Đánh giá sữa Pediasure - Sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure của Abbott Hoa Kỳ nổi tiếng dành cho bé lười ăn chậm lớn, cân nhẹ, giúp trẻ ăn ngon miệng, cải thiện và phát triển thể chất, trí tuệ. Nhược điểm là đắt.

Sữa Pediasure của hãng sữa Abbott Hoa Kỳ, là dòng sản phẩm sữa công thức nổi tiếng dành cho trẻ lười ăn chậm lớn, nhẹ cân. Đối với những gia đình có trẻ biếng ăn thì sữa Abbott Pediasure thực sự là lựa chọn hàng đầu và được rất nhiều cha mẹ Việt tin dùng cho con mình. Vậy dòng sản phẩm sữa Pediasure có công thức như nào mà lại hiệu của cho những trẻ biếng ăn, chậm lớn như thế? Và liệu sữa Pediasure có nhược điểm gì không? Hãy cùng websosanh.vn cùng tìm hiểu với bài viết sau.

Sữa sữa Pediasure là thương hiệu sữa của nước nào?

Nhắc đến Abbott chắc không bà mẹ bỉm sữa nào là không biết đến, nhưng lịch sử phát triển thì chắc hẳn ít người biết. Abbott được thành lập từ năm 1888 tại Mỹ (Hoa Kỳ) công ty chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Hiện nay được mọi người trên thế giới biết đến như một công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

Hiện nay, các sản phẩm của Abbott luôn được nhiều người tin tưởng sử dụng. Về sữa, Abbott nghiên cứu và sản xuất rất nhiều sản phẩm cho nhiều đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, trẻ biếng ăn, trẻ bất dung nạp, đến người lớn, mẹ bầu… Sữa Pediasure là dòng sữa bột dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.

Sữa Pediasure Mỹ (Hoa Kỳ) – sữa dành cho trẻ lười ăn, chậm lớn. Pediasure là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em thuộc Abbott của Hoa Kỳ – một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu về dinh dưỡng cho sức khỏe. Uy tín nhãn hàng và những hiệu quả đã được chứng thực bởi đông đảo người dùng khiến dòng sản phẩm này rất được quan tâm, đặc biệt là những gia đình có trẻ chậm lớn, biếng ăn, kém dung nạp.

Sữa Pediasure được đánh giá khá cao khi sử dụng cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.
Sữa Pediasure được đánh giá khá cao khi sử dụng cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.

Một số công dụng của sữa Pediasure đối với các trẻ biếng ăn

  • Sữa Pediasure giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng.
  • Sữa Pediasure cũng giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.
  • Không những thế, chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao của trẻ sẽ nhanh chóng bắt kịp với chỉ số chuẩn của các trẻ khác.

Sữa bột Pediasure được sản xuất dựa trên nghiên cứu về nhóm trẻ biếng ăn nên có những đặc điểm như sau:

  • Hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng.
  • Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các Vitamin và các khoáng chất thiết yếu.
  • Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết như một bữa ăn mà trẻ bị thiếu hụt hay bỏ bữa.
  • Công thức tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ biếng ăn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.
  • Công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn.

Thông tin dinh dưỡng trong sữa bột Pediasure của Abbott Hoa Kỳ

Dưới đây là thông tin dinh dưỡng trong sữa bột Pediasure mẹ có thể tham khảo:

Thành phần Đơn vị 100g Bột 100ml Pha chuẩn
Năng lượng kcal 463 100
Chất đạm g 13.8 7/3/2016
Chất béo g 18.19 3.93
Acid Linolenic mg 4.17 0.9
Acid Linoleic g 0.42 0.09
AA mg 6.81 1.47
DHA mg 20.6 4.4
Bột đường g 61.3 13.2
FOS G 2.06 0.44
Độ ẩm g 33.3 7.2
Taurine mg 33.3 7.2
Carnitine mg 7.87 1.7
Inositol mg 37 8
Vitamin
Vitamin A (palmitate) IU 926 200
Vitamin D3 IU 370 80
Vitamin E IU 10.7 2.3
Vitamin K1 mcg 27.3 5.9
Vitamin C mg 46.3 10
Axid Folic mcg 116 25
Vitamin B1 (thiamin) mg 1.43 0.31
Vitamin B2 (Riboflavin) mg 0.98 0.21
Vitamin B6 mg 1.21 0.26
Vitamin B12 mcg 1.39 0.3
Niacin mg 6.94 1.5
Axit Pantothenic mg 3.24 0.7
Biotin mcg 9.3 2
Cholin mg mg 139 30
Khoáng chất
Natri mg 176 38
Kali mg 606 131
Clo mg 469 101
Canxi mg 444 96
Phốt pho mg 386 83
Magiê mg 91.7 19.8
Sắt mg 6.48 1.4
Kẽm mg 3.1 0.67
Mangan mg 0.69 0.15
Đồng mcg 0.3 0.06
Iốt mcg 44.9 9.7
Selen mcg 14.8 3.2
Crom mcg 13.9 3
Molybden mcg 18.5 4

