Đánh giá sữa Colos Gain 0+, Colos Gain 1+ và sữa dinh dưỡng pha sẵn Colos Gain

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Colos Gain là dòng sữa chuyên biệt cho trẻ thiếu cân, suy dinh dưỡng của thương hiệu VitaDairy. Sữa Colos Gain 0+, Colos Gain 1+ và sữa dinh dưỡng pha sẵn Colos Gain là 3 loại sữa thuộc dòng Colos Gain này. Cùng đánh giá chi tiết 3 sản phẩm tại đây:

Nếu là mẹ bỉm đã cho bé sử dụng qua loại sữa Colosbaby của VitaDairy chắc chắn sẽ hài lòng với hiệu quả giúp bé phát triển nhanh của dòng sữa này đem lại. Tuy nhiên, đối với những trẻ suy dinh dưỡng, phát triển chiều cao kém do biếng ăn kéo dài thì cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Chính vì vậy, thương hiệu VitaDairy đã cho ra mắt Colos Gain – lựa chọn hoàn hảo mà các mẹ nên tham khảo nếu bé của mình thiếu cân, suy dinh dưỡng.

1. Sữa Colos Gain 0+

Colos Gain 0+ là sữa bột công thức được thiết kế dành cho trẻ giai đoạn từ 0 -12 tháng tuổi, đặc biệt với trẻ sơ sinh và suy dinh dưỡng. Sản phẩm sữa dinh dưỡng đem lại những dưỡng chất tuyệt vời như:

  • Colos Gain giúp trẻ tăng cường miễn dịch, cải thiện sức đề kháng và tăng cân nhanh chóng nhờ công thức dinh dưỡng được đặc chế cho trẻ có thể trạng suy dinh dưỡng và được bổ sung nguyên liệu từ sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền tại Mỹ.
  • Colos Gain cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon, cao lớn hiệu quả nhờ có sự kết hợp giữa các dưỡng chất dễ hấp thu như chất béo MCT, Whey protein và Lysine. 
  • Bên cạnh đó, sữa Colos Gain 0+ còn bổ sung 1 số loại dưỡng chất như: DHA, Taurine và Choline. Những vi chất này đóng vai trò to lớn và quan trọng trong quá trình phát triển của thị giác và trí tuệ của trẻ. 
  • Ngoài ra, với các thành phần và khoáng chất thiết yếu như Canxi, Photpho, Vitamin D3 có trong sữa VitaDairy Colos Gain sẽ giúp bé có khung xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.

Giá sữa Colos Gain 0+ hiện nay trên thị trường vào khoảng 410.000 VNĐ/hộp 800g.

Sữa Colos Gain 0+
Sữa Colos Gain 0+

2. Sữa Colos Gain 1+

Sữa Colos Gain 1+ là sữa bột công thức đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Đây là giai đoạn phát triển nhanh của trẻ vậy nên sữa Colos Gain 1+ chú trọng đem lại nguồn dưỡng chất quan trọng và thiết yếu đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện. Hãy cùng điểm qua những hiệu quả vượt trội của Colos Gain 1+ ngay dưới đây:

  • Sữa Colos Gain là dòng sữa công thức dinh dưỡng đột phá cao năng lượng với sự kết hợp giữa chất béo MCT, Whey protein và Lysine sẽ giúp trẻ hấp thu tốt hơn, đạt hiệu quả tăng cân thấy rõ sau thời gian sử dụng.
  • Điểm nổi bật có ở Colos Gain là sữa non ColosIgG 24h – sữa non thu trong 24h đầu tiên nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ giúp cung cấp kháng thể IgG có tác dụng tăng cường miễn dịch. Ngoài ra, kháng thể mạnh IgG trong sữa non sẽ  gắn kết và tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hóa của trẻ. 
  • Các loại Vitamin B, D3 và Canxi giúp tăng cảm giác ngon miệng ở trẻ. Nhờ vậy, bé cải thiện cân nặng và hấp thu tốt, giúp trẻ nhanh chóng thoát khỏi “vòng xoắn” và bắt kịp đà tăng trưởng.
  • Bổ sung DHA, Taurine và Choline giúp bé được cung cấp một hệ dinh dưỡng trọn vẹn để phát triển cả về thể chất và trí não.

Giá sữa Colos Gain 1+ hiện nay trên thị trường vào khoảng 410.000 VNĐ/hộp 800g.

Sữa Colos Gain 1+
Sữa Colos Gain 1+

3. Sữa dinh dưỡng pha sẵn tăng cân Colos Gain 

Đây là loại sữa nước pha sẵn tăng cân cho bé từ 1 tuổi trở lên của thương hiệu VitaDairy. Sữa bột pha sẵn tăng cân Colos Gain có chứa sữa non được nhập khẩu 24h từ Mỹ và các loại vitamin, đạm Whey, dưỡng chất giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Ngoài ra, sữa pha sẵn Colos Gain còn bổ sung các chất DHA, Taurine hỗ trợ bé phát triển trí não thông minh. Giá sữa pha sẵn Colos Gain trên thị trường vào khoảng 633.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml và khoảng 410.000 vnd/ thùng 48 hộp x 110ml.

Sữa dinh dưỡng pha sẵn tăng cân Colos Gain 
Sữa dinh dưỡng pha sẵn tăng cân Colos Gain

Trên đây là 3 loại sữa Colos Gain đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam là VitaDairy bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp các mẹ bớt được nỗi lo về tình trạng suy dinh dưỡng, kén ăn ở trẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn cho bé chậm tăng cân

Đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn cho bé chậm tăng cân

Đánh giá chất lượng sữa Colos Gain pha sẵn sau sẽ giúp cho các mẹ có thêm thông tin chi tiết, đầy đủ trước khi quyết định có nên đầu tư chọn mua thay thế sữa bột Colos Gain lon 800g. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!