Sữa Colos Gain và phân tích ưu nhược điểm chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Colos Gain nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng sau 1 thời gian sử dụng. Tuy nhiên nhiều mẹ khi lựa chọn cho con vẫn còn có nhiều thắc mắc về ưu nhược điểm của sữa Colos Gain. Trong bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ phân tích chi tiết về vấn đề này để các mẹ cùng tham khảo.

*Khuyến cáo: Mọi trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 0-2 đều nên bú mẹ hoàn toàn trong giai đoạn đầu đời để được hưởng trọn vẹn những gì tinh túy nhất! Bài viết này chỉ cung cấp thông tin hữu ích cho những mẹ quan tâm tới Colos Gain không nhằm mục đích quảng cáo hay bán sữa.

1. Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm của sữa Colos Gain

Bất kể loại sữa nào cũng có 2 mặt ưu nhược song song và sữa Colos Gain của hãng VitaDairy cũng không ngoại lệ. Việc đánh giá những lợi thế và hạn chế của dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng này sẽ giúp các mẹ có cái nhìn khách quan hơn trước khi lựa chọn.

1.1. Ưu điểm nổi bật của sữa VitaDairy Colos Gain

Với những ưu điểm nổi bật sau đây, sữa Colos Gain đã thực sự chinh phục được nhiều mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng lựa chọn:

  • Tăng cân nhanh: Với năng lượng cao 1.0 kcal/1ml sữa cùng với các hợp chất dinh dưỡng khác, sữa VitaDairy Colos Gain giúp trẻ tăng cân nhanh. Ngoài ra còn có thêm thành phần như Lysine, vitamin B giúp cải thiện chứng biếng ăn hiệu quả, giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 
  • Tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh: Kháng thể tự nhiên IgG kết hợp với MCT, 2’FL-HMO và vitamin khoáng chất thiết yếu là công thức độc quyền của hãng, giúp trẻ có hệ miễn dịch hoàn toàn khỏe mạnh. 
  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngừa táo bón: Chất xơ hòa tan có trong sữa VitaDairy Colos Gain giúp ngăn ngừa táo bón, và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 
  • Phát triển trí não: Trong thành phần sữa VitaDairy Colos Gain có chứa DHA, Taurine và Choline tốt cho não bộ và thị giác, giúp trẻ thông minh hơn. 
Sữa Colos gain giúp bé tăng cân hiệu quả
Có Colos Gain, tăng cân nhanh, miễn dịch khỏe (Ảnh: VitaDairy).

1.2. Nhược điểm của sữa VitaDairy Colos Gain

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời trên thì dòng sữa dinh dưỡng đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng VitaDairy Colos Gain này cũng có một số hạn chế mà các mẹ bỉm sữa cần cân nhắc trước khi mua:

  • Sữa không tập trung phát triển chiều cao: Colos Gain là sữa chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng nên các thành phần chủ yếu chú trọng phát triển về cân nặng và thể chất. Do đó, nếu các mẹ chú trọng chiều cao thì dòng sữa này không phải là lựa chọn hợp lý. 
  • Sữa có độ béo, ngọt hơn sữa khác: Sữa VitaDairy Colos Gain được đánh giá là có độ ngọt và béo hơn các dòng sữa khác nên có nhiều bé sẽ không hợp tác. Nhất là những bé đang uống các dòng sữa nhạt, sữa mát khác. 
Sữa Colos gain giúp bé tăng cân
VitaDairy Colos Gain chú trọng phát triển về cân nặng và thể chất nhiều hơn (Ảnh: VitaDairy).

2. Một số câu hỏi thường gặp về sữa Colos Gain

Trong quá trình lựa chọn sữa cho con, ắt hẳn nhiều mẹ sẽ có sự phân vân. Dưới đây Websosanh.vn sẽ tổng hợp tất cả những câu hỏi thường gặp nhất khi mua sữa Colos Gain và giải đáp một cách chi tiết nhất. 

