Đánh giá SteelSeries Prime Wireless: Chuột không dây dành cho thể thao điện tử!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SteelSeries Prime Wireless là một con chuột chơi game không dây xuất sắc có thể tồn tại trong một thời gian nhờ vào thời lượng pin tuyệt vời. Nó được thiết kế cho trải nghiệm chơi game thoải mái, nhưng nó có đáp ứng được điều đó không?

Trong phân khúc chuột chơi game esports, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy những thiết bị có mức giá dễ chịu. May mắn thay, trong danh mục này cũng có những con chuột tầm trung với hiệu suất ổn định sẽ không gây gánh nặng cho ví của bạn quá nhiều. Dòng SteelSeries Prime là một trong số đó. Prime có dây và Prime + đã có tên ‘Prime’ trên bản đồ. Với sự xuất hiện của Prime Wireless, gia đình này hiện có một người anh em không dây chỉ mang lại khả năng cơ động hơn.

Bạn có thể mua Prime Wireless chỉ với 139,99 euro. Điều này mang đến cho bạn một con chuột được thiết kế đặc biệt để chơi game mà không có quá nhiều chuông và còi. Nó có vẻ hơi đơn giản, nhưng nó còn bù đắp cho nó với hiệu suất mà nó mang lại kết hợp với thời lượng pin tốt. Tuy nhiên, con chuột không có sự đơn giản của riêng nó, và do đó thiếu một số chức năng bổ sung.

Xây dựng và thiết kế

Những người đã từng làm việc với những con chuột trước đây của gia đình SteelSeries Prime, Prime tiêu chuẩn hoặc Prime +, rất có thể sẽ quen thuộc với thiết kế của Prime Wireless. Nó không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. Thiết kế bo tròn đều của chuột giúp bạn cầm trên tay dễ dàng, có thể sử dụng trong vài giờ đồng hồ. Thiết bị được hoàn thiện bằng màu đen hoàn toàn, ngoại trừ logo SteelSeries ở phần chiếu nghỉ tay.

Con lăn của chuột có chứa đèn LED RGB, đây là điều bắt buộc đối với nhiều game thủ. Ở dưới cùng của chuột, bạn sẽ tìm thấy nút nguồn, bên cạnh đó là nút để điều chỉnh CPI và tỷ lệ thăm dò của chuột. Ở phía trước, bạn có cổng USB-C để bạn có thể sạc chuột. Trong các thử nghiệm của chúng tôi, có thể nhận thấy rằng cáp USB-C của riêng chúng tôi thường không phù hợp ở đây. Chỉ có cáp được cung cấp không có vấn đề gì. Ngoài các nút bấm trên cùng và con lăn ở bên trái, chuột có hai nút phụ được tích hợp trong vỏ.

Một khi bạn cầm chuột trên tay, bạn không thể vượt qua thiết kế mỏng nhẹ. Chỉ với 80 gram, nó chắc chắn không phải là một trọng lượng nặng, điều này chỉ đảm bảo rằng cô ấy cảm thấy rất dễ chịu khi chơi. Tuy nhiên, trọng lượng giới hạn này không bao giờ có cảm giác rẻ tiền hay dễ vỡ. Yếu tố hình thức mạnh mẽ của con chuột làm cho nó rất mạnh mẽ mặc dù trọng lượng của nó, làm cho nó vừa chắc chắn vừa nhanh nhẹn trong tay bạn. Ở dưới cùng của chuột là cảm biến TrueMove Air và chân Teflon, vì vậy đôi khi nó dường như nổi trên bàn di chuột hoặc bàn của bạn. Tính linh hoạt này giúp chuột cực kỳ phù hợp với bất kỳ loại game nào, cho dù đó là game chiến thuật chậm hay game bắn súng cực nhanh.

Hiếu suất gaming

Prime Wireless sử dụng công tắc Prestige OM đảm bảo bạn nhận được phản hồi phù hợp mỗi khi bạn nhấp vào. Điều này làm cho mọi thứ cảm thấy rất nhạy. Theo SteelSeries, con chuột có thể xử lý 100 triệu lần nhấp chuột mà không cảm thấy chất lượng nhấp chuột bị giảm sút. Họ luôn cảm thấy mạnh mẽ và chính xác.

Nếu bạn muốn điều chỉnh con chuột, có thể là màu của ánh sáng đèn LED của bánh xe cuộn hoặc CPI, ứng dụng SteelSeries GG là nơi phù hợp. Bạn cũng có thể tìm thấy các tùy chọn tại đây để giảm mức tiêu thụ năng lượng của chuột để có thể kéo dài tuổi thọ pin. Không có tùy chọn nào khác để điều chỉnh chuột. Bằng cách này, bạn không có nút mà bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các cấu hình khác nhau.

Những người dùng muốn kết nối chuột với thiết lập Bluetooth hiện có của họ đang trở về nhà từ một vùng đất lạnh. Chuột chỉ kết nối qua kết nối Không dây Quantum 2.0 qua USB-C dongle. Việc thiếu các tùy chọn kết nối có thể là một vấn đề đối với một số người. Điều đó đang được nói, kết nối Quantum 2.0 hoạt động tuyệt vời. Không có lúc nào chúng tôi gặp bất kỳ trục trặc nào. Chúng tôi đã nhận thấy một vài lần rằng khi con chuột khởi động màn hình của chúng tôi, bạn có thể di chuyển nó xung quanh màn hình của mình, nhưng những lần nhấp đó chưa được đăng ký. Tuy nhiên, sau một bản cập nhật phần mềm, sự cố này đã nhanh chóng được giải quyết.

Một điểm cộng lớn của Prime Wireless là thời lượng pin ổn định. Nó có thể kéo dài khoảng 100 giờ chỉ với một lần sạc. Điều đó có nghĩa là bạn hiếm khi phải sạc chúng. Ví dụ, trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi chỉ phải sạc chúng một lần và đó là sau một thời gian sử dụng chuyên sâu. Nếu đúng như vậy thì chức năng sạc nhanh sẽ hỗ trợ bạn. Chỉ sau 15 phút sạc, pin đã đầy đủ cho 40 giờ chơi game tiếp theo. Tuy nhiên, bạn không cảm thấy muốn chờ đợi lâu như vậy? Sau đó, bạn có thể chỉ cần kết nối chuột trực tiếp với máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của mình bằng cáp USB-C đi kèm để hoạt động trong khi chuột đang sạc.

Lời kết

Nếu bạn thắc mắc về hiệu suất của SteelSeries Prime Wireless, thì đơn giản mà nói đây là con chuột gaming không dây tuyệt vời sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Nó nhẹ, chắc chắn, vừa vặn trong bàn tay bạn. Với kêt nối Quantum Wireless 2.0, bạn sẽ không bao giờ gặp phải cảnh mất kết nối giữa chừng. Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chỉnh một số thứ theo mong muốn như chức năng bổ trợ, kết nối… với phần mềm đi kèm. Nói tóm lại, dù bạn là game thủ mới hay dạn dày kinh nghiệm thì SteelSeries Prime Wireless vẫn sẽ là mẫu gaming-mouse bạn yêu thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chuột chơi game không dây SteelSeries Rival 3

Đánh giá chuột chơi game không dây SteelSeries Rival 3

SteelSeries Rival 3 với những công nghệ mới như TrueMove Air, Quantum 2.0 Wireless, dải CPI 100 - 18.000 cùng sự bổ trợ từ ứng dụng SteelSeries Engine 3 sẽ là một lựa chọn chuột chơi game cực kỳ đáng sở hữu trong năm 2020.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!