Đánh giá Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR đang là chiếc tivi bán chạy nhất trên thị trường. Chúng sở hữu những công nghệ hình ảnh hiển thị sống động. Cùng với đó là âm thanh tuyệt vời nhất đem đến những trải nghiệm khó quên.

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR là chiếc tivi có mức giá phải chăng nhưng sở hữu vô vàn công nghệ tiên tiến, hiện đại. Với chiếc tivi người dùng tha hồ tận hưởng thế giới hình ảnh sống động  trong từng khoảnh khắc. Cùng điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm qua bài viết sau nhé.

Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét tuyệt vời

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR-1
Chất lượng hình ảnh sắc nét tuyệt vời nhất

Là một chiếc tivi thông minh sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội, bạn thỏa sức ngắm nhìn thế giới với những hình ảnh sinh động và chân thực đến từng chi tiết. Công nghệ cao cấp 4K X-Reality™ PRO, Dynamic Contrast Enhancer tích hợp trên màn hình 49 inch cho hình ảnh đỉnh cao, màu sắc hài hòa. Độ phân giải 4K HDR 3840×2160 tái tạo từng chi tiết của hình ảnh thêm phần rõ nét và chân thực hơn.

Hình ảnh hiển thị sống động với công nghệ Triluminos

Công nghệ Triluminos là công nghệ cải tiến hình ảnh mới của Sony. Với công nghệ này, từng hình ảnh hiển thị được phân tích chi tiết. Nhờ đó, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng sắc thái đậm nhạt chi tiết. Giúp người dùng tha hồ tận hưởng màu sắc cuộc sống tuyệt diệu xung quanh.

Thế giới âm thanh tuyệt vời như đang trong rạp chiếu phim

Ấn tượng của chiếc tivi này không chỉ bởi công nghệ xử lý hình ảnh tuyệt vời mà còn bởi không gian rung nhờ công nghệ Dolby Vision™. Với công nghệ này, người dùng có thể thưởng thức tận hưởng hình ảnh sống động, chân thực như ở rạp chiếu ngay tại nhà. Căn phòng trở nên căng tràn âm thanh vòm lan tỏa mọi không gian.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết bị còn tích hợp thêm hệ thống loa Sound-from-Picture Reality™

Âm thanh Acoustic Multi-Audio™ tích hợp thêm 2 loa tweeter ở đằng sau TV tạo âm thanh rõ nét và chân thực. Các loa âm trầm trên tivi tăng thêm phần trải nghiệm hơn cho thiết bị. Khi này, bạn có thể trải nghiệm thế giới âm thanh trọn vẹn trên từng nội dung đang trình chiếu.

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR-2
Thiết kế tinh tế đẹp mắt ở mọi góc nhìn

Thiết kế đẹp, tinh tế từ mọi góc độ

Mẫu Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR này sở hữu thiết kế viền siêu mỏng. Kiểu dáng thanh nhã, tinh tế giúp tivi không chỉ là thiết bị trình chiếu mà còn biến thành tác phẩm nghệ thuật làm nổi bật hơn cho không gian sống của bạn.

Màn hình 49 inch không quá to giúp tivi dễ dàng bày trí tại nhiều không gian sử dụng. Chân đế chắc chắn giúp thiết bị đứng vững trên nhiều mặt phẳng. Dây cáp giấu tinh tế, gọn gàng nên khi treo tivi lên tường không làm mất đi vẻ đẹp của tivi cũng như không gian sử dụng.

Chỉ cần nói để điều khiển tivi dễ dàng

Tích hợp trong tivi là rất nhiều những tính năng hiện đại. Tiêu biểu trong đó là tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói. Với tính năng này, bạn chỉ cần nói để điều khiển các ứng dụng của tivi dễ dàng. Chiếc tivi này của Sony cho phép bạn xem phim, xem bóng đá hay xem các chương trình truyền hình trong ứng dụng rất mượt mà và ổn định.

Hoạt động hỗ trợ tương thích với Apple AirPlay / Apple HomeKit

Với ứng dụng Apple AirPlay / Apple HomeKit, bạn có thể trực tiếp xem video hay nghe âm thanh ngay trên chiếc điện thoại iPhone hoặc iPad của bạn. Các chương trình này sẽ phát từ  Apple TV, từ Safari hay từ ứng dụng yêu thích của bạn. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là bạn còn có thể chia sẻ ảnh với mọi người ở trong ngôi nhà của mình.

Có lẽ với tất cả những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây bạn đã có thể hiểu hơn về thiết bị này rất nhiều. Tại thời điểm hiện tại, chiếc Smart Tivi Sony 49 inch 49X8000G, 4K Ultra HDR đang là siêu phẩm được rất nhiều người dùng săn đón. Sử dụng thiết bị, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn đáng nhớ.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!