2.1. Giá sữa Colos Gain trên thị trường hiện nay

Đầu tiên là về phần giá, hiện tại sữa VitaDairy Colos Gain được chia thành 4 loại với mức giá khác nhau. Cụ thể như: 

  • Giá sữa Colos Gain 0 – 6 tháng lon 800g bán ra khoảng 409.000 đồng/ hộp.
  • Giá sữa Colos Gain từ 12 tháng trở lên lon 800g bán ra khoảng 379.000 đồng/ hộp.
  • Giá sữa Colos Gain pha sẵn 110ml bán ra khoảng 355.000 đồng/ thùng 48 hộp.
  • Giá sữa pha sẵn Colos Gain 180ml bán ra khoảng 529.000 đồng/ thùng 48 hộp.

*Lưu ý: Đây là mức giá sữa được cập nhật mới nhất ngày 16/1/2024. Mức giá có thể chênh lệch lên xuống tùy theo từng thời điểm hoặc chương trình khuyến mãi của công ty, đại lý, điểm bán. 

2.2. Chất lượng sữa Colos Gain

Với những đánh giá phân tích chi tiết về ưu nhược điểm ở phía trên chắc chắn mẹ đã có được câu trả lời cho mình về vấn đề “sữa Colos Gain có tốt không?”. Nếu chưa thì mẹ có thể hiểu Colos Gain là sữa tăng cân cho trẻ được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn và nhu cầu của trẻ suy dinh dưỡng cần tăng cân, biếng ăn. Vậy nên sữa sẽ phát huy hiệu quả theo từng trẻ, cụ thể: 

  • Với những trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn thì sữa VitaDairy Colos Gain sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng, sử dụng đều đặn sẽ không chỉ giúp bé tăng cân đạt chuẩn mà còn cải thiện được tình trạng biếng ăn cho trẻ, ngoài ra còn hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch phát triển khỏe mạnh. 
  • Với những trẻ thấp còi thì mẹ nên lựa chọn sang dòng sữa khác của VitaDairy để hỗ trợ phát triển chiều cao tốt hơn. Còn dòng Colos Gain chỉ phù hợp với những trẻ có nhu cầu tăng cân. 
Sữa Colos gain cho bé
Giải đáp một số thắc mắc về sữa tăng cân Colos Gain (Ảnh: Vitadairy).

2.3. Giải đáp: sữa Colos Gain tăng cân không

CÓ vì đây là dòng sữa được nghiên cứu chuyên biệt dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng. Trong sữa VitaDairy Colos Gain có sự kết hợp giữa công thức dinh dưỡng, năng lượng cao, đặc biệt là có bổ sung hợp chất dễ hấp thu Whey Protein và MCT. 

Nhờ đó cải thiện được tình trạng biếng ăn ở trẻ, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất tối đa, giúp trẻ tăng cân tốt hơn. Hiệu quả đã được kiểm kiệm bởi nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn và phản hồi rất tích cực sau 1 thời gian sử dụng.

3. Địa chỉ mua sữa Colos Gain chính hãng, giá tốt

Hiện nay thị trường có khá nhiều điểm bán sữa VitaDairy Colos Gain từ mua trực tiếp đến cửa hàng online. Tuy nhiên để có thể đảm bảo chất lượng cũng như giá tốt nhất, mẹ nên ưu tiên những điểm bán chính hãng từ công ty VitaDairy hoặc các đại lý sữa cấp 1, siêu thị mẹ bé uy tín,… Hoặc tham khảo những điểm bán giá tốt qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Chỉ cần gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm và enter hoặc bấm vào biểu tượng kính lúp ở cuối ô tìm kiếm là danh sách các nơi bán sản phẩm bạn cần tham khảo giá sẽ hiện ra trực quan để mẹ so sánh giá.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho mẹ có thêm một sự lựa chọn tối ưu để đồng hành cùng sự khỏe mạnh của bé yêu. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn cho bé chậm tăng cân

Đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn cho bé chậm tăng cân

Đánh giá chất lượng sữa Colos Gain pha sẵn sau sẽ giúp cho các mẹ có thêm thông tin chi tiết, đầy đủ trước khi quyết định có nên đầu tư chọn mua thay thế sữa bột Colos Gain lon 800g. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!