Đánh giá tai nghe Monster iSport SuperSlim - âm thanh bass tuyệt hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Monster iSport SuperSlim là dòng sản phẩm tai nghe siêu mỏng kết nối Bluetooth không dây thứ hai hướng tới người dùng thể thao. Dựa trên thiết kế ấn tượng của tai nghe iSport Victory, Monster hứa hẹn sẽ đem lại âm thanh mạnh mẽ phù hợp với mọi hoạt động.

Ưu điểm:

Âm thanh mạnh mẽ, sống động

Tính năng khóa tiếng ồn

Nhỏ gọn, bảo mật cao

Có thể chịu nước

Nhược điểm:

Không phải ai cũng yêu thích âm bass

Thiếu sự rõ ràng như tai nghe iSport Victory

Tính năng nổi trội : hỗ trợ Bluetooth (aptX + AAC); thiết kế kiểu tai nghe móc SportClip; Sweatproof and Washable; tuổi thọ pin 5 giờ; chức năng điều chỉnh và phát lại âm thanh.

Hãng sản xuất: Monster

Giống như tai nghe Victory, giá của SuperSlim không hề rẻ. Với mức giá khoảng £129.95, ta có thể sở hữu nhiều loại tai nghe khác. Tuy nhiên, nó vẫn rẻ hơn chiếc Jabra Sport Pulse (£199) – tai nghe thể thao đang được yêu thích hiện nay.

Trong khi âm thanh của iSport SuperSlim không thể thỏa mãn tất cả thị hiếu người dùng, nhưng vẫn xứng đáng để đầu tư một cặp tai nghe thể thao như thế này.

Thiết kế và tính năng

Tai nghe SuperSlim xứng đáng với danh hiệu tai nghe thể thao hàng đầu. Khi nhét vào tai, SuperSlim cũng có dây kết nối 2 dây tai nghe riêng biệt. Chắc chắn, phiên bản màu xanh neon sẽ không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng mẫu màu đen và xanh đã sẵn có trên thị trường. Tôi yêu thích màu sắc bắt mắt của chiếc tai nghe vì chúng nổi bật và dễ dàng lấy ra khi để dưới đáy túi.

Sự thay đổi lớn đầu tiên là tính năng iOS ControlTalk. Nó vẫn được sử dụng để chuyển bài hát và điều chỉnh âm lượng nhưng với thiết kế mạnh mẽ hơn. Các nút nổi bật dễ dàng kết nối với cổng pin và USB. Monster nói rằng đây là tai nghe mỏng nhất của hãng cạnh tranh với dòng Jabra Pulse.

Monster đã có một cải tiến với thiết kế móc tai với miếng đệm silicon mềm. Các miếng đệm nhỏ, vừa và lớn kèm theo trong hộp phụ kiện tai nghe. Chuyển đổi chúng thật dễ dàng và đơn giản. Dòng iSport SuperSlim là một trong những dòng tai nghe siêu mỏng chắc chắn nhất mà chúng tôi từng thấy. Ngay cả khi có mồ hôi, nó cũng không tuột ra hay tạo cảm giác khó chịu do ẩm ướt khi đeo.

Để cải thiện phù hợp hơn nữa, tai nghe có thêm một miếng nhựa nhỏ màu đen, giảm bớt sự va chạm của đầu dây với cổ. Có thể hơi khó chịu nhưng sử dụng nó sẽ đảm bảo dây tai nghe không bị mắc vào quần áo hoặc tóc của bạn.

Một tính năng quan trọng của các tai nghe siêu mỏng iSport là có thể sử dụng không dây. Bạn sẽ có sáu giờ nghe không dây với một loạt 50ft trước khi mất kết nối. Đó là một kết nối Bluetooth, được kích hoạt bằng cách nhấn các nút trung tâm trên bộ điều khiển. Các biểu tượng sẽ sáng lên màu xanh nếu đủ pin, hoặc flash màu đỏ báo hiệu cần sạc. Hơn nữa, nếu bạn dừng sử dụng và đóng các kết nối, tuổi thọ pin sẽ gia tăng.

Tương tự như iSport Victory, SuperSlim có thể rửa được, do đó bạn có thể cọ rửa chúng dưới vòi nước để loại bỏ mồ hôi. Chúng tôi khuyến cáo nên đảm bảo đóng tất cả các chốt USB, mặc dù qua thử nghiệm chúng tôi không hề thấy bất cứ hỏng hóc hay vấn đề liên quan đến sạc nào khi quên không đóng chốt USB.

Chất lượng âm thanh

Khi nhắc đến các tai nghe thể thao, người ta thường quan tâm đến chất lượng âm thanh. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, âm thanh bass điển hình của Monster không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng hãng đã cung cấp các dòng tai nghe tốt nhất có thể.

Nếu bạn đam mê audiobook, bạn sẽ thích nó. Đó là âm thanh bass nhưng nó không phân bổ thất thường như các tai nghe thể thao không dây khác, chẳng hạn như PowerBeats.

Theo ý kiến của chúng tôi, các chi tiết thiết kế tinh tế của Monster iSport Victory dường như biến mất. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh không hề bất ổn khi hoạt động. Bạn sẽ phải trả thêm một khoản nếu muốn sở hữu một chiếc Jabra Sport với chất lượng âm thanh cân bằng hơn.

Nếu bạn thích vận động ở môi trường yên tĩnh thì tính năng cách ly tiếng ồn của SuperSlim là vô cùng tuyệt vời. iSport SuperSlim sẽ không làm bạn thất vọng ngay cả khi bạn đi xe đạp quanh con đường bận rộn, hay là một người thích khám phá thế giới.

Tôi có nên mua Monster iSport SuperSlim?

Chúng tôi đều là fan lớn của iSport Victory, và việc bổ sung kết nối Bluetooth, các iSport siêu mỏng sẽ được nhiều người yêu thích hơn. Chúng tôi đặc biệt thích tính năng chống thấm nước, thiết kế an toàn và chất lượng âm thanh sống động ổn định của iSport SuperSlim,

mặc dù mức giá £129 là khá đắt đối với một chiếc tai nghe thể thao chuyên dụng khi so sánh với các dòng tai nghe tương tự. Tai nghe không dây của Jabra cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn và chế độ theo dõi nhịp tim quang học có giá đắt hơn £60. Vì thế, tai nghe JayBird BlueBuds X có thể là một thay thế hoàn hảo cho iSport SuperSlim.

Nếu bạn yêu thích âm thanh trầm sống động thì iSport SuperSlim là một lựa chọn hợp lý.

Nguyễn Nga

Theo trustedreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!