Đánh giá tai nghe không dây Samsung Level-Over- cao cấp và độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc tai nghe cao cấp và thời trang này của Samsung mang đến cho bạn tuổi thọ pin tuyệt vời, tầm hoạt động không dây rất tốt và chất lượng âm thanh cực “chất”.

Ưu điểm: Điều khiển cảm ứng chạm và lướt rất mượt mà, chất lượng âm thanh tuyệt hảo, tai nghe khá vừa vặn, thời gian sử dụng pin khá cao và tầm hoạt động không dây tốt.

Nhược điểm: Chiếc Level-Over khá to, lại không thể gập gọn và vài tính năng sử dụng sẽ không thể hoạt động khi dùng với dây kết nối.

Tính năng và thiết kế

Chiếc Level-Over là một chiếc tai nghe cỡ lớn, và bạn có thể nhận thấy ngay qua hộp đi kèm. Một điểm cộng là hộp đựng được gia cố để giữ cho tai nghe không bị đè gẫy trong túi hành lí hay balô. Tuy nhiên, chiếc tai nghe và cả hộp đều khá cồng kềnh. Cỡ của hộp đựng như vậy cũng là bởi vì chiếc Level-Over không thể gập gọn lại như nhiều tai nghe cao cấp hiện nay.

Bên trong hộp là một túi đựng có khóa kéo được gắn chặt với thành bên trong hộp. Ngoài ra, trong hộp còn có dây nối dự phòng với microphone có 3 nút cơ bản, một bộ sạc USB và một bộ chuyển đổi chuyên dùng trên máy bay.

Túi đựng của chiếc Level-Over

Túi đựng của chiếc Level-Over

Samsung làm rất tốt trong việc tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm của họ, và chiếc tai nghe này cũng không phải là ngoại lệ. Mặt bên ngoài của ốp tai phải, nơi mà các hãng khác hay đặt logo của hãng, Samsung đặt bộ điều khiển cảm ứng, ngoài ra không thêm gì khác để tránh làm hỏng vẻ ngoài sáng bóng của cả thiết kế. Người dùng có thể lướt ngón tay lên hoặc xuống để chỉnh âm lượng, lướt tới trước hoặc sau để chuyển bài hát và chạm/giữ để bật/dừng nhạc hoặc để nhận cuộc gọi.

Chiếc Level-Over nhìn từ bên cạnh

Chiếc Level-Over nhìn từ bên cạnh

Những nút bấm duy nhất mà chiếc tai nghe này có là nút nguồn, nút bật/tắt chức năng chặn âm thanh ngoài và nút bật/tắt Bluetooth. Một tính năng khá hay là tính năng tự động tắt sẽ ngắt chế độ chặn âm thanh ngoài chủ động (ANC) và tắt Bluetooth nếu tai nghe không được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Tính năng tiết kiệm pin này khá khó tìm ở các tai nghe hiện nay.

Nút nguồn và nút bật/tắt Bluetooth/ANC

Nút nguồn và nút bật/tắt Bluetooth/ANC

Tuy nhiên, chức năng điều khiển cảm ứng sẽ không hoạt động khi kết nối qua dây với các thiết bị không phải của Samsung, chỉ có hoạt động qua Bluetooth thì touchpad điều khiển mới hoạt động bình thường. Và các phím điều khiển của microphone cũng không hoạt động khi kết nối với các thiết bị iOS, duy chỉ có nút bật/dừng nhạc (cũng dùng để nhận/dừng cuộc gọi) là hoạt động.

Nút tăng/giảm âm lượng và nút play/pause trên dây nối của chiếc Level-Over

Nút tăng/giảm âm lượng và nút play/pause trên dây nối của chiếc Level-Over

Samsung khẳng định là thời gian hoạt động của pin vào khoảng 15 tiếng. Nhưng qua bài thử, chiếc tai nghe có thể hoạt động không ngừng nghỉ trong khoảng thời gian là 16 tiếng rưỡi mà vẫn còn pin. Trừ khi bạn để mức âm lượng cao nhất và bật cả Bluetooth và chế độ chặn âm thanh ngoài chủ động (ANC) cùng một lúc, sẽ khá khó để pin hết chỉ trong vòng 15 tiếng hoạt động.

Tầm hoạt động của Bluetooth rất tuyệt vời. Bạn có thể mang chiếc tai nghe ra xa khoảng 15 đến gần 20m mà không mất tín hiệu.

Độ thoải mái

Chiếc Level-Over, với kích cỡ và các tính năng như trên, chiếc tai nghe này lại nhẹ một cách đáng ngạc nhiên. Với một chiếc tai nghe có thời gian pin ấn tượng như vậy, nhiều người sẽ nghĩ chiếc tai nghe này sẽ khá nặng, nhưng chiếc tai nghe Samsung này vẫn khá thoáng khi đeo, cộng với thiết kế vừa vặn và thoải mái, ngay cả khi đeo trong thời gian dài.

Headband có thể kéo ra rút vào tùy theo cỡ đầu của người đeo

Headband có thể kéo ra rút vào tùy theo cỡ đầu của người đeo

Cả headband và ốp tai đều được lót đệm đầy đủ, cùng với sức kẹp vừa đủ để giữ tai nghe không bị tuột, và bạn có một chiếc tai nghe thoải mái để đeo trong thời gian dài mà không thấy mỏi.

Ốp tai được lót đệm dày nhưng vẫn thoáng và không làm đau tai người đeo

Ốp tai được lót đệm dày nhưng vẫn thoáng và không làm đau tai người đeo

Hiệu suất

Trừ khi bạn là một dân audiophile chính hiệu, còn không bạn sẽ thấy âm thanh phát ra bởi chiếc Level-Over rất tốt. Bạn sẽ không nghe được âm bass “thủng tai” hay âm treble cao ngất ngưởng, tuy nhiên âm thanh của chiếc tai nghe này rất mượt mà từ đầu tới cuối. Cách chiếc Level-Over thể hiện cường độ và chi tiết của âm thanh cũng khá ấn tượng. Âm stereo cũng được phát lại rất tốt. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên về các nốt đệm được thể hiện rất rõ ràng và các âm tầm trung rất trong và nhanh. Âm bass của chiếc Level-Over tuy không nổi bật nhưng cũng không tới mức yếu hay thiếu sót.

Kết luận

Nhìn về tổng thể, chiếc tai nghe cỡ chuẩn hoàn chỉnh đầu tiên của Samsung mang lại khá nhiều ấn tượng. Ngoại trừ việc hơi cồng kềnh và không tiện để mang theo du lịch, các tính năng khác của chiếc Level-Over thực sự là một sự lựa chọn tốt giữa một loạt các mẫu tai nghe cao cấp hiện nay. Với thời gian sử dụng pin cao, tầm hoạt động không dây rộng và chất lượng âm thanh đủ sức làm hài lòng nhiều người nghe khó tính, chiếc Level-Over là một chiếc tai nghe đáng để sử hữu, đặc biệt là với các fan của Samsung.

Đức Lộc

Theo Digital Trends

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!