Đánh giá tai nghe chống ồn không dây Creative True Outlier Air V3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Creative cuối cùng đã ra mắt Creative Outlier Air V3 và nó đi kèm với tất cả các tính năng mà tai nghe true wireless hàng đầu có. Bao gồm ANC, Chế độ môi trường xung quanh, sạc không dây và ứng dụng đồng hành.

Chất lượng và tính năng xây dựng

Vỏ của Creative Outlier Air V3 vẫn giữ nguyên thiết kế giống như tất cả các phiên bản tiền nhiệm – hình dạng hình chữ nhật tròn có bản lề đẩy / kéo . Creative outlier Air V3 đi kèm trong một màu xanh kim loại mới. Chất lượng bản dựng cũng được cải thiện. Bản lề đẩy / kéo có cảm giác chắc chắn hơn một chút so với V2 . Cách nút tai nghe gắn từ tính trở lại vỏ cũng được thiết kế lại để tránh vô tình bung ra khi vỏ bị lắc.

So sánh các trường hợp cạnh nhau, Creative outlier Air V3 là lớn hơn trong cả hai chiều dài và chiều rộng . Vỏ máy bây giờ cảm thấy phức tạp hơn, nhưng nó không thực sự ảnh hưởng nhiều đến tính di động vì ngay từ đầu, các trường hợp ban đầu không thể bỏ túi chính xác.

Giống như vỏ máy, Creative Outlier Air V3 mới có màu xanh kim loại . Thiết kế hiện có các cạnh vuông vức và chất lượng xây dựng cũng tốt hơn vì tai nghe cảm thấy chặt chẽ hơn như một miếng nhựa.

So sánh cả hai tai nghe cạnh nhau, hình dạng tổng thể gần như giống nhau, nhưng bạn có thể nói rằng Creative Outlier Air V3 có cạnh vuông vắn hơn so với V2 , khiến nó có kích thước nhỏ hơn một chút . Bảng điều khiển cảm ứng hiện đã mờ và các đường viền bên trong cũng ít hung hăng hơn.

Creative outlier Air V3 tiếp tục được chứng nhận với IPX5 giá nước kháng , do đó bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian tập luyện của bạn. Giống như Creative Outlier Air V2, Creative Outlier Air V3 sử dụng các điều khiển cảm ứng .

Kiểm soát

Các nút điều khiển cảm ứng trên Creative Outlier Air V3 có thể điều khiển mọi thứ từ phát / tạm dừng, điều chỉnh âm lượng, bỏ qua các bản nhạc và xử lý cuộc gọi . Vì V3 hiện đã giới thiệu ANC & Ambient Mode, các nút điều khiển phát lại được chứa trên tai nghe bên phải.

Quảng cáo gặp khó khăn với việc yêu cầu nhấn đúp để kích hoạt phát / tạm dừng thay vì nhấn một lần, đây là một lựa chọn tuyệt vời vì nó làm giảm tình trạng chạm vô tình vào các điều khiển cảm ứng. Các điều khiển cảm ứng thường nhạy và dễ sử dụng.

Chế độ môi trường xung quanh

Chế độ môi trường xung quanh cho phép âm thanh xung quanh bên ngoài lọt vào tai nghe, vì vậy nó giống như đeo một cặp tai nghe vừa vặn. Hiệu ứng trong suốt khá tự nhiên – giọng nói nghe bình thường và không được xử lý. Không có quá nhiều sự khuếch đại của bất kỳ âm thanh nào. Tuy nhiên, gió có thể hơi nhạy trên mic và gây ra tiếng rít nhẹ.

Ứng dụng sáng tạo

Giống như ứng dụng đồng hành dành cho loa Creative T60 , Outlier Air V3 mới cũng có Ứng dụng sáng tạo để có thêm chức năng. Nó cũng mở ra cánh cửa cho Creative để đẩy các bản cập nhật chương trình cơ sở vào tai nghe.

Ứng dụng Creative cung cấp ba tính năng chính – EQ, kiểm soát tiếng ồn, và các nút tùy biến . Nếu bạn không thích cách Creative đã định cấu hình các điều khiển cảm ứng, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng theo ý thích của mình.

Đối với EQ tùy chỉnh, bạn có thể điều chỉnh nhiều mức của biểu đồ tần số, điều này sẽ giúp thay đổi một chút chữ ký âm thanh tổng thể. Nó không sửa đổi âm thanh mạnh mẽ như những gì Jaybird có thể làm, nhưng nó nâng cao các khu vực trong phổ âm thanh theo ý thích của tôi.

Tuổi thọ pin

Thời lượng pin thực sự ngắn hơn trên Creative Outlier Air V3 so với V2 – 10 giờ so với 12 giờ. Tuy kém hơn 2 tiếng nhưng 10 tiếng vẫn rất ấn tượng. Nhưng nếu bạn đã nhìn vào tuổi thọ pin trên toàn bộ, bằng cách bao gồm các trường hợp, sau đó mới Creative outlier Air V3 thực sự outlasts các V2 bởi 40 giờ vs 34 giờ.

