Đánh giá smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C: Giá trăm triệu liệu có đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán không hề rẻ, smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C khiến người sử dụng rất cân nhắc không biết những trải nghiệm mang lại có xứng với số tiền bỏ ra không.

Smart Tivi Samsung OLED 4K 77inch QA77S95C là phiên bản màn hình lớn nhất của dòng Samsung OLED S95C – dòng tivi OLED cao cấp nhất hiện nay mà Samsung đưa tới thị trường. 

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện giá bán của tivi Samsung QA77S95C đang ở mức từ 94 triệu đồng – một mức giá bán không hề rẻ so với phần lớn thu nhập của người Việt Nam. Vậy liệu rằng với số tiền gần 100 triệu đồng bỏ ra, người sử dụng có được tận hưởng một thiết bị đẳng cấp xứng đáng không?

Cùng chúng tôi đánh giá chiếc tivi 77 inch này và cho mình câu trả lời.

1. Đánh giá thiết kế tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C

“Quá đỉnh” có thể là từ phổ biến nhất khi người sử dụng lần đầu chiêm ngưỡng smart tivi Samsung QA77S95C thốt ra. Không chỉ có một màn hình cực lớn, mà chính thiết kế đẳng cấp đỉnh cao của tivi OLED Samsung này khiến người ta ấn tượng. 

Vẻ ngoài của tivi được nhà sản xuất trau chuốt tỉ mỉ, thiết kế tổng thể nhìn rất đẹp mắt, tạo cảm giác tinh tế và cao cấp. Samsung đã áp dụng phong cách thiết kế Infinity One lên tivi  QA77S95C mang đến độ dày màn hình siêu mỏng chỉ 1.12cm, biến chiếc tivi trở thành một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao trong căn phòng. 

Trước đó, hàng loạt các tờ báo uy tín nổi tiếng trên thế giới đều dành những lời khen hoa mỹ dành cho thiết kế của chiếc tivi OLED Samsung này. Trong khi Business Insider xếp hạng S95C là dòng tivi OLED cao cấp tốt nhất 2023 thì CNN lại đánh giá đây là tivi OLED có thiết kế đẹp nhất, những đánh giá này đủ thấy vẻ đẹp thiết kế của tivi này đã được những chuyên gia tốt nhất thế giới kiểm định.

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C
Thiết kế độ dày tivi siêu mỏng

Với kích thước màn hình lớn tới 77 inch như này, tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C sẽ thích hợp lắp đặt ở những không gian phòng rộng lớn từ trên 30m2. Đặc biệt, tivi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng khách tại gia đình của các căn biệt thự, penhouse cao cấp. 

Trang bị đi kèm của tivi thông minh này sẽ bao gồm bộ chân đế kim loại bền bỉ và một phụ kiện Slim One Connect giúp người dùng giấu những đoạn dây cáp kết nối của tivi một cách gọn gàng ở phía sau, do đó kệ tivi của bạn rất gọn gàng và chuyên nghiệp cao.

2. Đánh giá chất lượng hiển thị của tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C

Màn hình tivi là điểm được chú ý và được người yêu công nghệ đánh giá cao trên mẫu tivi Samsung QA77S95C. Theo đó, sản phẩm được trang bị những công nghệ tối tân, nổi bật nhất chính là màn hình OLED công nghệ Quantum Dot tân tiến nhất hiện nay. Màn hình này đã giải quyết được tình trạng độ sáng màn hình không cao trên dòng OLED thông thường. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh trên màn hình có độ sáng, độ tương phải tốt hơn, khả năng tái tạo màu sắc chân thực, độ chi tiết như thật. 

Màn hình tivi thông mình này có độ phân giải 4K với số điểm ảnh gấp 4 lần Full HD sẽ mang tới cho bạn những thước phim thú vị, đã mắt. Bên cạnh đó, bộ xử lý Neural Quantum 4K trên tivi với  công nghệ xử lý tiên tiến giúp cải thiện hình ảnh chất lượng thấp lên chuẩn 4K.

