Đánh giá tai nghe Denon AH-MM400: thiết kế sang trọng, chất âm hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng âm thanh khá tốt. Thiết kế các bản lề siêu mịn tạo cảm giác sang trọng khi đeo lên. Mặc dù không sử dụng chất liệu bằng da nhưng đây được coi là tổng thể của sự hoàn mỹ tạo nên khác biệt đẳng cấp.

Ưu điểm

Thiết kế mạnh mẽ, tinh tế

Âm thanh trơn tru, chân thực đến mượt mà

Nhược điểm

Thiết kế có thể không phù hợp với những người có đôi tai lớn

Phần ngoài tai nghe bằng gỗ không thực sự lôi cuốn

Đặc điểm nổi bật: bộ hiệu chỉnh 40mm; dây cáp nối 3.5mm; ba nút điều khiển từ xa

Hãng sản xuất: Denon

Denon AH-MM400

Denon là một dòng tai nghe có “tiếng vang” trên thị trường từ rất lâu nhưng vài năm trở lại đây sản phẩm đã mất dần đẳng cấp, đặc biệt là về chất lượng âm thanh, trong khi các dòng tai nghe Beats khác đang cạnh tranh khốc liệt.

Tuy nhiên, với AH-MM400 mới tung ra gần đây, Denon thực sự đã trở lại. Đây là dòng tai nghe di động đầu tiên phù hợp với phong cách làm việc văn phòng với chất lượng tuyệt vời. Tai nghe Denon AH-MM400s là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn yêu thích âm thanh tự nhiên, chân thực hơn âm bass tương tự như Sennheiser Momentum 2.0

Kiểu dáng và tính năng

Có thể bạn nghĩ Denon bắt chước kiểu cách thiết kế của Beats giống như trước Denon AH-D600. Tuy nhiên, khi nhìn tai nghe AH-MM400 chúng tôi đã thực sự ngạc nhiên. Thiết kế tai nghe bằng gỗ, thiết nghĩ sản phẩm sẽ phù hợp cho lứa tuổi trung niên mặc dù ý tưởng này không phải là lỗi thời. Chúng tôi đánh giá cao sự sáng tạo trong phong cách này, đặc biệt là khi ngắm nhìn nó bạn sẽ phải thốt lên “Trời ơi, sao hài hòa đến thế!”.

Thật tuyệt vời khi Denon đã cải tiến tất cả các vấn đề liên quan đến thiết kế chiếc tai nghe AH-MM400 mà hầu hết các dòng tai nghe lớn hơn gặp phải. Khoảng cách 2 tai nghe được rút ngắn lại cùng với thiết kế tinh tế hơn nhờ mặt gỗ phủ ngoài.

Ngoài phần tai nghe được bao phủ bởi lớp bọt mềm thì đều băng gỗ hoặc kim loại. Các khu vực bên trong tại nghe chỉ được phủ lớp nhựa sơn kim loại. Tuy nhiên, với mức giá £300 thì như vậy là khá ổn.

Chúng ta có thể đồng ý rằng nhựa sẽ giúp giữ trọng lượng tốt hơn kim loại và với mức giá như vậy thì không thành vấn đề. Nhược điểm này của Denon AH-MM400 khiến nó khiến người dùng chưa thực sự yêu thích.

Không hề có cam kết nào về sự thoải mái khi đeo tai nghe nhưng Denon AH-MM400 đã làm được điều đó. Miếng bọt lót dưới vòng tròn tai nghe khá chắc chắn nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, thậm chí còn hơn cả dòng tai nghe Sennheiser Momentum 2.0. Thử nghiệm còn cho thấy khi bạn đeo tai nghe 5 giờ đồng hồ liên tục mà không hề cảm thấy khó chịu hay mệt mỏi. Nó chứng tỏ sự vượt trội của tai nghe đẳng cấp nhưng vô cùng thân thiện, phù hợp với người dùng.

Tai nghe Denon AH-MM400 hoàn toàn thích hợp cho việc di chuyển bằng các phương tiện công cộng bởi tích hợp khả năng cách ly âm thanh từ bên ngoài với những cổng kết nối âm thanh là siêu nhỏ.

