Đánh giá tai nghe âm Bass XB Sony MDR-XB950BT (Đen)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony MDR-XB950BT đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo với công nghệ xử lý tân tiến cùng màng loa độc đáo. Hãy để âm thanh theo bạn trên mọi nẻo đường với Sony MDR-XB950BT.

Một vài nét nổi bật của tai nghe XB Sony MDR-XB950BT:

• Tên thiết bị: MDR-XB950BT

• Tần số đáp ứng 5Hz-22.000Hz

• Độ nhạy 100dB/mW

• Trở kháng (ở 1 kHz) Bass Boost ON 100 Ω; Bass Boost OFF 40 Ω

• Dây kết nối 1.2m Y-Type

Kiểu dáng trẻ trung, thời thượng đầy lôi cuốn

Thiết kế ôm khít hoàn hảo với tai, tai nghe Sony MDR-XB950BT đem lại khả năng truyền tải âm bass trực tiếp đến tai nghe mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Với màu sắc trẻ trung, cá tính, phù hợp với thị hiếu giới trẻ ngày nay, tai nghe MDR-XB950BT đem đến cái nhìn đầy lôi cuốn. Dây cáp chữ Y chống rối gia tăng tiện ích mang theo bên mình bất cứ khi nào.

Theo xu hướng phát triển của dòng công nghệ âm thanh, tai nghe Sony MDR-XB950BT đảm bảo những đường nét sắc sảo, hoàn hảo trong mọi góc nhìn. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp giúp tăng sự sang trọng và độ bền. Đồng thời, tích hợp những tính năng, công nghệ đột phá cho trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực sắc nét đến không ngờ.

Công nghệ không dây – gia tăng tiện ích

Để bạn thoải mái thể hiện phong cách, cá tính của mình với tai nghe Sony MDR-XB950BT. Công nghệ Bluetooth 3.0 cho chất lượng âm thanh rõ ràng và trung thực đồng thời khoảng cách bắt tín hiệu trong bán kính 10m giúp bạn có thể đàm thoại và nghe nhạc dễ dàng, thuận tiện ngay cả khi đang làm việc hay đang trên đường điều khiển phương tiện giao thông.

Trở thành tai nghe Bluetooth khi kết nối một chạm với điện thoại nhờ tính năng NFC và phát nhạc từ điện thoại khi cần. Đồng thời, tai nghe MDR-XB950BT đảm bảo ‘một công đôi việc’ khi nhận cuộc gọi và đàm thoại ngay khi đang nghe nhạc. Tai nghe MDR-XB950BT tương thích với hầu hết các thiết bị âm thanh có hỗ trợ kết nối như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy nghe nhạc … cho trải nghiệm thưởng thức âm thanh vô cùng thú vị, đa dạng cuốn hút đến không ngờ.

Cảm nhận sự khác biệt

Tai nghe Sony MDR-XB950BT với nhiều tính năng tiện ích và kiểu dáng đẹp, hiện đại nên không chỉ là một đơn thuần là một chiếc tai nghe mà còn là một món phụ kiện không thể thiếu dành cho những người yêu thích công nghệ. Với công nghệ kết nối đa điểm cho phép kết nối hai điện thoại cùng lúc, sản phẩm giúp cho người dùng luôn sẵn sàng và thuận tiện nhận cuộc gọi từ gia đình hay bạn bè.

Jack 3.5mm thông dụng cho mọi thiết bị, để không gian giải trí sống động hơn

Bạn có thể kết nối tai nghe với các thiết bị tương thích với jack cắm 3,5mm phổ biến với hầu hết các thiết bị trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy, tai nghe MDR-XB950BT còn có thể tích hợp nghe nhạc từ iPhone, iPod, MP3, MP4, PC, Netbook … với dây cáp dài tới 1.2m để thưởng thức âm thanh ở bất cứ đâu, dù đang trên đường đi công tác, trên những chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời hay đơn giản chỉ là thư giãn tại nhà sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Công nghệ Electro Bass Boost – cho những tín đồ đam mê âm bass

Công nghệ Electro Bass Boost cho bạn tận hưởng âm trầm mạnh mẽ, sống động hơn bao giờ hết. Tai nghe MDR-XB950BT đảm bảo cho ngõ ra âm thanh trung thực, rõ ràng đến từng chi tiết. Công nghệ xử lý và tinh chỉnh âm thanh hiện đại tích hợp trên một chiếc tai nghe nhỏ gọn đem đến những cái nhìn mới lạ về một thiết bị hỗ trợ giải trí thông thường.

Từng giai điệu, âm vực, đặc biệt là độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn hảo trên tai nghe Sony MDR-XB950BT. Những bản nhạc ưa thích hay những giai điệu bất hủ “đi cùng năm tháng” sẽ làm bạn mê đắm ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Thời lượng pin sử dụng khá dài, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc mọi lúc mọi nơi

So với một số dòng tai nghe trên thị trường hiện nay, thời lượng sử dụng của tai nghe Sony MDR-XB950BT là khá ấn tượng. Bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 20 tiếng và thời gian chờ khoảng 180 giờ cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo bị hết pin. Nếu sử dụng bình thường, thiết bị có thể cho phép tối đa 2 ngày mới phải sạc.

Thêm vào đó, tai nghe vẫn hoạt động khi pin hết, không làm ngắt quãng không gian giải trí hay nhu cầu công việc của bạn.

Dù bạn nghe nhạc trên đường đi công tác, trên những chuyến du lịch đường dài hay đơn giản là thong dong trên những con phố vào mỗi cuối tuần mùa thu thì âm thanh của từng ca khúc vẫn theo bạn trên mọi nẻo đường. Đặc biệt, tai nghe MDR-XB950BT sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí bằng âm thanh của người tiêu dùng hiện đại, đem đến những tiện ích không ngờ, nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi con người hiện đại.

Cảm nhận sự khác biệt

Không chỉ “phá cách” trong thiết kế, tai nghe Sony MDR-XB950BT còn “chất” trong tính năng biến tấu hài hòa âm bass – một âm thanh luôn được coi trọng và tập trung xử lý trong mọi thiết bị hỗ trợ âm thanh tân tiến như loa, soundbar, âm ly hay dàn âm thanh

Giờ đây, mọi thứ đều có thể với chiếc tai nghe MDR-XB950BT nhỏ gọn mà vô cùng tiện lợi, cho âm thanh luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu.

Tần số bắt tín hiệu hoàn hảo cho trải nghiệm âm thanh đầy cuốn hút

Tần số đáp ứng 20 – 20,000 Hz cho trải nghiệm tín hiệu âm thanh rõ nét, trung thực ấn tượng, từ âm trầm, âm trung đến âm cao.

Cùng với độ nhạy 102dB/mW trên tai nghe Sony MDR-XB950BT đem đến những trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Mọi âm vực đều được tái tạo hoàn chỉnh, “mượt, ngọt” và ấn tượng đến lạ kỳ.

Nguyễn Nga

Theo cnet.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!