Đánh giá tai nghe HiFuture FutureBuds: Nghe gọi tốt, tính năng đủ dùng, giá hơn 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe HiFuture FutureBuds có thiết kế đẹp, âm thanh tách bạch tốt nhưng bass hơi yếu, tính năng đủ dùng, pin dài và giá cả rất vừa túi tiền.

Thị trường tai nghe true wireless (TWS) đang bùng nổ với tốc độ chóng mặt kể từ khi Apple Airpods nổ phát súng đầu tiên cách đây 2 năm. Tại thị trường quốc tế, rất nhiều công ty âm thanh mới mọc lên và đang tìm kiếm cơ hội cho mình với những model tai nghe TWS thỏa mãn nhu cầu người dùng. Mới nhất, chúng ta có HiFuture, một hãng âm thanh của Trung Quốc, vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên FutureBuds. Với cái tên nghe đầy tính cách mạng tương lai thế này, liệu HiFuture FutureBuds có thể làm nên cơm cháo gì hay không? Cùng Websosanh đánh giá về cặp TWS này xem sao nhé!

Đánh giá HiFuture FutureBuds: Thiết kế và cảm giác đeo

Thoạt nhìn tai nghe FutureBuds có vẻ là cặp TWS nhái Airpods Pro. Tuy nhiên nó cũng chỉ là giống thôi chứ không giống hoàn toàn, vẫn sẽ có một vài chi tiết được làm khác đi như 3 điểm tiếp sạc ở trên củ tai, vỏ sạc dạng viên nhộng. Trọng lượng tai nghe nhẹ và đeo lên rất thoải mái, có thể thay thế tip tai. Nó có 2 màu là đen và trắng, bản màu trắng trông giống Airpods thế hệ đầu hơn là Airpods Pro.

hifuture futurebuds

Tai nghe nhẹ nên không gây khó chịu khi đeo trong thời gian dài. Độ bám của nó cũng rất tuyệt vời, mình thử tập chạy bộ với nó và không thấy có vấn đề gì cả, tai nghe không nhúc nhích chút nào luôn. Mặt khác nó cũng có chống nước IPX4, không lo mồ hôi và các cơn mưa nhẹ.

hifuture futurebuds

Vỏ sạc của HiFuture Futurebuds dạng viên nhộng nằm ngang, dễ đút túi quần hơn so với vỏ sạc Airpods. Nó được trang bị cổng sạc USB-C tiện lợi và có dung lượng pin 500 mAh, cấp thêm 3 lần sạc cho tai nghe, bản thân tai nghe có thể chơi nhạc liên tục trong 6 giờ. Để sạc đầy toàn bộ ta chỉ mất khoảng 1 giờ 10 phút.

hifuture futurebuds

Cơ chế điều khiển trên FutureBuds hoàn toàn là cảm ứng nhưng nó chỉ đáp ứng 3 mục đích là play/pause, trả lời/từ chối cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo mà thôi. Ở tầm tiền này cùng thiết kế có cuống, mình nghĩ rằng nó nên có tăng giảm âm lượng thì sẽ tiện lợi hơn.

Mặt khác, trên tai nghe cũng có cảm biến quang học để nhận biết khi nào nó được sử dụng, đặt vào tai nghe nó sẽ chơi nhạc và tự tắt khi bạn tháo ra.

Đánh giá HiFuture FutureBuds: Chất lượng âm thanh

Theo HiFuture, tai nghe FutureBuds được điều chỉnh bởi các kỹ sư âm thanh nổi tiếng và được thử nghiệm bởi 1000 audiophiles trên toàn thế giới. Tai nghe có công nghệ DSP để loại bỏ bất kỳ nhiễu nền nào và cho phép bạn đàm thoại mà không gặp rắc rối. Trải nghiệm thực tế mình thấy tai nghe này có chất âm tốt, dải tần đáp ứng từ 20 Hz – 20kHz cho phép nó tái tạo vùng âm thanh khá rộng. Âm thanh không bị tách, vỡ hoặc không rõ ràng khi tăng volume nhưng cũng không quá hoàn hảo, mình kiến nghị nên nghe ở mức 60% âm lượng thôi.

hifuture futurebuds

Những người đam mê Rock và Blues sẽ đánh giá cao tai nghe FutureBuds một chút nhưng những người yêu thích EDM có thể sẽ hơi hụt hẫng. Như đã đề cập, tách nhạc cụ khá tốt trên tai nghe nhưng bass lại hơi kém. Âm lượng của nó khá to và nếu tìm được cặp tip phù hợp bạn sẽ có hiệu quả tương đương chống ồn chủ động.

Ngoài ra, tai nghe cũng được cải tiến một chút về phần mềm, có thể triệt tiêu kha khá tiếng ồn bên ngoài để có chất lượng đàm thoại tốt hơn. Trong tầm giá này FutureBuds là chiếc TWS có chất lượng cuộc gọi rất tốt mà bạn có thể nhận được.

Lời kết

So với các mẫu tai nghe true wireless hiện nay trong tầm giá 2 triệu đồng, mình đánh giá tai nghe FutureBuds có giá trị cạnh tranh khá lớn. Bass của nó không mạnh nhưng sự chi tiết và tách bạch lại rất hợp với các bản nhạc trữ tình. Nếu bạn đã chán ngán những cặp tai nghe ‘xôi thịt’ thì tai nghe FutureBuds sẽ là phương án ‘đổi gió’ rất tốt. Giá của cặp tai nghe này rơi vào khoảng 2,3 triệu VND.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!