Chất lượng âm thanh

Không thể tưởng tượng rằng Denon đã thực sự trở lại với đẳng cấp khác biệt. Chiếc tai nghe AH-MM400 đã khắc phục mọi nhược điểm của chiếc AH-D60 với âm bass quá nặng. Âm thanh trong trẻo, tự nhiên của AH-MM400 đã thực sự “quyến rũ” chúng tôi.

Xét về tính năng chơi nhạc trong một môi trường ồn ào thì âm bass vẫn thật tuyệt vời. Hơn nữa, khả năng cách âm như chúng tôi thấy thì thật sự tuyệt vời, âm thanh mượt mà, chân thực không hề bị pha tạp.

Dải tần số âm thanh cũng thực sự tuyệt vời khi so sánh trực tiếp với dòng tai nghe cạnh tranh như Oppo PM-3 với âm thanh chi tiết chân thực đến khó tin.

Tai nghe Denon AH-MM400 là một trong những dòng tai nghe đẳng cấp, vì không có mục tiêu rõ ràng cho các dải tần số và không có thiếu sót nào đáng kể. Chúng chỉ đơn giản là âm thanh tuyệt vời cho dù ở bất cứ không gian nào.

Để có cái nhìn toàn diện hơn, chúng tôi sẽ đem Denon AH-MM400 so sánh với 2 sản phẩm mà chúng tôi vô cùng yêu thích – Sennheiser Momentum 2.0 và Oppo PM-3.

So sánh tổng quát

Denon AH-MM400 có một số thiếu sót so với Sennheiser Momentum 2.0. Tái tạo âm bass tuyệt hảo là một trong những điểm hấp dẫn hàng đầu của Momentum. Cặp tai nghe Sennhesier cung cấp một âm trường rộng lớn hơn mặc dù âm vực AH-MM400 khá rộng.

Sennheisers sẽ khá khó khăn để đánh bại AH-MM400. Khi tách rời để xét chất lượng âm trầm, Denon AH-MM400 kết thúc một cách tự nhiên hơn, như một sự cải tiến trưởng thành hơn. Sản phẩm chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với đa số người tiêu dùng.

Một trong số ít những tai nghe nhận được điểm 10/10 theo đánh giá của chúng tôi là Oppo PM-3. Với âm thanh tuyệt vời và phong cách thiết kế hoàn toàn khác Denon AH-MM400.

Tai nghe Denon có một âm thanh quy mô lớn hơn cả. Một âm bass chân thực, mạnh mẽ hơn tạo ấn tượng đẳng cấp khác biệt.

Tuy nhiên, đánh giá này không thể làm hài lòng tất cả mọi người, tùy theo sở thích và nhu cầu âm nhạc để lựa chọn dòng tai nghe nào là hoàn hảo nhất.

Tôi có nên mua Denon AH-MM400?

AH-MM440 là chiếc tai nghe Denon đầu tiên xứng đáng đứng vào hàng top dòng tai nghe đẳng cấp mang hơi thở cuộc sống, những thiếu sót nhỏ về thiết kế không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Denon đã thực sự trở lại với sự xuất hiện của AH-MM400. Chúng mang đến chất lượng âm thanh hoàn mỹ dường như là một sự thay thế hoàn hảo cho hầu hết những dòng tai nghe “thị trường” khác.

Chất lượng âm thanh mượt mà, chân thực và vô cùng thoải mái nếu đôi tai của bạn không quá lớn trong khi kiểu dáng thiết kế không phải là một sự bắt chước.

Chúng tôi muốn so sánh ngang bằng với sản phẩm Sennheiser Momentum 2.0 để xem xét cách chúng tiếp cận với âm thanh như thế nào. Cụ thể, chúng tôi vẫn thích Oppo PM-3s hơn là Denon hay Sennheiser, tất cả phụ thuộc vào không gian thưởng thức âm nhạc của bạn. Đôi khi một âm thanh sống động, chân thực hơn sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Nguyễn Nga

Theo trustedreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!