân vật trong phim rõ nét đến từng chân tơ kẽ tóc.

Khi xem phim sẽ thấy chuyển động mượt, không giật lag. Khó có thể nhận ra điểm nhiễu sạn nào. Bởi vì, nó đã được LG đã trang bị chip xử lý AI α9 Gen5. Đây là bộ vi xử lý hiện đại và tân tiến nhất hiện nay của LG. Mọi thao tác điều khiển được diễn ra một cách nhanh và chính xác. Hình ảnh được truyền tải chuyển động mượt mà làm đã mắt người xem.

Âm thanh và hình ảnh trong video không bị trễ nhau nhiều. Nếu không phải là người có chuyên môn thì chắc chắn bạn sẽ không nhận ra điều này. Hình ảnh có chiều sâu nên xem video rất đã mắt.

Tivi LG 65QNED99SQB có độ phân giải 8K

Khi ngồi xem ở các góc nhìn khác nhau, người xem vẫn thấy rõ ràng. Bạn không có cảm giác lóa hay bị mất hình ảnh một cách khó chịu. Ở các phân đoạn chuyển cảnh trong phim có độ mượt cao. Hình ảnh cảnh hay nhân vật vẫn đảm bảo được sự rõ ràng và chân thực. Tóm lại, về hiệu suất của chiếc 65QNED99SQB không có gì để chê. Nếu chơi game hạng năng cũng không làm khó được chiếc tivi này. Từ hình ảnh, âm thanh đến chuyển động đều được xử lý một cách nhẹ nhàng. Đây là một thiết bị giải trí lý tưởng cho cả gia đình. Bạn thoải mái tận hưởng các bộ phim bom tấn, sôi động đến chân thực.

Tính năng nổi bật của Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB

Hệ điều hành WebOS trên Tivi QNED LG có giao diện trực quan, rất dễ sử dụng. Mọi chương trình, lệnh điều khiển được hiển thị rõ ràng trên màn hình rộng. Dù là người lớn tuổi hay trẻ em thì đều có thể sử dụng tivi dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp.

Có một điều đáng chú ý và có lẽ là ưu điểm vượt trội hơn so với những hệ điều hành khác. Chính là khả năng cá nhân hóa cho người sử dụng. Nó sẽ nhận diện những chương trình mà người dùng yêu thích. Từ đó đưa ra đề xuất những ứng dụng, chương trình tương tự để người dùng có thể xem được ngay mà không cần tìm kiếm quá nhiều. Ngoài ra, tivi còn có tính năng nhận diện giọng nói tự nhiên. Bất cứ ai cũng dễ dàng ra lệnh để có được chương trình mong muốn của mình mà không cần mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Thích hợp với những người lớn tuổi, không rành công nghệ. Họ vẫn có thể tự mở và tìm kiếm được chương trình yêu thích của mình mà không cần hỗ trợ của con cái.

Tính năng nổi bật của Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB

Có nên mua tivi LG 65QNED99SQB?

65QNED99SQB thực sự là một chiếc tivi cao cấp rất đáng để sở hữu. Nếu gia đình bạn có không gian phòng khách rộng rãi, thoải mái. Hay muốn tăng thêm sự sang trọng của nội thất trong ngôi nhà. Chiếc Tivi LG này là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Nhưng nếu căn phòng của bạn quá nhỏ hay điều kiện kinh tế quá eo hẹp thì hãy suy nghĩ lại và lựa chọn một thiết bị phù hợp hơn. Bởi vì giá hiện nay giá của chiếc tivi này không rẻ hơn 105 triệu đồng.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc có được cái nhìn đa chiều và đánh giá đúng đắn hơn về Smart Tivi QNED LG 65QNED99SQB. Góp phần đưa ra được quyết định đúng đắn và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.