Đánh giá tai nghe Skullcandy Grind: tai nghe on-ear giá rẻ âm thanh chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu tai nghe on-ear Skullcandy Grind có thiết kế thời trang và độc đáo, với các tính năng cùng chất âm hay thấy ở những mẫu tai nghe có giá gấp đôi chiếc Grind. Đây là mẫu tai nghe hoàn hảo cho những người yêu âm nhạc mà không muốn cháy túi.

Ưu điểm: thiết kế thể thao và độc đáo, âm thanh xuất sắc, các nút bấm và mic sử dụng công nghệ TapTech, mức giá tuyệt vời.

Nhược điểm: không có nút chỉnh âm lượng trên tai nghe.

So sánh giá tai nghe Skullcandy Grind

Thiết kế

Để tạo nên chiếc tai nghe on-ear giá rẻ Grind, hãng Skullcandy đã loại bỏ hết các yếu tố hào nhoáng và mang tính ngoại hình thường đẩy giá của chiếc tai nghe lên cao, và chỉ để lại những phần quan trọng và cần thiết nhất. Sau đó, chiếc tai nghe này được thêm vào bộ driver có hiệu suất cao. Kết quả là một chiếc tai nghe mang sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế, hiệu năng và giá trị.

Thiết kế thể thao mạnh mẽ và trẻ trung luôn là tâm điểm thiết kế của các mẫu tai nghe thuộc hãng Skullcandy, và chiếc Grind không phải là một ngoại lệ. Chiếc tai nghe này cũng có rất nhiều các màu khác nhau để những bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn.

Thiết kế của chiếc Grind là sự kết hợp của tính thể thao và thiết kế tai nghe on-ear truyền thống. Headband được bọc giả da màu trắng có cảm giác như da thật khi chạm vào. Mặt dưới của headband có đệm màu đen được khâu cố định vào chỗ, và bề mặt có lưới để chống mồ hôi.

Chiếc Grind được gia cố với khung kim loại bóng sáng giúp chiếc tai nghe có vẻ ngoài sang trọng và có cảm giác xa hoa hơn. Biểu tượng của hãng Skullcandy được in ở phần kim loại hai bên headband. Một sợi dây màu đỏ tạo điểm nhấn ở hai bên ốp tai.

Gắn với hai bên headband là hai ốp tai tròn có thể trượt ra vào để kéo dài hoặc rút ngắn headband. Nắp của ốp tai làm từ nhựa trong suốt để bạn có thể nhìn thấy các bộ phận bên trong. Mỗi bên ốp tai được gắn với khe trượt bằng một bi kim loại và một khe nối. Thiết kế này giúp ốp tai có thể di chuyển khá linh hoạt, điều này là khá quan trọng nếu bạn muốn đeo tai nghe được thoải mái.

Về các tính năng, tất cả đều được đặt vào trong ốp tai trái của tai nghe. Ốp tai trái có một jack cắm 3.5mm để bạn có thể cắm dây đi kèm, nhưng bạn có thể sử dụng bất cứ loại dây nào bạn muốn. Ngay bên cạnh là một nút TapTech độc quyền của Skullcandy. Đây là một nút đa chức năng cho phép bạn nhận cuộc gọi, tạm dừng nhạc và bỏ qua bản nhạc bằng cách nhấn nút này nhiều lần.

Tính năng này thường được thấy ở điều khiển nằm trên dây, nhưng Skullcandy lại đặt nút này lên ốp tai và thiết kế tuy nhỏ này lại có hiệu quả tốt. Ngay ở mặt bên kia của ốp tai trái là một microphone để nhận cuộc gọi.

Chính thiết kế đặt toàn bộ các tính năng vào ốp tai thay vì đặt lên dây mà Skullcandy đã áp dụng một cách tài tình vào chiếc Grind tạo nên tính linh hoạt cho chiếc tai nghe này. Bạn có thể thay dây tai nghe đi kèm bằng một dây tai nghe khác mà không sợ mất microphone hay các tính năng TapTech.

Hiệu suất và chất âm

Với thiết kế đơn giản hóa nhưng đầy hiệu quả, nhiều người sẽ nghĩ chiếc Skullcandy Grind sẽ phải hạn chế chất lượng âm thanh lại thì mới có được mức giá như thế. Tuy nhiên, một khi bạn đeo chiếc tai nghe này lên và cảm nhận âm thanh mà chiếc tai nghe này phát ra, bạn sẽ không còn nghi ngờ gì về chất lượng của chiếc tai nghe này nữa.

Là một mẫu tai nghe on-ear giá rẻ, chiếc Skullcandy Grind lại rất thoải mái khi đeo và đây là một điều đáng khen. Áp lực hướng vào bên trong để ép vào tai bạn được giảm thiểu tối đa, nhờ vào khung kim loại mềm dẻo và đệm ốp tai khá êm. Bạn có thể đeo chiếc Grind cả ngày mà không có lý do gì để phàn nàn về sự thoải mái của chiếc tai nghe này.

Với mức giá quá rẻ, bạn sẽ có thể không mong đợi gì nhiều ở chất lượng âm thanh của chiếc Grind. Nhưng khi nghe được âm thanh xuất sắc mà chiếc tai nghe này mang lại, bạn sẽ phải băn khoăn rằng liệu mình có đang bị đánh lừa hay không.

Bộ driver được đưa vào chiếc Grind mang lại chất lượng âm thanh tinh tế, cùng với âm bass mạnh mẽ và âm mid cùng âm high rất chính xác và rõ ràng. Chiếc Grind đã được thử với đủ các thể loại nhạc khá nhau để tìm ra khuyết điểm dù nhỏ nhất, nhưng không hề có lỗi nào trong âm thanh mà chiếc tai nghe này phát ra. Đây là một trong số ít các mẫu tai nghe có chất âm tốt nhất trong tầm giá quá rẻ này.

Hơn thế nữa, chiếc tai nghe này hoạt động rất tốt cả trong nhà và ngoài trời. Nút TapTech đa chế độ có hơi quá nhạy, vì thế đôi khi bạn sẽ có thể vô tình nhấn nhầm làm dừng hoặc chuyển nhạc. Nhưng đây vẫn chỉ là vấn đề quá nhỏ so với hiệu suất tổng thể mà chiếc tai nghe này mang lại.

Lời kết

Với mức giá là 1.4 triệu, bạn có thể nghĩ rằng chiếc tai nghe này vẫn khá đắt, nhưng với chất lượng âm thanh và thiết kế trẻ trung, độc đáo, mang đầy sự thoải mái mà chiếc tai nghe này mang lại, bạn sẽ không thể tìm thấy chiếc tai nghe nào có được chất lượng và mức giá như ý hơn chiếc Skullcandy Grind.

Đức Lộc

Theo TechRadar

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tai nghe Audio-Technica ATH-M40x và Skullcandy Crusher

So sánh tai nghe Audio-Technica ATH-M40x và Skullcandy Crusher

Có cùng tầm giá 3 triệu, hai chiếc tai nghe ATH-M40x và Skullcandy Crusher có thiết kế đẹp, chất âm tốt, rất thích hợp với những người yêu âm nhạc đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có âm thanh chất lượng mà không có mức giá quá cao.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!