Đánh giá Smart Tivi Sony 49 inch 49X8500G, 4K Ultra HDR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 49 inch 49X8500G, 4K Ultra HDR với màn hình vừa phải phù hợp với nhiều không gian. Cùng với đó chúng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với những công nghệ về hình ảnh và âm thanh tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Giá thành là một trong những yếu tố khiến khách hàng quan tâm khi lựa chọn một chiếc tivi cho gia đình của mình. Nếu bạn chọn một chiếc tivi có giá thành ở mức trung nhưng chất lượng tốt với nhiều tính năng vượt trội thì đừng vội bỏ qua dòng sản phẩm Smart Tivi Sony 49 inch 49X8500G, 4K Ultra HDR của công ty Sony. Nếu bạn đang phân vân không biết chất lượng của chúng như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về sản phẩm tivi 49X8500G

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm tivi do công ty Sony sản xuất với mức giá khoảng 20 đến 30 triệu thì Tivi 49X8500G là lựa chọn tốt nhất. Bởi chứng có kích thước màn hình là 49 inch, có độ phân giải lên đến 4K Ultra HD 3840 x 2160 px. 

Sản phẩm là loại tivi Smart do công ty Sony một trong những công ty hàng đầu về sản xuất tivi phát hành. Chúng được sản xuất tại Malaysia vào năm 2019 và được nhập vào thị trường Việt Nam.

Chiếc tivi này có thiết kế vô cùng tinh tế, giá rẻ nhưng đầy đủ các tính năng thông minh cho người sử dụng. Tivi Sony 49 inch có cổng HDMI, cổng Composite, cổng Component. Ngoài ra, chúng còn tích hợp 3 cổng USB. Đặc biệt chúng có cổng xuất âm thanh và jack loa 3.5 mm cùng tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2.

Ưu điểm nổi bật của tivi thông minh Sony 49X8500G

Để chứng minh vì sao chiếc tivi này lại được khách hàng yêu thích và lựa chọn đến như vậy. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật mà chúng đem lại cho người sử dụng ngay sau đây nhé!

Kiểu dáng tinh tế, sang trọng

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8500G-1
Kiểu dáng thiết kế tinh tế sang trọng nhất

Một chiếc tivi với kiểu dáng sang trọng, tinh tế là một trong những yếu tố đầu tiên khiến khách hàng chú ý đến chúng. Nếu bạn lựa chọn tivi  Sony 49X8500G đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng. Bởi chúng được thiết kế vô cùng tinh tế, gọn gàng với tông màu bạc nổi bật.

Chiếc tivi được thiết kế với tông màu bạc sẽ giúp chúng nổi bật giữa không gian trang trí. Ngoài ra, màu bạc còn tạo cho không gian căn phòng thêm sang trọng, hiện đại hơn. 

Bên cạnh đó, đế của chiếc tivi được thiết kế hình chữ V bằng kim loại chắc chắn giúp bạn có thể đặt trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau mà không sợ tivi ngã. Kích thước của chiếc tivi thích hợp bồ trí với nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ngủ, phòng họp, phòng khách và phòng bếp.

Công nghệ S-Force Front Surround

Một trong những ưu điểm nổi bật của tivi thế hệ mới này là sử dụng công nghệ S-Force Front Surround cho hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ. Công suất loa của tivi 49X8500G lên đến 20W. Công nghệ này giúp tùy chỉnh âm thanh một cách chính xác. Từ đó, cho bạn một hiệu ứng âm thanh bùng nổ, lan tỏa khắp mọi nơi.

Smart Tivi Sony 49 inch 49X8500G-2
Nhiều công nghệ tivi tiên tiến và nổi bật nhất hiện nay

Hệ điều hành Android hiện đại

Với hệ điều hành Android chiếc tivi Sony này luôn có giao diện sử dụng dễ dàng giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm được những chương trình mình yêu thích. Ngoài ra, chúng còn sở hữu nhiều chức năng tiện ích hỗ trợ người dùng.

Kho ứng dụng đa dạng

Chỉ với một chiếc tivi 40X8500G bạn có thể xem phim, nghe nhạc hay các chương trình giải trí khác mà không phải đi đâu. Bên cạnh đó, tivi còn tích hợp kho ứng dụng vô cùng phong phú đa dạng các thể loại phổ biến hiện nay. Đảm bảo hứa hẹn đem đến cho người sử dụng những giây phút giải trí vô cùng thoải mái bên gia đình.

Giờ đây, bạn đã có thể tự tin rinh ngay một chiếc tivi Smart Tivi Sony 49 inch 49X8500G, 4K Ultra HDR. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi mua ngay một chiếc tivi Sony 49 inch với thiết kế hiện đại, sang trọng với đầy đủ tính năng vượt trội.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!