Đánh giá về sữa bột Pediasure – Sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

Đánh giá về sữa bột Pediasure - Sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân
Đánh giá về sữa Pediasure – Sữa bột dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân

Ưu điểm của sữa dành cho trẻ lười ăn Pediasure:

  • Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân cảm thấy ăn ngon miệng hơn. Có lẽ điều mà các mẹ mong muốn nhất vẫn có con hay ăn, chóng lớn và sữa Pediasure làm khá tốt nhiệm vụ này. Nó được đánh giá là một trong những dòng sữa tốt nhất cho trẻ biếng ăn, vì vậy nếu sử dụng sữa này, mẹ có thể an tâm.
  • Sữa có nhiều dưỡng chất cho bé phát triển, vì vậy nếu cho trẻ uống về lâu về dài sẽ rất tốt.
  • Vị sữa ngậy, ngon, mát và dễ uống

Có thể kết luận rằng sữa bột Pediasure rất tốt cho trẻ biếng ăn, thiếu cân, tuy nhiên không phải là nó không có nhược điểm.

Nhược điểm của sữa Pediasure:

  • Sữa được nghiên cứu sử dụng cho trẻ em nước ngoài nên nhu cầu chất dinh dưỡng sẽ cao hơn so với trẻ em Việt. Đó cũng là lý do mà nhiều mẹ khi cho con uống sữa cảm thấy con bị thừa chất, đi ngoài hoặc nóng trong người. Để khắc phục điểm yếu này, mẹ có thể giảm lượng sữa con uống hàng, chỉ từ 1-2 cốc, mỗi lần cho uống ít hơn nhưng vẫn đúng theo tỷ lệ được hướng dẫn.
  • Giá thành đắt: Hiện nay 1 hộp sữa Pediasure 400 gr có giá khoảng 285.000 đ, hộp 900 g có giá khoảng 540.000 đ. Giá khá cao nên nhiều mẹ Việt không đủ “sức” để mua cho con.

Cách pha và bảo quản sữa Pediasure

  • Cách pha sữa Pediasure chuẩn: Mẹ cho 5 muỗng gạt ngang bột (49g) pha với 190mL nước cho 225mL dung dịch hoặc 216g bột pha trong 1 lít nước.
  • Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng.
  • Hộp đã mở phải được bảo quản ở nơi khô mát (nhưng không cho vào tủ lạnh) và phải được dùng trong vòng 3 tuần.
  • Không dùng lò vi sóng để hâm sữa vì như thế có thể làm mất đi các dưỡng chất thiết yếu.

Một số câu hỏi thường gặp của những bà Mẹ bỉm sữa:

1. Sữa Pediasure cho trẻ biếng ăn có mấy loại?

Hiện nay ngoài sữa Pediasure được phân phối chính hãng gồm sữa PediaSure BA dạng bột và dạng nước đóng chai thì còn có sữa PediaSure xách tay trong đó phổ biến là dòng nắp màu vàng (xách tay Singapore) và sữa PediaSure úc nắp màu tím (xách tay úc). Ngoài ra còn một số dòng sản xách tay từ các nước khác nữa như Pediasure nga hay sữa Pediasure mỹ.

2. Thành phần dinh dưỡng ữa Pediasure

Sữa Pediasure (được hãng công bố) có thành phần dinh dưỡng cân bằng, bao gồm 35 dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng về trí tuệ và thể chất cho trẻ. Đặc biệt là, DHA, AA, Vitamin A và các khoáng chất tốt cho sự phát triển tư duy của trẻ, nguồn đạm và đường chất lượng đáp ứng đủ 100% nhu cầu cần thiết trong ngày của bé, chất béo MTC tốt cho hệ miễn dịch cùng các probiotic cho hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh.