Kèm theo loạt các công nghệ độc quyền của Samsung (HDR OLED+, EyeComfort…) thì tivi OLED Samsung 77 inch này đem tới kết quả hiển thị cực kỳ ấn tượng, được thể hiện qua các thông số như:

  • Độ sáng màn hình tối đa lên tới 1,348 nit (với chế độ HDR) và 634 nit (với chế độ SDR) cho thấy sự xuất sắc vượt trội hơn bất kỳ dòng tivi OLED nào trên thị trường, bao gồm cả dòng LG C3, LG C2 cao cấp.
  • Dải màu đạt 99,3% chuẩn DCI-P3
  • Các cùng dimming đếm được trên màn hình – gần 8,3 triệu điểm
smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C
Màn hình lớn, hiển thị mượt mà, sắc nét

Về trải nghiệm, bạn có thể thấy không có gì để chê ở chiếc tivi OLED Samsung này khi có góc nhìn cực kỳ rộng, dù góc nhìn chỉ là 60 độ thì bạn vẫn thấy hình ảnh có được chất lượng cực kỳ tốt. Ngoài ra, khi xem phim bạn sẽ thấy được sự cao cấp ấn tượng của chiếc tivi này khi đảm bảo độ sắc nét và sống động tới từng chiếc lá, hạt cát. Đặc biệt nếu xem phim trên Neflix bạn sẽ được tận hưởng những bộ phim đậm chất điện ảnh với tông màu vàng trầm ấm.

Không dừng lại ở đó, màn hình smart tivi Samsung 77 inch QA77S95C còn đáp ứng tốt nhu cầu chơi game nhờ có tốc độ làm mới màn hình 120Hz, và công nghệ làm mượt hình ảnh Motion Xcelerator Turbo Pro giúp tăng khung hình lênt ới 144Hz. Công nghệ chống xé hình Freesync Preminiem Pro chóng xé hình, trong khi cổng HDMI hỗ trợ chất lượng 4k/144Hz giúp giảm tối đa độ trễ đầu vào. 

3. Đánh giá hệ thống âm thanh tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C có công suất tới 70W

Mở tiệc tại gia không thành vấn đề với dàn âm thanh cực mạnh trên tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C. Hãng đã trang bị cho tivi bộ loa công suất lớn 70W, với dàn loa đánh trần cao cấp đảm bảo cung cấp những âm thanh mạnh mẽ, sôi động. 

Kết hợp với đó, Samsung còn có những công nghệ âm thanh mới nhất hiện nay. Nổi bật với công nghệ Dolby Atmos có khả năng tái tạo chất âm đa chiều và công nghệ Objects Tracking Sound (OTS+) theo dấu chuyển động của âm thanh để điều chỉnh thông số âm thanh, cung cấp cho người nghe trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Điểm cộng lớn nữa trong công nghệ âm thanh của tivi 4KSamsung này là khả năng đồng bộ loa âm thanh và loa tivi qua công nghệ Q-Symphony để cùng tái tạo ra những giai điệu âm thanh sống động cho người nghe.

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C
Âm thanh mạnh mẽ hơn với tính năng Q-Symphony

4. Hệ điều hành và tiện ích trên tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C

Giống nhiều dòng tivi Samsung khác, model tivi QA77S95C cũng được chạy trên hệ điều hành Tizen. Ưu điểm của hệ điều hành Tizen là giao diện được bố trí khoa học, dễ nhìn và dễ sử dụng. Trên tivi cũng có cài sẵn nhiều ứng dụng giải trí cho bạn xem phim, chơi game, nghe nhạc hay tìm kiếm thông tin như Netflix, Youtube, Clip TV, Spotify,… 

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C
Đa dạng ứng dụng giải trí

Các tiện ích trên tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C còn có khả năng tìm kiếm thông tin và điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Bixby, ứng dụng SmartThings, SmartHub tối ưu hóa quá trình sử dụng, tính năng chia màn hình Multi View hay kết nối màn hình điện thoại với tivi,…

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng với giá bán gần trăm triệu đồng nhưng smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C không chỉ mang tới một chiếc tivi màn hình khủng với thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp, mà còn là một tivi có chất lượng hình ảnh tốt top 1 thế giới hiện nay. Đương nhiên hệ thống loa đánh trần cùng công nghệ cao cấp cũng sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi giải trí với tivi Samsung 77 inch này. 

Chiếc tivi hứa hẹn sẽ là trang bị đáng tiền dành cho các gia đình sở hữu một phòng khách cao cấp, muốn khẳng định phong cách thời thượng của mình, đồng thời thỏa mãn nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!