Màn hình smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C hơn 100 triệu có thực sự chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán ở thời điểm hiện tại là hơn 100 triệu, liệu mẫu tivi cao cấp Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem trên màn hình như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây.

Thông tin về smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C 

Sản phẩm smart tivi Samsung OLED 4K 65 inch QA65S95C được tung ra thị trường đầu năm 2023 với giá bán tham khảo ở mức 102.890.000 VNĐ. Sản phẩm đã không làm người dùng thất vọng khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cung cấp trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Ngoại hình của tivi được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất với hoàn thiện cao. Phong cách thiết kế vô cực Infinity One với độ dày tivi chỉ 1,12 cm, khiến chiếc tivi trông vô cùng thanh lịch.Hệ thống âm thanh 70W trên tivi với công nghệ  Dolby Atmos và Objects Tracking Sound (OTS+) bậc nhất sẽ cung cấp những trải nghiệm xem phim đẳng cấp như trong rạp. 

Thêm vào đó hệ điều hành Tizen trên tivi Samsung QA77S95C sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích như đa dạng ứng dụng, trợ lý ảo Bixby giúp điều khiển tivi qua giọng nói, ứng dụng SmartThings, tính năng chia màn hình Multi Views,…

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C
Smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C được trang bị nhiều công nghệ nổi bật

Tuy nhiên trên tất cả, trang bị màn hình là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm khi quyết định chọn mua một chiếc tivi. Vậy trải nghiệm xem trên chiếc màn hình 77 inch OLED 4K của  tivi Samsung QA77S95C sẽ như thế nào?

Trải nghiệm màn hình tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C có gì thú vị?

– Xem phim thoải mái trên màn hình lớn 77 inch

Ưu điểm dễ thấy nhất trên sản phẩm tivi Samsung này là thiết kế màn hình kích thước lớn tới 77 inch. Kết hợp với đó là kiểu thiết kế màn hình tràn viền vô cực đem đến cho người xem cảm giác xóa nhòa giữa ranh giới màn ảnh và đời thực. Trải nghiệm thú vị hơn nhiều khi xem phim, các chương trình truyền hình, gameshow hay các trận đấu bóng đá,… trên một màn hình lớn. 

Tivi màn hình lớn 77 inch đặt trong phù hợp những không gian phòng có diện tích lớn trên 30 inch. Nó còn có thể tận dụng làm màn hình trưng bày trong các sảnh khách sạn, hay màn chiếu trong các công ty,..

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C
Không gian hiển thị rộng lớn

 – Tấm nền màn hình OLED 4K công nghệ Quantum Dot cho hình ảnh vượt trội

Dòng smart tivi QA77S95C cũng là một trong số những dòng sản phẩm cao cấp được Samsung trang bị công nghệ màn hình tối tân OLED với công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot. Công nghệ màn hình chấm lượng tử này cải thiện những nhược điểm trên dòng OLED thông thường. 

Cụ thể, tấm nền màn hình Quantum Dot OLED sẽ có độ sáng tối đa màn hình cao hơn, nội dung hình ảnh có độ tương phản cao hơn, phần tối và sáng của khung hình được xử lý tốt hơn, đem đến trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thật. 

Độ chính xác màu sắc trên màn hình tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C được cải thiện tối đa với dài màu rộng, mang lại màu sắc thuần khiết, sáng và chính xác nhất. So với các loại màn hình OLED thông thường, màn hình Quantum Dot OLED cũng có độ chi tiết hình ảnh cao. Điểm cộng nữa ở công nghệ màn hình này là có độ bền cao nhờ khả năng chống oxy hóa tốt hơn.

mart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C 
Màn hình OLED chấm lượng tử Quantum Dot nhiều ưu điểm vượt trội

– Bộ xử lý hình ảnh Neural Quantum Processor 4K mạnh mẽ

Tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C được trang bị chip xử lý hình ảnh Neural Quantum Processor 4K với khả năng sử dụng AI trí thông minh nhân tạo để xử lý những hình ảnh chất lượng thấp lên độ phân giải tương đương 4K. Từ đó, người dùng có thể trải nghiệm xem phim tốt hơn. 

– Hỗ trợ chơi game với hình ảnh mượt mà

Ngoài trang bị màn hình OLED độ phân giải 4K, công nghệ Quantum Dot và bộ xử lý mạnh mẽ cung cấp nội dung hình ảnh chất lượng cao thì Samsung cũng rất chiều người dùng đam mê chơi game khi trang bị thêm những công nghệ hình ảnh hỗ trợ chơi game tốt hơn trên màn hinh tivi. Theo đó, mẫu tivi Samsung 77 inch này có công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro làm mượt hình ảnh  và công nghệ Freesync Preminiem Pro chống xé hình, cho bạn những phút giây chơi game tuyệt vời, không bị gián đoạn. 

smart tivi Samsung OLED 4K 77 inch QA77S95C
Công nghệ hình ảnh hỗ trợ chơi game mười mà

– Tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh khác

Ngoài ra, tivi QA77S95C còn có những công nghệ hình ảnh và chế độ xem thú vị. Tiêu biểu phải kể đến chế độ góc nhìn rộng Viewing Angle, chế độ Filmmaker Mode hay tính năng Multi View xem nhiều nội dung cùng lúc. Thêm vào đó là chế độ bảo vệ mắt Eye Comfort tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường, giúp bạn không bị mỏi mắt.

KẾT LUẬN: Giá trăm triệu màn hình của tivi OLED Samsung QA77S95C có “xứng”?

Câu trả lời là Có

Như đã trình bày trên đây, có thể thấy mặc dù giá bán cao nhưng Smart Tivi Samsung OLED 4K 77inch QA77S95C lại đưa tới người sử dụng một màn hình OLED cao cấp nhất hiện nay với kích thước tới 77 inch – cũng là một trong những kích thước lớn nhất của loại tấm nền này trên thị trường.

Do vậy, tivi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình có điều kiện mua sử dụng trong phòng khách của gia đình để đảm bảo đưa tới trải nghiệm giải trí đỉnh cao, kèm theo đó là để khẳng định phong cách gia chủ trước các khách quan tới thăm gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!