Đánh giá smartphone tầm trung HTC Desire 626 - Thiết kế chắc chắn, hiệu năng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng thông minh, camera độ phân giải cao HTC Desire 626 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm cho bạn

Phân khúc tầm trung HTC có khá nhiều sản phẩm gây được tiếng vang, một trong những sản phẩm đó có mẫu HTC Desire 626. Với thiết kế nguyên khối chắc chắn, chạy hai sim 2 sóng, bộ đôi camera độ phân giải lớn có giúp Desire 626 thu hút được người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết mẫu smartphone tầm trung này để đưa ra những nhận định.

Thiết kế và màn hình hiển thị

Thoạt nhìn Desire 626G Dual, bạn sẽ nhận ra đây chính là một sản phẩm của hãng công nghệ nổi tiếng xứ Đài, khi nó mang phong cách thiết kế đặc trưng của HTC, với bộ loa BoomSound đối xứng ở mặt trước và nhiều đường nét riêng của những chiếc smartphone HTC tầm trung. Ôm trọn thây máy là lớp vỏ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nguyên khối, các chi tiết đều có độ hoàn thiện cao, tạo nên một chiếc smartphone chắc chắn và bền bỉ hơn rất nhiều.

Thiết kế nguyên khối chắc chắn, cùng với sự kết hợp 2 tông màu ấn tượng đặc trưng của Desire

Thiết kế nguyên khối chắc chắn, cùng với sự kết hợp 2 tông màu ấn tượng đặc trưng của Desire

Mặc dù sở hữu màn hình lên đến 5 inch, nhưng HTC Desire 626G Dual lại khá mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 140g, cùng với kích thước tổng thể 146.9 x 70.9 x 8.2 mm khá gọn và mỏng, vừa giúp máy thanh thoát hơn, vừa mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cũng như các thiết bị của dòng Desire, Desire cũng có 3 tuỳ chọn màu sắc vỏ để bạn lựa chọn là xanh, trắng và hồng, cùng sẽ mang đến cho bạn chiếc điện thoại vừa hiện đại, vừa trẻ trung và phong cách.

Desire 626 sở hữu màn hình lớn 5 inch, màu sắc hiển thị trung thực

Desire 626 sở hữu màn hình lớn 5 inch, màu sắc hiển thị trung thực

HTC trang bị cho điện thoại Desire 626 một màn hình cảm ứng điện dung LCD 5-inch công nghệ IPS cho phép khả năng hiển thị 16 triệu màu, độ phân giải 720 x 1280pixel mật độ điểm ảnh vào khoảng 294 ppi, với những thông số trên bạn sẽ có cảm giác thật nhất về hình ảnh thông qua những bức ảnh hay những bộ phim mà bạn thưởng thức, mọi thứ sẽ được hệ thống màn hình này tái hiện lại một cách trân thực và sống động nhất, tôi tin là bạn sẽ thích thú với hệ thống màn hình này.

Cấu hình

HTC Desire 626 không những có thiết kế đẹp mà còn có một cấu hình chất lượng, nó mang trên mình bộ vi xử lý Snapdragon 410 với 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 1.2 Ghz, nhân đồ họa Adreno 306 và dung lượng Ram 1 GB giúp bạn có thể chơi những Game đòi hỏi yêu cầu đồ họa cao một cách êm ái mà mạnh mẽ.

Bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ cao giúp bạn xử lý các tác vụ mượt mà

Bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ cao giúp bạn xử lý các tác vụ mượt mà

Điện thoại HTC Desire 626 chạy hệ điều hành Android KitKar 4.4.2, cùng với 16GB dung lượng bộ nhớ sẽ giúp bạn thao tác nhanh gọn trên những trình duyệt đa nhiệm mà bạn muốn.

Camera độ phân giải cao

HTC trang bị cảm biến BSI độ phân giải 13 MP cho máy ảh chính, ống kính có khẩu độ f/2.2 cùng với hỗ trợ từ đén flash sẽ giúp bạn có những bức ảnh tuyệt vời.

Camera chính của HTC Desire 626 hỗ trợ các chức năng như Geo-tagging, nhận diện khuôn mặt, chụp toàn cảnh. Bạn cũng có thể quay những video chất lượng cao 1080p ở 30fps

Camera độ phân giải cao cho bạn thoả sức chụp ảnh

Camera độ phân giải cao cho bạn thoả sức chụp ảnh

Camera trước với độ phân giải 5 Megapixel giúp bạn thoả mãn nhu cầu chụp selfie với những bức hình đẹp, hay gọi video với chất lượng hình ảnh cao.

Pin và kết nối

HTC Desire 626 được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản như: Bluetooth, Wi-fi, MicroUSB giúp bạn kết nối một cách nhanh gọn và thông minh hơn, mọi thứ sẽ đến với bạn chỉ với một cú nhấn hay một cái vuốt tay.

Desire 626 chạy 2 sim và có đầy đủ các kết nối thông dụng

Desire 626 chạy 2 sim và có đầy đủ các kết nối thông dụng

Về phần dung lượng pin, HTC Desire 626 mang trên mình một quả pin 2000mAh, tuy nó không thực sự ấn tượng nhưng cũng có thể cho bạn nghe nhạc, lướt Web và chụp ảnh với thời gian là một ngày, nó là quá đủ để bạn có thể vui chơi và trải nghiệm.

Lời kết

HTC Desire 626 là một sản phẩm chất lượng, với thết kế nguyên khối chắc chắn, sự kết hwpj màu sắc vỏ bắt mắt. Hiệu năng phần cứng có thể không có nhiều đột phá so với các mẫu smartphone tầm trung khác trên thị trường. Nhưng với việc được trang bị bộ đôi camera độ phân giải cao chắc chắn sẽ làm nhiều bạn lưu tâm. Nhất là những khách hàng có sở thích chụp hình bằng điện thoại.

Minh Hường

(Theo mobilesreview)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại VIệt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại HTC Desire 620G và Lumia 720

So sánh điện thoại HTC Desire 620G và Lumia 720

HTC Desire 626G có màn thể hiện khá tốt khi được so sánh cùng chiếc điện thoại Lumia. Các thông số kỹ thuật của Desire 626 đều nhỉnh hơn so với đối thủ mặc dù mức giá không thực sự cao

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!