Đánh giá Smart Tivi Samsung 4k 55 inch 55AU8000 Crystal UHD với thiết kế mới lạ, độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4k 55 inch 55AU8000 Crystal UHD là thế hệ Smart Tivi mới sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm 4k hoàn mỹ.

Thế hệ Smart Tivi mới được thiết kế theo phong cách AirSlim tối giản với viên màn hình được làm siêu mỏng tạo cảm giác màn hình không có giới hạn. Hơn nữa công nghệ bên trong cũng chứa đựng nhiều bí mật làm bạn không khỏi kinh ngạc. Cùng nhau khám phá những gì làm nên hình ảnh của Smart Tivi Samsung 4k 55 inch 55AU8000 Crystal UHD nhé.

Khung hình 4K sống động giúp tái hiện màu sắc cuộc sống thêm rực rỡ.

Các công nghệ được ẩn chứa trong khung hình 55 inch sẽ đem lại cảm giác mãn nhãn cho người sử dụng. Để làm được điều này, Samsung đã tích hợp những công nghệ sau:

Bộ xử lý Crystal 4K giúp hiển thị màu sắc chính xác hơn

Độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp bốn lần độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Đồng thời giúp nâng cấp hình ảnh bạn xem lên chất lượng 4K  ấn tượng đem cảm giác màu sắc chân thực khi xem.

Bộ xử lý Crystal 4K giúp hiển thị màu sắc chính xác hơn 

Khắc họa chính xác từng mảng màu với công nghệ Dynamic Crystal Color

Công nghệ Dynamic Crystal Color với dài màu dài lên đến hơn 1 tỷ màu sẽ dễ dàng tái tạo lại hình ảnh mang màu sắc tự nhiên nhất. Người xem sẽ đắm chìm trong những khung hình sống động, chân thực như được chứng kiến tận mắt ngoài đời thực.

Tăng độ tương phản, tạo chiều sâu cho khuôn hình nhờ công nghệ HDR 10+

Với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ HDR 10+ thì các dải màu sắc và độ sáng của hình được cải thiện rõ ràng ngay cả khi bạn xem những cảnh có độ sáng thấp. Công nghệ này mang đến khả năng xử lý vật thể riêng trong từng bức hình giúp tối ưu hóa độ hiển thị, mang lại trải nghiệm cảm giác tương phản hoàn hảo.

Contrast Enhancer tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh

Công nghệ Contrast Enhancer phủ lên khung hình những mảng sáng tối khác nhau giúp cho từng vật thể trong tivi trở nên sống động y như thật. Cho phép bạn được trải nghiệm thưởng thức những khung hình có độ chi tiết cao.

Chuyển cảnh mượt mà, rõ nét cùng công nghệ Motion Xcelerator

Trong các phân cảnh đua xe, rượt đuổi khung hình sẽ thay đổi liên tục thì công nghệ sẽ giúp giảm mờ tránh rung lắc. Công nghệ Motion Xcelerator sẽ tự động bổ sung thêm khung hình để hình ảnh trở nên rõ nét và mượt mà hơn.

Chuyển cảnh mượt mà, rõ nét cùng công nghệ Motion Xcelerator

Sự kết hợp hài hòa của hệ thống loa Samsung tạo nên âm thanh kỹ thuật số

Giờ đây bạn không chỉ trải nghiệm âm thanh của chiếc tivi nhà mình nữa mà còn có thể cùng lúc thưởng thức trên cả dàn loa Samsung trong phòng. Samsung đã làm cách nào để có được sự kết hợp vậy, hãy cùng xem nhé:

Âm thanh được điều chỉnh thông minh nhờ công nghệ Adaptive Sound.

Adaptive Sound có khả năng nhận biết và phân tích nội dung đang phát từ đó cho phép thiết bị tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung trình chiếu như tin tức, phim ảnh, ca nhạc,… Đem lại trải nghiệm liền mạch và dễ chịu mỗi khi chuyển kênh hoặc thay đổi các nội dung bất kỳ.

Cặp đôi hoàn hảo khi kết hợp cùng loa thanh SamSung

Với công nghệ Q-Symphony sẽ mang lại trải nghiệm đồng bộ giữa loa thanh ngoài và loa tivi. Nhờ vậy bạn sẽ có sự kết hợp giữa loa trước, loa hai bên và bộ loa đánh trần giúp tạo nên không gian giải trí với chất lượng âm thanh hoàn chỉnh, đem lại cảm giác giải trí tuyệt vời.

Cặp đôi hoàn hảo khi kết hợp cùng loa thanh SamSung

Dễ dàng điều khiển Tivi bằng nhiều cách

Điều khiển tivi bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt theo ba miền nhờ One remote và trợ lý Google Assistant. Ngoài ra với ứng dụng SmartThings dành riêng cho các thiết bị Samsung thì bạn có thể dễ dàng kết nối và điều khiển chiếc tivi của mình. Nếu bạn sử dụng iPhone thì có thể phát hình ảnh lên tivi thông qua Airplay 2, còn đối với Android là tính năng Screen Mirroring.

Vừa rồi là một số đặc điểm nổi trội của dòng Smart Tivi Samsung 4k 55 inch 55AU8000 Crystal UHD. Mong là các thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra quyết định cho mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giải trí bất tận cùng Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD

Giải trí bất tận cùng Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55AU8000 Crystal UHD là dòng sản phẩm với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, hấp dẫn. Thiết kế ấn tượng, công nghệ tivi tiên tiến hiện đại cùng với hệ thống kho đồ họa tiên tiến nhất. Chắc chắn rằng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!