Ghép nối, kết nối và độ trễ

Không giống như những người tiền nhiệm, Creative Outlier Air V3 mới được trang bị Bluetooth 5.2 mới nhất và cách nó ghép nối với điện thoại của tôi cũng khác. Creative outlier Air V3 tại cặp như một đơn vị duy nhất vào điện thoại của tôi thay vì L và R đơn vị, trong đó một đóng vai trò như các bậc thầy.

Trong thời gian thử nghiệm, kết nối mà tôi trải nghiệm ổn định và không có độ trễ hoặc độ trễ âm thanh khi xem video YouTube từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng  một tai nghe , bạn có thể sử dụng bên trái hoặc bên phải. tai nghe.

Chất lượng âm thanh

Trước khi chúng ta đi vào phần ký âm, đừng vì Creative Outlier Air V3 mới hiện không hỗ trợ codec aptX đã được tìm thấy trước đây trên V2 . Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì đây không phải là vấn đề lớn, nhưng nếu bạn đang sử dụng Android và quan tâm đến codec âm thanh, đây là điều cần lưu ý.

Dấu hiệu âm thanh của Creative Outlier Air V3 có cùng hướng với V2 – hình chữ V để nhấn mạnh âm trầm và âm bổng để tạo ra âm thanh vui nhộn tràn đầy năng lượng. Âm trầm tiếp tục trở nên mạnh mẽ, sạch sẽ và mạnh mẽ với tiếng vang phụ hỗ trợ âm trầm. Khi so sánh với V2 , âm trầm của V3 được nâng cao hơn một chút.

Midrange là nơi tạo ra sự khác biệt giữa V3 và V2 . Creative outlier Air V3 có nhiều mong loa trung, đặc biệt là ở tầm trung trên, cho giọng hát và các công cụ được lấy ánh đèn sân khấu. Điều này giải quyết một trong những lời phàn nàn của V2 khi đôi khi âm trung có vẻ bị chế ngự. Treble cũng hướng về phía trước, nghe sáng và trong suốt .

Hiệu suất ANC

Creative outlier Air V3 nay đã có các hoạt động ồn Hủy (ANC) mà là một tính năng phổ biến trên hầu hết các hàng đầu earbuds không dây thật. Thay vào đó, thuật ngữ sáng tạo là ‘giảm tiếng ồn chủ động’ nhưng về cơ bản nó vẫn giống như vậy. ANC là tốt, ở mức tiêu chuẩn trên trung bình. Nó có thể loại bỏ tiếng ồn động cơ ầm ầm nhỏ một cách hiệu quả nhưng nếu âm lượng của tiếng ồn quá lớn, chúng có vẻ ngấm vào. Còn đối với những tiếng ồn tần số cao hơn như tiếng gõ bàn phím cơ học hoặc tiếng kêu đường sắt, chúng vẫn có thể nghe thấy nhưng nói chung khối lượng bị giảm.

Chất lượng micrô

Thay vì micrô Qualcomm cVc 8.0 đơn lẻ trên Creative Outlier Air V2 , Creative Outlier Air V3 mới hiện sử dụng hệ thống micrô kép . Dường như nó không sử dụng bất kỳ công nghệ nào của Qualcomm vì Creative đã không quảng cáo về nó.

Chất lượng giọng nói của Creative Outlier Air V3 được cải thiện một chút so với V2 – giọng nói rõ ràng và âm thanh tròn và đầy hơn một chút . Cải tiến chính sẽ là loại bỏ tiếng ồn và cách ly giọng nói trong môi trường ồn ào. Micrô vẫn có thể thu giọng nói của tôi tốt và loại bỏ phần lớn tạp âm xung quanh, mặc dù âm thanh tần số cao có xu hướng ngấm vào thỉnh thoảng.

Lời kết

Outlier Air đầu tiên đã gây được tiếng vang lớn vì nó cung cấp nhiều tính năng chức năng tuyệt vời với mức giá rẻ. Mới Creative outlier Air V3 tiếp tục trong bối cảnh đó, cho phép người dùng tai nghe không dây thực sự cần tính năng thiết lập như ANC và Ambient Mode để ở lại liên quan đến năm 2021 , trong khi vẫn giữ một mức giá thấp . Trên thực tế, nó thậm chí còn thấp hơn phiên bản đầu tiên, hiện có giá chỉ 99 đô la Singapore . Ngày nay, sự cạnh tranh gay gắt hơn, nhưng Creative Outlier Air V3 vẫn tiếp tục mang lại nhiều giá trị cho số tiền bạn đang trả.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!