3. Sữa Pediasure có hiệu quả cho trẻ biếng ăn không?

Theo nghiên cứu lâm sàng, khi mẹ cho trẻ uống sữa Pediasure thường xuyên thì sau 9 tuần sẽ thấy được những hiệu quả như: tăng chỉ số phát triển chiều cao và cân nặng, cải thiện tình trạng biếng ăn và dinh dưỡng.

sữa Pediasure tăng chỉ số phát triển chiều cao và cân nặng
Sữa Pediasure tăng chỉ số phát triển chiều cao và cân nặng

Nhờ vậy những trẻ lười ăn, kém hấp thu nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này và đạt được các tiêu chuẩn về sự phát triển thể chất, trí tuệ.

4. Hương vị của sữa Pediasure có dễ uống không?

Ngoài công thức dành riêng cho trẻ lười ăn, thiếu chất, nhẹ cân thì với hương vị thơm ngon, ngọt dịu, rất nhiều trẻ thích thú với việc uống sữa Pediasure mỗi ngày do đó sữa Pediasure còn có tác dụng cải thiện tình trạng biếng ăn hiệu quả.  Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa và miễn dịch, cho bé ăn ngon và hấp thu tốt.

5.  Sữa Pediasure giá bao nhiêu?

Sử dụng công cụ so sánh giá từ websosanh.vn thì chúng ta có thể thấy có rất nhiều loại sữa Pediasure khác nhau, nhưng cùng một loại cũng có mức giá rất khác nhau phụ thuộc vào nhà phân phối hoặc bán lẻ. cùng với các chính sách giá khác nhau.

Ngoài ra, tình trạng, hàng kém chất lượngh, gần hết date, hoặc hàng nhái cũng tạo nên sự chên lệch giá khá lớn. Chính vì thế, Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ, Bố Mẹ chỉ nên mua sữa Pediasure chính hãng tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và đầy đủ chứng nhận sản phẩm.

6. Có nên dùng sữa Pediasure cho trẻ biếng ăn?

6.1. Ưu điểm

Sữa pediasure cũng chỉ là một thực phẩm bổ sung, do đó có thể sữa hợp với bé này nhưng lại không hợp với bé khác vì cơ địa các bé khác nhau. Tuy nhiên, Bố mẹ cũng nên cho bé nhà mình Dùng thử (mua hộp nhở dùng thử, nếu không hợp thì bỏ đi cũng đỡ phí). tất nhiên là Bố Mẹ cần tìm mua ở chỗ uy tín. Còn nếu bé dùng được Sữa pediasure thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt dinh dưỡng cũng như vấn đề an toàn thực phẩm khi sử dụng cho con mỗi ngày.

Theo phản hồi từ những bà Mẹ bỉm sữa có con nhỏ uống sữa Pediasure, sự cải thiện tình trạng dinh dưỡng và sự phát triển của trẻ là rất tốt. Điều dễ nhận thấy nhất là việc bé ăn ngon miệng hơn, dần trở nên khỏe mạnh, tăng cân và tăng chiều cao nhanh, tư duy tốt và hoạt bát hơn.

Với những ưu điểm trên, Sữa bột pediasure cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều bác sĩ nhi và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho các bé biếng ăn, nhẹ cân, thiếu chất. Do đó nếu trẻ nhà bạn gặp phải những vấn đề này thì đây là một trong những sản phẩm rất đáng để tham khảo.

6.2. Nhược điểm

Bên cạnh đó nếu xét về chi phí thì sản phẩm có mức giá thành khá cao, không phải gia đình nào cũng có thể sử dụng lâu dài cho trẻ.

Ngoài ra việc có nhiều trẻ hợp với sữa cũng không có nghĩa là con của bạn cũng hợp. Đặc biệt sản phẩm không dùng cho bé không có khả năng dung nạp với thành phần đạm trong sữa bò. Thay vào đó, cha mẹ nên tham khảo các loại sữa dê, cừu an toàn cho bé bị dị ứng đạm trong sữa bò.

Cần lưu ý rằng sữa Pediasure dành cho trẻ biếng ăn được nghiên cứu và phát triển dựa trên thể trạng của trẻ nước ngoài. Trong trường hợp cha mẹ Việt cho con uống quá nhiều có thể dẫn tới các tình trạng như trẻ bị táo bón, nóng trong người nếu chưa thích nghi hoặc tăng cân quá nhanh khi dung nạp tốt các thành phần dinh dưỡng của sữa.

