Đánh giá tai nghe giá rẻ Sennheiser- MX471

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sennheiser- MX471 là một trong những tai nghe hấp dẫn ở phân khúc tai nghe giá rẻ, MX471 có vẻ hợp hơn với các chị em khi có thiết kế khá mềm mại và âm bass mềm yếu

Ưu điểm:

– Build Quality tốt, dây chắc chắn, không bị xoắn

– Mid ngọt, treb bén

– Âm trường rộng

– Chất âm sáng

Nhược điểm:

– Bass kém

– Vẫn bị sibilance

– Âm thanh hơi loãng

– Cách âm kém

Thiết kế

Tai nghe Sennheiser MX 471 có thiết kế dạng nhét tai (in-ear), nhỏ gọn, màu sắc và họa tiết rất quyến rũ nhờ tông màu đỏ nổi bật phù hợp có thể phù hợp với chị em phụ nữ. Phiên bản tai nghe này đã khắc phục tốt nhược điểm thiếu âm trầm trên các dòng tai nghe nhét tai, cho chất âm đầy đặn và chi tiết hơn.

Sennheiser MX 471 có jack cắm dạng L đầu jack được mạ vàng giúp tăng khả năng tiếp xúc. Chân jack chuẩn kích thước 3.5 mm phù hợp với nhiều điện thoại di động và máy nghe nhạc. Sennheiser cung cấp kèm 1 túi đựng thời trang cho phép bạn đựng vừa vặn 1 tai nghe. Ngoài ra, bạn còn được nhận thêm 3 bộ tips tai nghe để sử dụng khi cần thiết.

Đánh giá

Âm bass trên tai nghe Sennheiser MX471 khá là yếu, khi thử với bài On the floor ở Sansa Clip+, bass đánh tròn nhưng không sâu. Thử trên Bold 9900 cho bass thiếu lực và kém trọn vẹn hơn. (mặc dù độ nhạy lên tới 119dB). Thử tiếp tục với Grenade trên cả 2 máy. Đối với Clip+, bass đánh vẫn khá đều nhưng không chắc chắn, cảm giác nông nông hụt hẫng. Trên 9900, bass thực sự kém, ngắt quãng và không xuống được sâu.

Trong khi đó mid của Sennheiser MX 471 cực kì ngọt, không bị lùi, rõ ràng rành mạch . Cũng với Grenade trên cả 2 máy, khi bass đánh lên, lời bài hát vẫn hiện rõ theo giai điệu. Với các bản nhạc không lời: Shining the morning của Clark Kent. Tiếng piano rành mạch như rót vào tai, cảm tưởng như nghệ sĩ đang đánh piano ngay cạnh mình. Dường như có thể nghe được

tiếng ngón tay của nghệ sĩ chạm vào phím đàn. Mặc dù mid của Clip+ bị lùi nhưng MX471 đã kéo lại 1 cách hoàn hảo.

Treble khá bén nhưng không có gì đặc biệt. Treb lên được khá cao nhưng vẫn có cảm giác hụt hơi. Hơn nữa, em này vẫn dính sibilance tuy là nhỏ, không đáng kể. Tuy vậy điều đó là không quan trọng đối với 1 basshead.

Âm trường của tai nghe Sennheiser MX 471 khá rộng, những tiếng vỗ tay, tách bạch không bị dính vào với nhau. Tuy nhiên, âm thanh lại hơi loãng. Thêm nữa tiếng trống

chán ngắt lại làm cụt hứng, đè nát cái rộng của âm trường đánh cũng khá tốt đối với 1 cái tai như thế này. Thử với bài On the floor ở Sansa Clip+, bass đánh tròn nhưng không sâu, nhanh như bắn súng. Thử trên 9900 cho bass thiếu lực và kém trọn vẹn hơn. (mặc dù độ nhạy lên tới 119dB)

Bạn có thể so sánh giá tai nghe Sennheiser MX 471 tại đây

Đ.T

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!