Đánh giá tai nghe Baseus WM02: Ổn trong tầm giá 400k, kết nối được cả Android và iOS!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Baseus WM02 là một trong những sản phẩm tai nghe true wireless mới nhất của hãng Baseus. Với mức giá khoảng 400.000 ngàn đồng, liệu mẫu tai nghe này có có xứng đáng để mua không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá ngay Baseus WM02 để có được câu trả lời chính xác.

Đánh giá tai nghe không dây Baseus WM02

Bạn cần gì ở một chiếc tai nghe Bluetooth nhà Baseus? Phải xinh xắn, nhỏ nhắn, khi đeo chắc chắn và không dễ tuột, chất lượng âm thanh phải tốt và đặc biệt pin phải trâu, có đúng không nào? Baseus WM02 là mẫu tai nghe đáp ứng được tất cả các điều này!

Thiết kế Baseus WM02 nhỏ gọn, dễ đeo

Tai nghe Baseus WM02 có kiểu dáng in-ear hình hạt đậu nhỏ gọn, chỉ khoảng 3,8 gam nên đặc biệt phù hợp cho những người có tai nhỏ. Với khả năng nâng cao góc nghiêng lên đến 108 độ, tai nghe này có thể dễ dàng điều chỉnh để vừa với tai người sử dụng và mang lại sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, không gây đau tai.

Tai nghe sử dụng công nghệ cảm biến chạm để điều khiển các tính năng như bật tắt, chuyển bài, tăng giảm âm lượng, giúp người dùng thao tác thuận tiện hơn. Đặc biệt với việc trang bị và sử dụng vùng đèn led cảm ứng trên tai nghe, chúng giúp lỗi chạm không đúng lệnh khi sử dụng được hạn chế nhất.

Đánh giá chất lượng âm thanh Baseus WM02

Tai nghe Baseus WM02 sử dụng driver loa có đường kính lớn cho âm thanh chi tiết và mạnh mẽ. Điểm đặc biệt của tai nghe này là khả năng tái tạo âm bass sâu hơn và đầy đặn, tạo ra trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ hơn so với các tai nghe true wireless khác trong tầm giá tương đương. Nếu như bạn sử dụng chỉ để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim cá nhân thì thiết nghĩ WM02 của hãng Baseus là quá phù hợp. Chúng sẽ cho bạn những giờ phút giải trí ấn tượng, đầy thư thái.

Baseus WM02 kết nối siêu ổn định với Bluetooth 5.3

Tai nghe Baseus WM02 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 hiện đại và mới nhất hiện nay. Với công nghệ này, tai nghe có thể đảm bảo kết nối ổn định với hàng loạt thiết bị như smartphone, PC, máy tính bảng… trong phạm vi 10m, giúp người dùng có thể di chuyển một khoảng cách nhất định mà không gặp trở ngại về kết nối. Đặc biệt tai nghe WM02 có thể kết nối được với cả các thiết bị Android và iOS thông qua Bluetooth. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng về vấn đề tương thích.

Điểm đáng chú ý khác là tai nghe WM02 có tính năng khử tiếng ồn chủ động, giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Baseus WM02 với thời lượng sử dụng pin siêu lâu

Tai nghe Baseus WM02 có thời lượng pin ổn định lên đến 5 giờ cho mỗi tai và 25 giờ khi kết hợp với ngăn sạc. Điều đáng chú ý là mẫu tai nghe của Baseus này hiện đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh và sạc flash tức thì với công nghệ của Baseus. Thời gian sạc flash chỉ có 10 phút sẽ cho phép bạn sử dụng tai nghe liên tục trong 2 giờ.

Tổng thể, tai nghe Baseus WM02 là một sản phẩm tốt với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, cấu hình tốt. Riêng khoản chất lượng âm thanh thì khá chân thực. Nếu so với mức giá bán của model WM02 – chỉ khoảng 400.000 ngàn đồng thì rõ ràng những tiện ích mà chúng mang lại là quá lớn. Nếu như bạn cần một chiếc tai nghe di động để hỗ trợ công việc và giải trí hàng ngày, đặt mua ngay Baseus WM02 thôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!