Đánh giá sữa bột Star Gold 4 của Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Star Gold hiện đang là dòng sữa cho bé "cháy hàng" ở nhiều nơi, chỉ riêng điều đó thôi cũng đủ để nói lên chất lượng của sản phẩm này. Cùng websosanh.vn đánh giá xem nó có thực sự tốt cho bé hay không mẹ nhé!

Giới thiệu về dòng sữa bột Star Gold 4 Hàn Quốc

Sữa bột Star Gold của Hàn Quốc có tốt không

Sữa bột Star Gold của Hàn Quốc

Sữa bột Star Gold là dòng sữa công thức cho bé của tập đoàn sữa nổi tiếng Hàn Quốc Namyang. Sữa XO và I am Mother cũng là sản phẩm của tập đoàn này. Sữa Star Gold 4 là thực phẩm bổ sung, sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 2-15 tuổi.

Sữa bột Star Gold được nhà sản xuất giới thiệu là sử dụng 10 % bột sữa nguyên chất được lấy trực tiếp từ sữa tươi nông trại, không qua quá trình lưu kho mà sử dụng phương pháp hút chân không, vì vậy mà sản phẩm vẫn giữ được hương vị thơm và tươi mới.

Dòng sữa bột cho bé này cũng được đảm bảo về độ an toàn nhờ được kiểm tra qua 367 bước, không sử dụng chất bảo quản. Không những thế, sữa bột Star Gold khá dễ dàng cho sự tiêu hóa và hấp thu của trẻ, đồng thời, tránh được các vấn đề về tiêu hóa và hấp thu như táo bón, đi ngoài phân sống, ăn không tiêu và hấp thu kém.

Giá sữa bột Star Gold 4 hộp 800 gr là khoảng 275.000 đ đến 300.000 đ, tùy vào từng nơi bán. Nhìn chung đây là mức giá không quá đắt nếu sử dụng cho bé.

Sử dụng sữa bột Star Gold 4 sẽ mang lại hiệu quả gì cho bé?

Không phải tự nhiên mà các mẹ Việt lại đang “phát cuồng” về sản phẩm sữa công thức này.

– Sữa bột Star Gold 4 bổ sung hợp chất KI – 180 (Plus Kid Canxi). Đây là sáng chế độc quyền của Namyang và viện nghiên cứu thực phẩm Hàn Quốc có liên quan đến việc thúc đẩy tăng trưởng đặc biệt là thúc đẩy tăng trưởng xương giúp hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả. KI- 180 bao gồm các thành thành phần chính như: canxi rong biển, chiết xuất rong tiểu câu, bột sữa non, chiết xuất dầu thực vật, chiết xuất lúa mạch… giúp kích thích tạo tế bào sụn, phát triển xương hiệu quả giúp trẻ cao hơn mà tuyệt đối an toàn.

Sữa bột Star Gold 4 giúp bé thông minh: Trong công thức sữa bột có sự kết hợp giữa DHA, ARA, Choline, Taurine theo phương pháp khoa học Smart Brain System nhằm cung cấp dinh dưỡng một cách hiệu quả và phù hợp giúp bé phát triển tốt trí thông minh.

– Dòng sữa này cũng giúp bé khỏe mạnh hơn nhờ bổ sung thành phần miễn dịch Lactoferrin có nhiều trong sữa non, β – carotene, Nucleotide, … giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Sữa bột Star Gold 4 cũng áp dụng phương pháp GMS(Growing Management System) là hệ thống thiết lập và quản lý việc cung cấp dinh dưỡng một cách hiệu quả các thành phần dinh dưỡng cần thiết phù hợp với sự thay đổi nhu cầu cơ thể từng thời kỳ, đồng thời điều chỉnh tỷ lệ Ca/P theo tỷ lệ 1.8: 1 cùng với việc kết hợp thành phần CPP hỗ trợ quá trình hấp thu Canxi.

– Đặc biệt, nhờ công nghệ đạm sữa thủy phân, giảm tối đa chất béo bão hòa, bổ sung α-Lactalbumin, L- Carnitine mà khi sử dụng dòng sữa bột này, bé sẽ hấp thu một cách dễ dàng, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Một vài đánh giá của các mẹ khi sử dụng sữa bột Star Gold 4 cho bé

Sữa bột Star Gold 4 có tốt không là câu hỏi mà nhiều mẹ đặt ra khi đứng trước có lựa chọn sản phẩm này hay không.

Theo các mẹ đã cho con sử dụng Star Gold 4 thì sữa có vị nhạt, không ngọt như nhiều sản phẩm sữa bột khác cho bé. Ngoài ra, vị sữa cũng béo và thơm khá dễ uống, bởi vậy mà dù con uống trong thời gian dài thì cũng không dễ ngán. Nếu dòng sữa XO được đánh giá là khá tanh thì dòng sữa này mùi lại rất thơm. Tất nhiên, ngon hay không thì còn phải phụ thuộc nhiều vào khẩu vị của từng người nữa.

Về hiệu quả sử dụng, sữa bột Star Gold được nhiều mẹ khen là bé uống không bị tiêu chảy, táo bón hay nôn trớ mà rất dễ hấp thu. Sữa cũng giúp con lên cân đều, phát triển chiều cao tốt. Tuy vậy, sự phát triển của bé còn là sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác, và một trong số đó là có hợp sữa hay không nữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!