Đánh giá tai nghe Beats Solo HD chính hãng-GB000063, nghe nhạc theo phong cách cực "chất"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc sở hữu những thiết bị hỗ trợ nghe nhạc phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của mỗi cá nhân không còn là vấn đề. Với những ai đam mê nghe nhạc theo phong cách “đường phố” chắc hẳn không thể bỏ qua tai nghe Beats Solo HD- GB000063.

Thông số kỹ thuật của tai nghe Beats Solo HD chính hãng-GB000063:

Màu sắc : Đen, Đỏ, Hồng, Tím, Trắng, Xanh dương đậm, Xanh dương nhạt, Xanh lá

Size: Jack cắm 3.5mm

Kiểu tai nghe: Ốp tai Over-ear

Kiểu kết nối: Jack cắm 3.5mm

Tính năng khác: Có MIC Có Control chỉnh bài, âm lượng

Phụ kiện kèm theo: Dây rời có control

Túi vải đựng cùng miếng đệm chống sốc

Bộ sách hướng dẫn kèm khăn lau chuyên dụng

Xuất xứ: Chính hãng

Thiết kế đa phong cách, cực trẻ trung, cá tính

Điểm đặc biệt thu hút của thiết bị là ở vẻ ngoài cá tính, thời thượng cùng màu sắc vô cùng trẻ trung, năng động với một loạt gam màu ấn tượng: đen, đỏ, hồng, tím, trắng, xanh dương đậm, xanh dương nhạt, xanh lá cùng tính năng tái tạo âm thanh hoàn hảo, phù hợp với thị hiếu giới trẻ ngày nay.

Theo xu hướng phát triển của dòng công nghệ âm thanh, tai nghe Beats Solo HD- GB000063 đảm bảo những đường nét sắc sảo, hoàn hảo trong mọi góc nhìn. Đồng thời, tích hợp những tính năng, công nghệ đột phá cho trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực sắc nét đến không ngờ.

Trải nghiệm âm thanh trong trẻo, “mươt, ngọt” đến kinh ngạc

Tai nghe Beats Solo HD GB000063 được trang bị hệ thống âm thanh High Definition Audio đem bạn đến cả thế giới âm thanh của những bản thu HD chất lượng cao lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc tai nghe cao cấp của hãng Beats.

Tai nghe Beats Solo HD GB000063 với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu trên đường đi công tác … đều không làm ảnh hưởng đến không gian thưởng thức âm thanh của riêng bạn.

Âm điệu của từng ca khúc đều được tái tạo hoàn hảo, cho những phút giây giải trí đỉnh cao mọi lúc mọi nơi. Từ những ca khúc dân gian, trữ tình đằm thắm ngọt ngào cho đến những giai điệu sôi động cảu những bản DJ, hiphop, rock … , tai nghe Beats Solo HD GB000063 sẵn sàng đem đến những trải nghiệm âm thanh vô cùng kinh ngạc.

Phong cách trẻ, phong cách thời trang

Tai nghe Beats Solo HD GB000063 chính hãng được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế bỏ túi mang phong cách thời trang cực “chất”.

Trang bị túi đựng cùng lớp đệm chống sốc đảm bảo an toàn cho tai nghe chống được va đập bên ngoài. Tai nghe Beats Solo HD GB000063 chính hãng lấy logo chữ “B” được cách điệu màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, phía trong viền ốp tai là 1 vòng kim loại sáng làm cho tai nghe trở nên sang trọng hơn. Điểm nhấn ở tai nghe GB000063 là thiết kế 8 màu sắc trẻ trung ứng với mỗi cá tính của từng người đem lại nhiều lựa chọn về màu sắc cho bạn.

Tai nghe Beats Solo HD GB000063 chính hãng được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được bọc đệm cao su chống thấm và vỏ ngoài sơn bóng chống bám bụi, đệm tai được sử dụng chất liệu da thật loại bỏ cảm giác đau tai khi sử dụng và giúp tai nghe cách âm tuyệt đối với bên ngoài; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng chống sốc giúp bạn mang theo dễ dàng.

Tích hợp Control Talk – gia tăng tiện ích

Control Talk tương thích với các dòng điện thoại iPhone và Blackberry, cho khả năng vừa đàm thoại vừa chỉnh và nghe nhạc khi chạy bộ hay đang trên đường đi công tác, đảm bảo tối ưu bất cứ nhu cầu nào của người tiêu dùng hiện đại.

Để bạn thoải mái thể hiện phong cách, cá tính của mình với tai nghe Beats Solo HD. Công nghệ Control Talk cho chất lượng âm thanh rõ ràng và trung thực đồng thời khoảng cách bắt tín hiệu trong bán kính 10m giúp bạn có thể đàm thoại và nghe nhạc dễ dàng, thuận tiện ngay cả khi đang làm việc hay đang trên đường điều khiển phương tiện giao thông.

Nhờ hỗ trợ tính năng Control Talk thông minh, nên tai nghe Beats Solo HD- GB000063 tương thích với hầu hết các thiết bị âm thanh có hỗ trợ kết nối như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy nghe nhạc … cho trải nghiệm thưởng thức âm thanh vô cùng thú vị, đa dạng cuốn hút đến không ngờ.

Jack cắm tiêu chuẩn 3,5mm dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị

Bạn có thể kết nối tai nghe với các thiết bị tương thích như điện thoại, máy tính, máy nghe nhạc … với dây cáp rời dài tới 1,2m để thưởng thức âm thanh ở bất cứ đâu, dù đang trên đường đi công tác, trên những chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời hay đơn giản chỉ là thư giãn tại nhà sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, tai nghe Beats Solo HD chính hãng còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG…

Lời kết

Tai nghe Beats Solo HD GB000063 sở hữu thiết kế vô cùng năng động, thời thượng đem đến cái nhìn mới lạ về một thiết bị hỗ trợ nghe nhạc thông thường.

Thông thường các dòng tai nghe Beats chính hãng có thế mạnh về âm bass nhưng ở Beats Solo HD GB000063 điều này có xu hướng ngược lại. Với những bài hát, Beats Solo HD cung cấp âm thanh hợp lí, rõ ràng nhất là các loại nhạc dân gian, rap và các loại có âm hưởng cao.

Dù chất lượng âm thanh chưa thực sự hoàn hảo nhưng với mức giá khá mềm và thiết kế đẹp mắt Beats Solo HD là một lựa chọn hấp dẫn với những người nghe nhạc phổ thông.

Tìm hiểu thêm một dòng tai nghe Beats đình đám – Beats Monster HB-260.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!