Đánh giá smart tivi Xiaomi Redmi X75 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Redmi Smart TV X75 chính thức được ra mắt từ năm 2022 tại Trung Quốc. Mẫu tivi hướng tới đối tượng tiêu dùng trẻ, muốn trải nghiệm những tính năng giải trí mới trên tivi. Cùng tìm hiểu về chiếc tivi 75 inch này ngay dưới đây.

Xiaomi Redmi X75 là dòng sản phẩm tivi  flagship mới của hãng, vừa được ra mắt vào năm ngoái. Dòng tivi thông minh này được hãng Xiaomi thông báo là hướng đến những người dùng trẻ tuổi. Nó nổi bật với với tốc độ làm tươi màn hình cao 120 Hz, tích hợp cổng HDMI 2.1 hiện đại, công nghệ hình ảnh và âm thanh chuẩn Dolby và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ là một công cụ giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Thiết kế ngoại thất tivi Xiaomi Redmi X75 tràn viền cao cấp

Về ngoại hình của tivi, nó được thiết kế với khung viền kim loại cứng cấp, nhìn rất thanh lịch và chắc chắn. 3 cạnh viền phía trên được làm mỏng đi tối thiểu giúp tăng diện tích hiển thị lên tối đa, tỷ lệ màn hình cao ấn tượng chiếm tới 98.2% – vượt xa những mẫu tivi thông thường. Cạnh dưới của tivi có phần dày hơn và chứa logo thương hiệu. 

tivi Xiaomi Redmi X75
Xiaomi Redmi X75 có viền màn hình mỏng

Xung quanh thân máy, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những cổng kết nối thông dụng, tạo điều kiện cho việc kết nối với các thiết bị ngoại vị, làm tăng trải nghiệm dùng. Cụ thể mẫu tivi X75 có tới 3 cổng HDMI,  1 cổng Ethernet, 1 cổng ATV/DTMB, 1 cổng AV, 1 cổng S/PDIF, 2 cổng USB. Đặc biệt trong đó có 1 cổng HDMI 2.1 tương thích với những dòng máy chơi game hiện đại cho tốc độ và chất lượng đường truyền tốt hơn.

tivi Xiaomi Redmi X75
Đầy đủ cổng kết nối

Kích thước của mẫu tivi 75 inch có chiều dài: 1674.3mm x chiều cao: 957mm và trọng lượng 28.8Kg. Kích thước khá to lớn của sản phẩm cần một khoảng không gian rộng phù hợp để có thể lắp đặt và mang tới trải nghiệm nhìn tốt nhất cho người dùng, lý tưởng nhất là không gian rộng 20-30m2. 

Một chiếc tivi màn hình lớn với thiết kế đẹp, cao cấp sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và phong phú cho không gian sống của nhà bạn. 

Màn hình tivi Xiaomi Redmi X75 có 120Hz, hiển thị 4K, hỗ trợ MEMC

Xiaomi trang bị cho Redmi smart TV X75 một màn hình nổi bật với tấm nền LCD, độ phân giải 4K, tốc độ làm tươi cao 120Hz và công nghệ hình ảnh đến từ Dolby. Cung cấp cho người dùng một trải nghiệm xem đã mắt nhờ hình sắc nét, màu sắc chân thực trên môt không gian siêu lớn. 

Màn hình 75 này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những dịp xem bóng đá, worldcup, buổi tụ tập party với bạn hay có thể như một màn hình chiếu – công cụ hỗ trợ công việc thuyết trình, hội họp sử dụng trong các công ty. 

Màn hình tivi Xiaomi X75 còn được trang bị những công nghệ hiện đại với VRR biến thiên tốc độ làm mới linh hoạt từ 48Hz đến 120Hz và giảm thiểu hiện tượng xé hình nhờ công nghệ bù chuyển động MEMC. Đặc biệt độ trễ màn hình cực thấp với chỉ 4ms, tối ưu cho việc chơi game trên tivi.

Âm thanh loa công suất  2 × 12,5W trên tivi Xiaomi Redmi X75

Nhà sản xuất hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Audio kết hợp giải mã kép DTS-HD trên dàn loa nổi có tổng công suất 25W. Hệ thống âm thành này đủ sức mạnh cho bạn cảm nhận được những nhịp điệu trận đấu trên sân cỏ, những thước phim hành động kịch tích,.. một cách sống động và to rõ. 

tivi Xiaomi Redmi X75
Âm thanh giải trí tốt

Tuy nhiên công suất âm thanh khá thấp nên nếu muốn trải nghiệm xem đông người được trọn vẹn nhất việc trang bị thêm một chiếc loa soundbar là cần thiết.

Hiệu năng và tiện ích trên tivi Xiaomi Redmi X75

Tivi Redmi Smart TV X75 dùng bộ CPU bốn nhân Cortex A73 và GPU G52 MC1, kết hợp cùng với dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này trên một mẫu tivi là quá đủ mạnh mẽ để hoàn thành mượt mà mọi tác vụ.

Giống như các hầu hết mẫu tivi Xiaomi khác, chiếc tivi 4K X75 này cũng chạy nền tảng MIUI cho TV, dựa trên hệ điều hành Android cung cấp hàng nghìn ứng dụng miễn phí cho người dùng truy cập và tải xuống. 

tivi Xiaomi Redmi X75
Đáp ứng cả nhu cầu chơi game

Trên tivi có tính năng điều khiển thông qua giọng nói thông minh và có cả chế độ dành riêng cho đối tượng trẻ em.

Giá bán tivi Xiaomi Redmi X75 năm 2023

Với một mẫu tivi màn hình lớn 75 inch hiển thị 4K, 120Hz đi cùng cấu hình mạnh nhưng giá bán của nó lại rất cạnh tranh và gần như là rẻ nhất trong phân khúc tivi 75 inch trên thị trường. Theo tham khảo hiện tại tivi Xiaomi Redmi X75 chỉ có mức giá 21.990.000 VNĐ.Có thể nói đây là một sản phẩm tivi cực kỳ đáng tiền trong năm 2023.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!