Đánh giá smartphone giá rẻ Samsung Galaxy V Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đơn giản, đầy đủ tính năng thông minh, và mức giá rẻ. Đó là những gì Samsung muốn đem đến cho người dùng thông qua mẫu điện thoại Galaxy V Plus

Samsung Galaxy V Plus là con bài để Samsung tiếp tục khẳng định mình ở phân khúc smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với màn hình 4.0 inch cùng hiệu năng ổn định. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết mẫu smartphone này.

Đánh giá thiết kế của Galaxy V Plus

Là bản nâng cấp của đàn anh Samsung Galaxy V, điện thoại Samsung Galaxy V Plus vẫn mang trong mình thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cùng phong cách trẻ trung, năng động và thân thiện với người dùng.

Điện thoại Galaxy V Plus có thiết kế đơn giản với bốn góc bo tròn và mặt lưng cong

Điện thoại Galaxy V Plus có thiết kế đơn giản với bốn góc bo tròn và mặt lưng cong

Thân máy vẫn có kết cấu hoàn toàn bằng nhựa, nhưng được thiết kế chắc chắn và cân đối với phần viền màn hình mỏng, mặt lưng máy được thiết kế cong cho cảm giác cầm thoải mái, chắc chắn và không bị cấn tay. Đặc biệt, Galaxy V Plus còn được bao bọc bởi một lớp viền giả kim loại sáng bóng giúp máy trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Đánh giá màn hình hiển thị của Galaxy V Plus

Điểm nâng cấp đầu tiên của chiếc smartphone giá rẻGalaxy V Plus so với đàn anh Galaxy V đó chính là kích thước màn hình. Theo đó, Galaxy V Plus sở hữu màn hình 4.0 inch độ phân giải 480 x 854 pixels giúp mọi hình ảnh hiện lên đều rõ ràng, sáng đẹp và đầy đủ chi tiết.

Màn hình được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn 16:9 và hỗ trợ hiển thị lên đến 16 triệu màu sắc khác nhau, giúp bạn theo dõi dễ dàng và có nhiều trải nghiệm tốt hơn khi lướt web, xem phim cũng như chơi game,…

alaxy V Plus sở hữu màn hình 4.0 inch độ phân giải 480 x 854 pixels

alaxy V Plus sở hữu màn hình 4.0 inch độ phân giải 480 x 854 pixels

Tuy nhiên, với một điện thoại thông minh của Samsung có mức giá dưới 2 triệu đồng bạn cũng cần chấp nhận một chút nhược điểm. Galaxy V Plus chỉ được trang bị tấm nền màn hình công nghệ TFT khá tiêu tốn điện năng và chất lượng hình ảnh đương nhiên sẽ không so sánh được so với màn IPS, hay AMOLED hiện nay. Hơn nữa, cũng để cắt giảm chi phí, thay vì kính cường lực màn hình Galaxy V Plus chỉ được trang bị lớp kính bảo vệ thường không có khả năng chống xước.

Cấu hình của Galaxy V Plus

So với người tiền nhiệm, hiệu suất của Samsung Galaxy V Plus đã được cải thiện đáng kể. Máy mang trong mình bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2GHz cùng bộ nhớ RAM 512MB, đủ để bạn có thể lướt web hay xem video với chất lượng ổn định.

Để phù hợp với cấu hình, cũng như đem lại hiệu năng cao nhất cho máy, Samsung cài đặt sẵn hệ điều hành Android KitKat 4.4.2 trên máy, với giao diện người dùng TouchWiz đặc trưng của Samsung.

Galaxy V Plus có bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2GHz cùng bộ nhớ RAM 512MB

Galaxy V Plus có bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2GHz cùng bộ nhớ RAM 512MB

Về dung lượng lưu trữ, máy có bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB giúp bạn luôn yên tâm khi lưu trữ ảnh, bài hát hay cài đặt ứng dụng, games,… để luôn sẵn sàng học tập và giải trí khi cần.

Đánh giá camera Galaxy V Plus

Samsung Galaxy V Plus được trang bị đầy đủ cả hai camera trước và sau. Trong đó, camera chính của máy có độ phân giải 3MP, tuy không đủ để mang lại những hình ảnh tuyệt đẹp như mong đợi nhưng vẫn đủ để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ hay chụp lại giấy tờ, tài liệu học tập khi cần thiết.

Samsung Galaxy V Plus được trang bị đầy đủ cả hai camera trước và sau.

Samsung Galaxy V Plus được trang bị đầy đủ cả hai camera trước và sau.

Camera trước độ phân giải VGA cũng đủ để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video call đầy thú vị cùng những bức ảnh tự sướng vui vẻ để chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Dung lượng pin và các kết nối

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy V Plus sở hữu pin Li-ion dung lượng 1.500 mAh, dung lượng này đáp ứng cho bạn 35h nghe nhạc liên tục, và khoảng 8h sử dụng vào việc nghe gọi trong mạng 3G.

Điện thoại Samsung Galaxy V Plus hỗ trợ hai khe cắm SIM giúp người dùng thuận tiện hơn trong liên lạc, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi bạn có thể dùng 2 SIM của hai nhà mạng khác nhau trong cùng một chiếc điện thoại.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy V Plus còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam như: công nghệ Extra Volume giúp tăng âm lượng cuộc gọi khi ở môi trường ồn ào lên tới +3dB; ứng dụng VOV giao thông để cập nhật tình hình giao thông; tính năng quản lý tài khoản SIM hay ứng dụng Galaxy Gift.

Điện thoại Galaxy V Plus cũng được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay như: Wifi chuẩn 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, hotspot, Bluetooth v4.0, GPS, microUSB v2.0. Hỗ trợ kết nối mạng 2G và 3G.

Kết luận

Không thể phù nhận dung lượng 4GB đối với điện thoại thông minh hiện nay là khá khiêm tốn. Tuy nhiên, đó cũng là hợp lý đối với một mẫu điện thoại dưới 2 triệu đến từ nhà sản xuất Samsung. Với cấu hình không cao, đây là mẫu smartphone mà Samsung muốn đem đến cho ngững người dùng phổ thông cần điện thoại thông minh vào mục đích công việc chứ không phải các game thủ.

Minh Hường

( Theo smeaker)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!