Do đó việc chú ý điều chỉnh lượng sữa cho con sử dụng là rất quan trọng, cha mẹ cần đặc biệt chú ý để con phát triển toàn diện, cân đối. Bạn có thể tham khảo sử dụng sữa bột Pediasure BA chính hãng hộp 400g trước khi quyết định mua lon to hơn để sử dụng lâu dài.

6.3. Lưu ý khi sử dụng

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó mẹ vẫn còn sữa và trẻ chưa cai thì gia đình không nên sử dụng Pediasure cũng như các loại sữa công thức khác để thay thế hoàn toàn nguồn dinh dưỡng tự nhiên này.

Ngoài ra cha mẹ không nên lạm dụng hay để bé phụ thuộc hoàn toàn vào sữa mà cần kết hợp với việc ăn uống hàng ngày để đa dạng hóa nguồn cung cấp dinh dưỡng, kích thích vị giác của trẻ phát triển.

Đặc biệt, cần lưu ý rằng sữa Pediasure có công thức dành riêng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, không đảm bảo các chỉ số tăng trưởng. Vì vậy chỉ nên sử dụng loại sữa này cho trẻ có các biểu hiện trên. Khi tình trạng biếng ăn được cải thiện, sự tăng trưởng ổn định, bắt kịp với mặt bằng chung, mẹ có thể đổi sang các loại sữa dinh dưỡng chính hãng có công thức tối ưu phù hợp với sự phát triển của trẻ.

Ngoài ra với trẻ mới bắt đầu làm quen với Pediasure, mẹ nên cho uống với lượng ít hơn khuyến cáo để bé làm quen với lượng nhỏ để xem sự hứng thú và khả năng thích ứng của cơ thể trẻ trước khi quyết định sử dụng lâu dài. Sau khi trẻ dần hình thành thói quen uống sữa và có biểu hiện thích sữa thì mới tăng dần về lượng cho đến khi đạt tới mức khuyên dùng.

7. Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu tốt và chất lượng

7.1. Phân biệt sữa Pediasure thật và hàng giả

Hiện nay, tình trạng sữa giả ngày càng trở nên phổ biến, khiếu các cha mẹ hoang mang khi lựa chọn các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho con. Do đó việc trang bị các bí quyết phân biệt sữa thật – giả là rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn dễ dàng xác định xem sữa Pediasure có phải là hàng chuẩn không:

  • Trước khi mua sữa Pediasure cần Kiểm tra mã vạch của sản phẩm: dòng sữa sản xuất tại Úc nắp tím có mã vạch là 8710428001818, tại Singapore có mã bắt đầu bằng 888.
  • Quan sát kỹ bao bì bên ngoài của lon sữa: sản phẩm chính hãng luôn có độ hoàn thiện về bao bì cao, màu sắc và hình ảnh rõ ràng, sắc nét, chuẩn xác. Trong khi đó các loại hàng giả, hàng nhái rất dễ gặp phải tình trạng màu nhòe, chữ mờ, thậm chí là các thông tin in trên lon bị sai chính tả.
  •  “Soi” kỹ phần hạn sử dụng: nhiều trường hợp người bán sử dụng sữa thật nhưng đã hết hạn, che đậy bằng cách tẩy xóa, in thời gian giả lên bao bì. Vì vậy bạn cần chú ý  thật kỹ chi tiết này để xem có phát hiện dấu hiệu bất thường nào không.
  • Kiểm tra màu sắc và kết cấu của sữa: không loại trừ trường hợp vỏ thật – sữa giả, bạn cần chú ý về chất lượng sản phẩm ngay cả khi đã mở nắp sử dụng. Sữa Pediasure thật dạng bột có màu vàng nhạt và khi sờ vào rất mịn. Trong khi đó sữa nhái thường có màu đậm hơn, hoặc hơi xám, dễ vón cục, khi sờ miết có cảm giác lợn cợn.
  • Kiểm tra sữa khi đã pha nước: sử dụng một cốc nước ấm, đổ một thìa sữa vào, khuấy đều và để yên 5 phút. Sữa thật khi mới cho sữa thì phần bột sẽ nổi bên trên, tan ra nhanh chóng khi khuấy đều và vẫn đồng nhất, không bị lắng xuống sau 5 phút để yên. Còn sữa giả tan rất nhanh nhưng dễ bị lắng cặn.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!