Đánh giá Sony Alpha A7R II: dòng máy ảnh với ống kính tối đa theo mô hình Alpha (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nối tiếp phần 1, ở phần 2 này chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin về hiệu suất quay video, thiết kế, khả năng hoạt động, giá cả và thời điểm ra mắt của chiếc Sony Alpha A7R II "thần thánh" này.

Hiệu suất quay video, quay phim 4K vô địch

Các thông tin video ấn tượng của máy ảnh α7R II mới của Sony bao gồm khả năng quay phim ở chất lượng 4K (3840×2160 QFHD) trong cả hai chế độ siêu nhạy 35mm hoặc chế độ full-frame.

Trong chế độ siêu 35mm, máy ảnh thu thập rất nhiều thông tin từ xấp xỉ 1,8 lần như nhiều điểm ảnh 4K bằng cách sử dụng chế độ đọc điểm ảnh full pixe mà không có điểm ảnh nào khi di chuyển chuột và các thông tin để sản xuất phim 4K với gợn sóng tối thiểu và tính năng ‘răng cưa’.

Trong chế độ full-frame, các α7R II sử dụng toàn bộ chiều rộng của cảm biến 35mm cho 4K ghi âm, cho phép người dùng sử dụng các mở rộng sức mạnh ý nghĩa của cảm biến. Nó là máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới để cung cấp full-frame này định dạng 4K khả năng ghi âm trong máy ảnh.

Chiếc máy ảnh này sử dụng bộ mã hóa tiên tiến XAVCS trong suốt quá trình quay video và ghi lại hình ảnh với tốc độ bit cao 100 Mbps trong chế độ ghi âm 4K và 50 Mbps trong chế độ chụp full HD.

Ngoài ra, các mô hình α7R II có một loạt các chức năng để hỗ trợ công việc tạo một video chuyên nghiệp bao gồm hồ sơ hình, S-log2 Gamma và S-gam, 120fps quay phim tốc độ khung hình cao HD (720p), mã thời gian, làm sạch đầu ra HDMI và nhiều hơn thế nữa .

Tăng cường thiết kế, khả năng hoạt động và độ tin cậy

Các full-frame mới α7R II có một nâng cấp XGA OLED Tru-Finder ™ với một thấu kính phi cầu hai mặt mang kính ngắm phóng đại cao nhất thế giới 0.78x cho tinh thể rõ ràng xem trước hình ảnh và phát lại trên toàn bộ diện tích màn hình. Zeiss® T * Coating cũng được sử dụng để giảm sự phản xạ không mong muốn can thiệp vào kinh nghiệm chụp.

Chiếc máy ảnh có một thiết kế vô cùng vững chắc, cảm giác chuyên nghiệp trong tay nhờ vào ánh sáng của nó, thiết kế hợp kim magiê cứng nhắc, và có một va li và màn trập nút được thiết kế lại so với máy ảnh tiền nhiệm của nó.Ngoài ra còn có một cơ chế mới để thuận tiện khóa chế độ quay số, và một phạm vi mở rộng các chức năng tùy biến và các nút cho phù hợp với các nhiếp ảnh gia yêu cầu cao nhất.

Máy ảnh mới α7R II là Wi-Fi ® và NFC tương thích và đầy đủ chức năng với các ứng dụng của Sony PlayMemories Mobile ™ có sẵn cho Android ™ và nền tảng iOS, cũng như phát triển đa dạng của Sony PlayMemories Máy ảnh Apps ™, thêm một loạt các khả năng sáng tạo để máy ảnh. Ví dụ, có nhiều sáng tạo sẵn ngay bây giờ để chụp ảnh thời gian trôi đi nhờ một “góc phím Shift add-on ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng thêm pan, độ nghiêng và phóng to hình ảnh để thời gian trôi đi mà không cần bất kỳ thiết bị chụp hoặc phần mềm máy tính bắt buộc . Tìm hiểu thêm tạiwww.sony.net/pmca.

Sony cũng đã giới thiệu một mô hình màn hình LCD mới CLM-FHD5, một bạn đồng hành lý tưởng cho các α7R II để chụp video. Một loại 5,0 Full HD (1920x1080p) màn hình LCD nhỏ gọn, CLM-FHD5 tính năng mở rộng và đạt đỉnh chức năng cho chính xác tập trung, sai sót màu sắc và mức độ quay video để điều chỉnh độ phơi sáng và S-Log hiển thị hỗ trợ để hỗ trợ S-Log khi chụp.

Giá cả và thời gian dự tính có mặt trên thị trường

Sony α7R II full-frame máy ảnh ống kính hoán đổi có mặt trên thị trường vào tháng 8 với giá khoảng $3200 ở www.store.sony.com và một loạt các đại lý ủy quyền của Sony trên toàn quốc.

Các α7R II tương thích với các dòng sản phẩm ngày càng tăng của Sony ống kính -mount α, mà hiện nay có tổng cộng 63 mô hình khác nhau trong đó có 12 ống kính khung bản địa FE đầy đủ. Đến đầu năm 2016, Sony sẽ thêm thêm 8 ống kính mới để FE khung hình đầy đủ dòng sản phẩm của mình, đưa tổng FE lên con số 20 ống kính và các loại α -mount tổng thể đến 70 mô hình khác nhau.

Để theo dõi hàng loạt các bài báo, câu chuyện và nội dung thú vị độc quyền khác về dòng sản phẩm alpha 7R II và các sản phẩm khác của Sony, mời bạn ghé thăm www.sony.com/alpha, trang web cộng đồng mới của Sony được xây dựng để giáo dục, truyền cảm hứng và giới thiệu hình ảnh đến tất cả người hâm mộ và khách hàng của thương hiệu Sony.

Hồng Ngọc

Theo Stevesdigicams

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!