Đánh giá tai nghe không dây BlitzWolf BW-FYE4 Bluetooth 5.0 True Wireless Earbuds

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm được đựng trong một hộp có chất lượng tốt với bọt xốp kín bên trong để bảo vệ trong quá trình vận chuyển. Tai nghe được đặt trong các khay sạc, ngoài ra còn có cáp Micro USB, hai khuyên tai bổ sung, hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.

Thông số kỹ thuật của hộp sạc

Vỏ sạc màu xám than chì có kích thước 75x30x35mm, nắp đậy có bản lề đóng mở. Logo BlitzWolf ở mặt trước và cổng micro USB xung quanh mặt sau để sạc lại vỏ. Các cạnh tròn và kích thước nhỏ gọn của nó giúp bạn thoải mái mang theo bên người.

Một chiếc nút duy nhất nằm giữa các khay sạc của Earbud. Khi nhấn vào đây, thời lượng pin còn lại của vỏ máy sẽ được hiển thị bằng một loạt bốn đèn LED trắng.

Vỏ sạc có pin lithium 500mAh có khả năng sạc đầy bốn lần cho cả hai tai nghe, cung cấp tổng thời gian nghe nhạc là 20 giờ!

Tai nghe thoải mái và vừa vặn: 8/10

Tai nghe được thiết kế gọn gàng với hình bầu dục tiện dụng. Chúng có một góc vát, hai đèn LED nhỏ và nút đa chức năng xúc giác. Vỏ máy sâu 14mm và củ tai hoàn chỉnh chỉ nặng dưới 4g.

Các khuyên tai là cao su silicon tiêu chuẩn mà bạn tìm thấy trên hầu hết các tai nghe thế hệ mới.

Dễ sử dụng: 9/10

BlitzWolf đã có 1 cải tiến tuyệt vời là đơn giản hóa việc sử dụng các tai nghe không dây. Nếu ban đầu, bạn đã ghép nối chúng với điện thoại của mình, tất cả những gì bạn cần làm từ đó trở đi là đưa chúng ra khỏi hộp sạc và trả lại chúng sau khi bạn sử dụng xong. Chúng bật khi được gỡ bỏ khỏi vỏ, liên kết với nhau và sau đó tự động kết nối lại với thiết bị của bạn. Điều này xảy ra hoàn hảo trong vòng vài giây. 

Kiểm soát và chức năng: 9/10

Nút đa chức năng dễ bấm và cung cấp các điều khiển phát lại, chức năng gọi rảnh tay và truy cập vào Siri / Google.

Bấm một lần – Phát và Tạm dừng Âm nhạc hoặc Trả lời và kết thúc các cuộc gọi đến.

Bấm 1,5 lần – Kích hoạt Google hoặc Siri.

Bấm đúp – Bỏ qua bài hát tiếp theo.

Bấm ba lần – Phát bản nhạc trước đó.

Bấm lâu – Từ chối cuộc gọi đến hoặc tắt nguồn.

Không có điều khiển âm lượng, nhưng nếu bạn đang ở trong tình trạng khó tiếp cận thiết bị của mình, bạn luôn có thể hỏi Google hoặc Siri.

Kết nối Bluetooth: 10/10

Tai nghe không dây chân thực Blitzwolf BW-FYE4 có kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất. Điều này đảm bảo một kết nối ổn định. 

Chất lượng âm thanh: 7/10

Dòng BW-FYE4 cung cấp âm thanh khá tốt, hoàn toàn tương xứng với giá tiền. 

Kết luận cuối cùng

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây giá cả phải chăng với kết nối Bluetooth 5.0 ổn định đáng kinh ngạc thì BW-FYE4 là một lựa chọn tốt, bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng về nó. 

Đặt ngay sản phẩm tại  >>> Tai nghe không dây BlitzWolf BW-FYE4 Bluetooth 5.0 True Wireless Earbuds

(Tổng hợp)

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!