Đánh giá tai nghe không dây Audio-Technica ATH-S220BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Audio-Technica ATH-S220BT mới được tạo ra nhằm mục đích cung cấp sự thoải mái và trải nghiệm âm thanh chất lượng cao với mức giá không quá cao. Nó có 60 giờ sử dụng và có thể dùng được cả không dây lẫn có dây.

Chất lượng thiết kế và xây dựng của Audio-Technica ATH-S220BT

Với mức giá chỉ 59 USD (tương đương 1,3 triệu đồng), khó mà kỳ vọng ATH-S220BT sở hữu chất lượng thiết kế cao. Hầu hết bộ phận tai nghe được làm từ nhựa, được cái là độ hoàn thiện tốt nên trông vẫn rất bóng bẩy và nhẹ. Yếu tố kim loại duy nhất là ở phần headband và các bộ phận được gắn kết khá chắc chắn, trơn tru, không có yếu tố ọp ẹp của nhựa trong quá trình sử dụng.

tai nghe audio-technica ath-s220bt

Ngoại hình của ATH-S220BT rất đơn giản, nếu không muốn nói là giảm thiểu đến tối đa. Trên tai nghe chỉ có duy nhất logo hãng ở phần cúp tai, toàn bộ phần còn lại đều có màu đen. Tai nghe không xoay gập vào trong được nên khi mang theo sẽ hơi cồng kềnh, đây là nhược điểm của hầu hết tai nghe có giá thấp.

Kiểm soát và kết nối

Trên cúp tai trái là các nút bấm cơ bản, gồm tăng giảm âm lượng và một nút đa chức năng. Một lần ấn vào nút tăng/giảm âm lượng để thay đổi âm lượng, và giữ chúng trong 2 giây để chuyển bài. Bạn cũng có thể kích hoạt trợ lý thông minh trên điện thoại bằng ATH-S220BT bằng cách giữ nút nguồn trong 2 giây.

tai nghe audio-technica ath-s220bt

Là tai nghe không dây nhưng ATH-S220BT cũng có thể sử dụng như tai nghe có dây cho những ai muốn trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Cổng 3.5 mm trên cúp tai trái dùng để phục vụ điều này.

Thời lượng pin

Audio-Technica ATH-S220BT có khoảng 60 giờ sử dụng chỉ với một lần sạc, rất nhiều. Ngoài ra thì nó cũng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ 10 phút sạc là có 3,5 giờ chơi.

Độ fit

Đệm tai là yếu tố chính để tạo sự thoải mái cho tai nghe on-ear vì chúng tiếp xúc trực tiếp với tai của bạn. Đệm tai được sử dụng trên ATH-S220BT không phải là loại mềm nhất và cao cấp nhất vì chúng không được làm từ bọt nhớ. Đôi khi nó có thể cảm thấy hơi cấn tai nhưng may mắn là chúng không xếp vào loại quá khó chịu.

tai nghe audio-technica ath-s220bt

Các yếu tố khác như trọng lượng và lực kẹp cũng góp phần tạo nên sự thoải mái. Và ở những khía này ATH-S220BT làm khá tốt. Trọng lượng 180g của nó tạo cảm giác nhẹ nhàng khi đeo trong khi headband có lực kẹp tương đối vừa phải, không gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

Kết nối, độ trễ

Tai nghe không dây Audio-Technica ATH-S220BT được trang bị Bluetooth 5.0 và việc ghép nối với các thiết bị khác rất dễ dàng. Nó hỗ trợ chế độ độ trễ thấp mà bạn có thể bật tắt bằng cách nhấn nút nguồn 3 lần. Ngay cả khi không bật chế độ này thì việc trải nghiệm âm thanh trên các video Youtube vẫn tương đối trơn tru, mượt mà.

tai nghe audio-technica ath-s220bt

ATH-S220BT cũng hỗ trợ kết nối đa thiết bị cho phép bạn kết nối tai nghe với hai thiết bị cùng một lúc, tốc độ chuyển đổi tương đối nhanh và liền mạch, gần như không có độ trễ nào đáng nói.

Chất lượng âm thanh

Đối với một cặp tai nghe dưới 2 triệu đồng, Audio Technica ATH-S220BT cho âm thanh khá tốt. Tổng thể mà nói là cân bằng. Âm trầm mạnh mẽ nhưng không bao giờ áp đảo hoặc quá nặng. Nếu bạn đã quen với âm vang trên tai nghe thì ATH-S220BT có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp. Âm trung rõ ràng, giọng hát và nhạc cụ có sự hiện diện tốt. Âm cao không quá lấp lánh nhưng cũng tương đối chính xác, rõ ràng.

Nhìn chung, nếu phải mô tả chất lượng âm thanh của ATH-S220BT bằng một từ, thì nó sẽ là ‘sạch’. Nó có đặc điểm âm thanh cân bằng với một chút tăng cường âm trầm để có trải nghiệm nghe tròn trịa hơn. Đây là điều khác biệt so với hầu hết tai nghe cùng tầm giá. Thường thì các nhà sản xuất sẽ thiên về việc điều chỉnh âm thanh nặng về trầ, làm cho âm thanh quá tối và ấm, ảnh hưởng đến độ rõ ràng.

Micro

Ở trạng thái không dây thì ATH-S220BT cho khả năng đàm thoại micro ở mức trung bình, giọng nói hơi xa và khá mềm. Nếu muốn có âm thanh tốt hơn để làm việc, giao tiếp, bạn nên sử dụng cable đi kèm với nó để sử dụng có dây, giọng nói khi đó sẽ rõ ràng và đầy đủ hơn.

Lời kết

Tổng kết lại, tai nghe Audio Technica ATH-S220BT cung cấp rất nhiều chức năng mà hầu hết tai nghe on-ear không dây trong tầm giá này đều có. Với thời lượng pin dài ấn tượng, kết nối đa thiết bị và chế độ độ trễ thấp, ATH-S220BT rất linh hoạt để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, bạn có thể dùng nó để nghe nhạc, xem phim hay chơi game tuỳ thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe không dây Audio-Technica ATH-M50xBT2

Đánh giá tai nghe không dây Audio-Technica ATH-M50xBT2

Audio-Technica ATH-M50 là một tai nghe cổ điển và khi Audio-Technica ra mắt ATH-M50xBT vào cuối năm 2018, nó gần như là một món quà đặc biệt với các fan của hãng. Tua nhanh đến năm 2021, Audio-Technica một lần nữa cập nhật M50 với ATH-M50xBT2 đi kèm với những cải tiến so với thế hệ trước.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!