Đánh giá smartphone tầm trung Desire 728G Dual

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HTC Desire 728G Dual có một thiết kế sang dù kết cấu hoàn toàn bằng nhựa, camera ấn tượng cùng cấu hình hiệu năng cao trong khi mức giá tầm trung là lựa chọn tốt cho người dùng trẻ.

HTC Desire 728G Dual Sim góp mặt trong phân khúc tầm trung với nhiều tính năng vượt trội và thông số kỹ thuật ấn tượng. Một phần không thể phủ nhận đó là thiết kế của máy cũng khác ấn tượng, không hòa nhoáng như thiết kế kim loại những vẫn mang đến sự thanh lịch, gọn gàng phù hợp cho cả nam và nữ.

Thiết kế của điện thoại HTC Desire 728G Dual

Thuộc dòng Desire nhưng smartphone Desire 728G Dual có thiết kế rất khác so với các mẫu Desire gần đây của HTC. Desire 728G Dual có cái nhìn vuông vắn hơn khi thiết kế các cạnh bên phẳng, nhựa ốp lưng được làm hơi vát từ các cạnh bên giúp điện thoại dễ dàng nằm trong bàn tay.

HTC Desire 728G có dáng vẻ vuông vắn sang trọng hơn với khung phẳng sơn nhám giải kim loại

HTC Desire 728G có dáng vẻ vuông vắn sang trọng hơn với khung phẳng sơn nhám giải kim loại

Smartphone Desire 728G có kích thước tổng thể 157.9 x 77.8 x 7.9 mm, cùng khối lượng 153 g. Cạnh bên trái HTC Desire 728G Dual ở nơi đặt nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng, khay sim thẻ được đặt ở cạnh bên trái. Jack tai nghe 3.5 được đặt ở đỉnh máy.

Thiết kế hai tông màu nổi bật cũng không còn xuất hiện trên điện thoại Desire 728 G nữa, mà thay vào đó điện thoại đi kèm trong màu trắng và đen, với vàng hoặc bạc dải chạy riêng biệt dọc theo hai bên. Thiết kế này vẫn làm điện thoại nhìn nổi bật, nhưng lại không quá màu mè. Đem lại một cái gì đó sang và cao cấp hơn cho người sử dụng

Điện thoại Desire 728G có hai mầu tùy chọn là đen và trắng

Điện thoại Desire 728G có hai mầu tùy chọn là đen và trắng

Smartphone HTC Desire 728G được trang bị màn hình lên đến 5.5 inch, độ phân giải 720p. Góc nhình của điện thoại HTC Desire 728G là khá rộng, tuy nhiên chất lượng hình ảnh là không cao khi màn hình máy có mật độ điểm ảnh khá thưa thớt với khoảng 267 điểm ảnh mỗi inch. Khi dùng bình thường bạn sẽ khó nhận ra nhược điểm này, nhưng chơi các trờ trơi yêu cầu độ phân giải cao bạn sẽ thấy các hình ảnh bị vỡ nhìn không đẹp mắt.

Máy ảnh của HTC Desire 728G Dual

Hiện nay nhu cầu chụp selfie có thể là ưu tiên đầu tiên khi mua một smartphone của các bạn trẻ. Và để đáp ứng nhu cầu đó HTC đã trang bị cho Desire 728G một camera trước cảm biến 5 MP, cùng với đó là khả năng quay video chất lượng FullHD giúp bạn có những cuộc gọi video chất lượng cao.

Một bức ảnh chụp từ camera chính của điện thoại Desire 728G

Một bức ảnh chụp từ camera chính của điện thoại Desire 728G

Với camera sau độ phân giải 13 Mp, có đèn Flash LED để bạn có thể chụp ở điều kiện ánh sáng không tốt cho bạn bức ảnh tuyệt đẹp. Chưa hết máy còn tích hợp nhiều tính năng hay như tự đông lấy nét cho bức ảnh và cảm biến hình ảnh tốt và còn rất nhiều tính năng cần bạn khám phá đem lại cho bạn một bức ảnh sắc nét, chân thực như thật.

Cấu hình của HTC Desire 728G Dual

Smartphone Desire 728G Dual được HTC trang bị bộ vi xử lý của MediaTek với tám lõi Cortex A53 tốc độ 1.3 Ghz, kèm theo dung lượng Ram 1.5 GB, và chip đồ họa Mali-T720MP3.

Cấu hình của smartphone Desire 728 G đủ để chơi EA Real Racing 3 tuy nhiên chất lượng hình ảnh không được đẹp

Cấu hình của smartphone Desire 728 G đủ để chơi EA Real Racing 3 tuy nhiên chất lượng hình ảnh không được đẹp

Với một cấu hình tương đối nên các tác vụ trên smartphone Desire 728G Dual chạy khá mượt mà trền nền hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, với dao diện HTC Sense 7 đã được tối ưu hóa cho máy.

Dù rằng HTC trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng cho Desire 728G hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 200 GB, nhưng thật sự mà nói bộ nhớ mặc định 8 GB với một điện thoại cài đặt sẵn hệ điều hành Android Lollipop là khá nhỏ. Việc cài đặt phần mềm ứng dụng đến một lúc sẽ khá khó khăn.

Một số thông tin khác về điện thoại Desire 728G Dual

Điện thoại Desire 728G Dual vẫn được trang bị bộ loa kép BoomSound trứ danh của HTC đủ để thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ âm nhạc.

Điện thoại Desire 728G Dual vẫn được trang bị bộ loa kép BoomSound trứ danh của HTC đủ để thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ âm nhạc

Điện thoại Desire 728G Dual vẫn được trang bị bộ loa kép BoomSound trứ danh của HTC đủ để thỏa mãn nhu cầu của các tín đồ âm nhạc

Chúng tôi sử dụng thiết bị cho các cuộc gọi điện thoại, WiFi lướt web, nhắn tin WhatsApp, và chức năng máy ảnh, và viên pin dung lượng 2800 mAh giúp điện thoại kéo dài gần 6-7 giờ. Đó là tời lượng xử dụng không thực sự ấn tượng với pin có dung lượng lên đến 2800 mAh của điện thoại Desire 728G.

Điện thoại Desire 728G hõ trợ các mạng GSM, HSPA, và 4G LTE. Cùng với đó là có đầy đủ các kết nối thông dụng hiện nay như Wifi chuẩn b/g/n, Bluetooth 4.1, GPS, kết nối USB 2.0.

Nhận xét

Điện thoại HTC Desrie 728G đã trút bỏ sự màu mè mà thay vào đó là một thiết kế khá sang chảnh với khung được làm phẳng và sơn nhũ vàng hoặc bạc.

Các tính năng cho giới trẻ cũng là không thể thiếu trên smartphone Desire 728G với loa BommSuond, và camera trước 5 MP dùng để selfie và gọi video. Hay màn hình lớn 5.5 inch cùng chip 8 nhân giúp bạn có giây phút giải trí với game hay xem phim.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những điểm chưa được của smartphone Desire 728G. Đầu tiên cần nói đến đó là chất lượng màn hình không cao hình ảnh bị vỡ khi chơi các game đồ họa cao. Bộ nhớ mặc định 8 GB quá khiêm tốn cho một smartphone chạy Android Lollipop 5.0

Minh Hường

(Theo thequint)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3-4330

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3-4330

Bộ xử lý Intel Core i3 được tung ra hướng tới đối tượng người dùng tầm trung đang có ý định sở hữu một hệ thống máy tính mới với những tính năng độc quyền và tiên tiến của Intel.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!