Đánh giá chi tiết smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C gần 94 triệu có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu năm nay Samsung đã tiếp tục cho ra mắt những mẫu tivi cao cấp với nhiều trang bị công nghệ vượt bậc. Trong đó, mẫu smart tivi OLED Samsung 4K 77 inch QA77S90CA gây ấn tượng với công nghệ màn hình và âm thanh tiên tiến và được kỳ vọng sẽ là dòng tivi được nhiều người ưa chuộng.

Giá bán smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C

Thuộc phân khúc cao cấp, sản phẩm tivi Samsung 77 inch này hiện tại đang được bán ra với giá khá cao. Theo như chúng tôi tham khảo, tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C đang có giá trên trường là 93.990.000 VNĐ. 

Với giá gần 94 triệu đồng như vậy, mẫu tivi 4K này sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm nào? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết ngay dưới đây. 

1. Thiết kế smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C

Những mẫu tivi của nhà Samsung luôn làm người dùng ấn tượng bởi ngoại hình thời thượng, hiện đại. Thiết kế của dòng tivi QA77S90C được làm theo phong cách LaserSlim siêu mỏng giống với những sản phẩm tivi cao cấp khác của Samsung. Màn hình tivi thiết kế O-Infinity với viền màn hình được thiết kế tinh giản mang tới vẻ đẹp thời thượng, không gian hiển thị rộng lớn đồng thời làm nổi bật không gian nội thất của căn nhà.

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C
Thiết kế siêu mỏng

Đi kèm với mẫu tivi 77 inch này bộ chân đế chữ L hiện đại, được hoàn thiện chắc chắn bằng kim loại cứng cáp và được làm rỗng bên trong giúp tivi đứng vững, ổn định trên mặt bàn, kệ. Ngoài ra người dùng còn có thể tùy chọn lắp đặt treo tường tivi theo ý thích để tiết kiệm không gian phòng, cũng như khiến chiếc tivi trông như một bức tranh nghệ thuật thực thụ khi được treo lên tường. 

Do kích thước của tivi Samsung QA77S90C lên đến 77 inch nên rất thích hợp lắp đặt trong những không gian phòng lớn như phòng khách, phòng hội nghị, hay dùng làm màn hình trưng bày trong các sảnh, hành lang khách sạn,…

2. Màn hình smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C

Thuộc phân khúc tivi cao cấp, dòng tivi model QA77S90C của Samsung mang đến cho người dùng những thước phim sống động và chân thực nhất qua màn hình với độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh và công nghệ AI tiến tiến. 

Điểm đáng chú ý nhất ở màn hình tivi QA77S90C chính là tấm nền công nghệ Quantum Dot OLED (QD-OLED) – công nghệ màn hình tiên tiến nhất hiện nay, được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa độ sáng, màu sắc của công nghệ chấm lượng tử trên màn hình QLED và độ tương phản, màu đen hoàn hảo từ màn hình OLED. Từ đó tấm nền QD-OLED cung cấp cho người xem chất lượng hình ảnh đột phá, độ chi tiết cao, màn sắc trung thực, độ tương phản vượt trội, màu đèn thuần túy. 

Bên cạnh đó, Samsung còn có hàng loạt những công nghệ màn hình hỗ trợ như công nghệ nâng cao độ sâu hình ảnh Real Depth Enhancer, công nghệ Quantum HDR OLED tối ưu độ sáng cao, độ tương phản,… Đặc biệt với những ai đam mê chơi game trên tivi, Samsung đã trang bị thêm công nghệ chuyển động mượt Motion Xcelerator Pro và công nghệ chống xé hình FreeSync Premium.

Với sự trang bị đa dạng công nghệ hình cao cấp cùng với không gian hiển thị rộng lớn 77 inch, mẫu tivi Samsung OLED 4K này sẽ cho bạn trải nghiệm xem thú vị, đặc biệt khi xem phim hay các trận bóng đá kích tính. 

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C
Màn hình lớn, sắc nét

3. Âm thanh trên smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C

Tương xứng với trang bị hình ảnh, nhà Samsung cũng rất đầu tư về mặt âm thanh để cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Cụ thể hệ thống âm thanh của sản phẩm bao gồm công nghệ Dolby Atmos âm thanh vòm 3D sống động và hệ thống loa 4.1 với  tổng công suất loa 40W cho âm thanh chất lượng, trung thực. 

Bên cạnh đó, Samsung còn kích thích thính giác của bạn với trang bị công nghệ OTS Lite với kênh âm thanh giả lập sống động, công nghệ AVA tinh chỉnh âm lượng tùy theo điều kiện môi trường, công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh với loa tivi mang đến công suất loa mạnh mẽ hơn.

4. Hiệu năng và tiện ích của smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C

Dòng tivi 4K này được thiết lập hệ điều hành Tizen của Samsung có giao diện hiện đại, bố cực gọn gàng, thuận mắt giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tìm kiếm nội dung. Trên tivi có tích hợp nhiều ứng dụng giải trí từ xem phim, nghe nhạc đến chơi game như YouTube, Netflix, FPT Play, POPS Kids,… cho bạn thoải mái lựa chọn khám phá.

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S90C
Đa dạng lựa chọn giải trí

Ngoài ra, hệ điều hành Tizen của tivi còn cung cấp cho người dùng đa dạng tiện ích hiện đại, giúp quá trình sử dụng của bạn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn như: Tiện ích Google Duo (người dùng cần mua thêm camera) giúp gọi video qua màn hình tivi với chất lượng hình ảnh, âm thanh cao.  Điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant và Bixby. Ứng dụng SmartThings giúp bạn kết nối các thiết bị thông minh trong nhà với và điều khiển trên tivi Samsung tiện lợi. Một số tính năng hữu ích khác trên tivi như truyền nội dung nhanh từ điện thoại lên tivi qua AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android) và Tap View hay tính năng đa nhiệm Multi View hiển thị nhiều nội dung cùng lúc. 

KẾT LUẬN

Có thể thấy Smart Tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S90C hiện đang là một trong những tivi OLED cao cấp bậc nhất thị trường năm 2023 này, đặc biệt là về công nghệ màn hình.

Tuy nhiên mức giá bán cao có thể sẽ là yếu tố khiến nhiều người cân nhắc. Dẫu vậy, với một thiết kế cực kỳ cao cấp và tinh tế, kèm theo loạt tối ưu về âm thanh, hệ điều hành và tiện ích chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng khi mua tivi cao cấp này cho nhu cầu giải trí.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!