Đánh giá loa bluetooth Remax RB-M20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Remax RB-M20 sở hữu bề ngoài cao cấp, chất âm đắt tiền nhưng giá thành thì quả thực, quá rẻ so với tầm cỡ của nó.

Thông số kỹ thuật Remax RB-M20

  • Kích thước: 182x57x27mm
  • Công suất: 7 w
  • Trọng lượng : 290g
  • Công nghệ Bluetooth mới nhất 4.2
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Cường độ âm thanh: >= 80dB
  • Thời gian nghe nhạc từ 4-6 h
  • Màu sắc: xanh/hồng/vàng

Đánh giá chi tiết loa bluetooth giá rẻ Remax RB-M20

Thiết kế

Nhìn vẻ bề ngoài chắc nhiều người nhầm tưởng đây là một sản phẩm hàng hiệu đắt đỏ. Chiếc loa được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng và cực kỳ cá tính.

remax rb-20Chiếc loa có hình khối chữ nhật không có nét cong nhưng lại không hề cục mịch và thô cứng nhờ các đường nét chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ và màu sắc vô cùng thời trang.

Điểm nổi bật trong thiết kế của chiếc loa hình chữ nhật này là sử dụng vỏ bọc bằng nhôm nguyên khối được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên có khả năng chống xước hiệu quả. Chất liệu này mang lại cảm giác an toàn cho người dùng khi có những va đập không mong muốn.

remax rb-20Mặt bên trên được tráng gương càng mang lại cảm giác sang trọng. Các nút điều khiến cảm ứng thiết kế dạng phím chìm nhưng lạ rất dễ điều khiển. Cùng với đó còn có thêm đèn led giúp thao tác dễ dàng dù ngày hay đêm.

Mặt để loa được làm từ chất liệu cao su giúp cố định loa tốt trên nhiều bề mặt. Trên mặt này có in những thông số cơ bản của loa cho những bạn nào quan tâm.

remax rb-20Chiếc loa có 3 màu chủ đạo là xanh, hồng và vàng. Mỗi màu sắc mang một vẻ đẹp riêng phù hợp với cá tính của từng người.

Kết nối

Remax RB-M20 được trang bị công nghệ bluetooth 4.2 hiện đại nhờ đó có thể kết nối bluetooth trong vòng bán kính 10 m không hề gián đoạn. Chất lượng âm thanh mang đến không hề thua kém so với kết nối dây. Cùng với đó Remax RB-M20 còn hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256g.

Pin có dung lượng 1000 mAh giúp kéo dài thời gian nghe nhạc từ 4-6 giờ trong khi đó chỉ mất khoảng 1h để sạc đầy pin.

Trên sản phẩm này cũng tích hợp khả năng đàm thoại. Điều này có nghĩa là khi bạn kết nối loa với điện thoại, nếu có cuộc gọi đến bạn có thể đàm thoại trực tiếp trên loa mà không cần cầm đến điện thoại và sau khi kết thúc cuộc gọi loa vẫn hoạt động tiếp.

Chất lượng âm thanh

Chiếc loa được thiết kế với 2 loa riêng biệt bên trong nên giúp âm thanh lan tỏa rộng hơn. Cộng với công suất 7w sẽ giúp bữa tiệc âm nhạc của bạn thêm phần sôi động.

remax rb-20Đặc biệt bạn có thể vô tư vặn volume lên mức tối đa, âm thanh vẫn trong trẻo, dễ nghe chứ không hề bị méo, vỡ hay rè. Đây là một trong những ưu điểm mà rất ít chiếc loa mini tầm trung có thể đáp ứng được.

Tính năng

Đặc tính nổi bật của loa bluetooth Remax RB-M20 là sự tích hợp khả năng đàm thoại ngay trên loa khi kết nối với điện thoại qua bluetooth. Bạn có thể trả lời điện thoại bằng đàm thoại trực tiếp trên loa, trong khi đang nghe nhạc. Remax RB-M20 kết nối bluetooth chuẩn 4.2 với khoảng cách đến 10m, thẻ nhớ với dung lượng tối đa 256GB.

Loa Remax RB-M20 thiết kế tinh xảo với vỏ nhôm nguyên khối dùng công nghệ chống xước hiện đại. Các phím chức năng đèn LED cảm ứng dễ sử dụng gắn với phần trên mặt kính mang đến sự sang trọng, cá tính cho sản phẩm.  remax rb-20

Kích thước loa 182*57*27mm với trọng lượng 290gr cùng công suất loa 7w, tích hợp nguồn ra 3.2w*2, kết nối bluetooth chuẩn 4.2, dung lượng pin 1000mAh, cường độ âm thanh: >= 80dB, cùng 3 sắc màu cá tính hồng, xanh, vàng.

Micro tích hợp sẵn, giúp người dùng đàm thoại ngay trên loa qua bluetooth. Remax RB-M20 thiết kế hình chữ nhật với đường lượn đơn giản nhưng hài hòa và tinh tế, thuận tiện cầm tay hoặc bỏ túi.

Khi sử dụng loa bluetooth mini Remax RB-M20, có thể vặn to âm lượng lên mà không lo bị ầm bị rè, vỡ, chất lượng âm thanh vẫn trong trẻo.

Thời lượng pin

RB-M20 có dung lượng pin là 1000mAh, cho thời gian nghe nhạc liên tục đến 6h, nguồn sạc 5V-1A với thời lượng 1h.

Đánh giá chung

Mặc dù biết Remax đã quá nổi tiếng với những dòng loa bluetooth giá rẻ nhưng Remax RB-M20 thực sự đã phá vỡ thế giới quan của mình về hai từ ‘giá rẻ’. Thiết kế của nó tinh xảo không kém gì những dòng loa cao cấp, chất âm thì tuyệt vời, bật âm lượng hết cỡ cũng không hề méo, vỡ, phải biết rằng dù ở một số dòng loa ở phân khúc cao hơn cũng khó mà làm được điểm này. Với giá bán chưa đến 500.000, mình thấy cái giá này vẫn còn quá thấp so với tầm cỡ của Remax RB-M20.

Nếu bạn đang có dự định tìm kiếm một chiếc loa bluetooth giá rẻ, mình khuyên các bạn nên chọn luôn Remax RB-M20 đi, bảo đảm bạn sẽ không thất vọng đâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth giá rẻ  Remax RB-M13

Đánh giá loa bluetooth giá rẻ Remax RB-M13

RB-M13 sở hữu phong cách thiết kế sành điệu, thời trang và chất lượng âm thanh đỉnh cao. Tuy nhiên, điều mà chiếc loa bluetooth này thuyết phục người dùng là mức giá của nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!