Đánh giá tai nghe Sabbat E16: Âm thanh hay nhưng vẫn có thứ gây khó chịu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Âm nhạc nghe rõ ràng một cách ấn tượng trên tai nghe true wireless Sabbat E16, nhưng cuối cùng độ fit và tiếng ồn trắng lại là hai yếu tố đánh mất điểm ở cặp tai nghe này.

Thiết kế, độ fit và pin của Sabbat E16

Bên ngoài một phần tròn, một phần nhọn vẫn theo hình dáng tai của bạn một cách đẹp mắt. Bạn có thể mua E16 với các màu đen, xanh lá cây đậm, xanh lam hoặc đỏ và tất cả chúng đều có hoa văn chấm sáng bóng. Nút vật lý màu đen trên tai nghe giờ đây có logo thương hiệu sáng lên ngay ngắn khi tai nghe được đặt trong hộp, gọn gàng và tiện lợi – nhưng thật thú vị, đèn không nhấp nháy khi bạn đeo.

Thay đổi lớn nhất của tai nghe là bên trong của chúng. Sabbat E16 có hình dáng khác biệt hơn trước. Nó trông giống như một bản dựng tùy chỉnh với một vết sưng ở đầu trên cùng. Tuy nhiên, thật khó để có được một chiếc tai vừa vặn và vừa khít với những chiếc tai này – bạn có thể cần điều chỉnh chúng ngay bây giờ và sau đó. Sự vừa vặn có thể an toàn hơn đối với những đôi tai nhỏ hơn – và khi đó, thật tốt khi biết rằng có xếp hạng chống nước IPX5 giúp chúng có khả năng chống mưa và mồ hôi để bạn có thể mang chúng đi chạy hoặc tập luyện. Chúng để lại tiếng ồn của gió rất nhiều khi bạn sử dụng chúng.

tai nghe sabbat e16

Để tăng phần nào sự thoải mái và vừa vặn, E16 đi kèm với ba kích thước của đầu mút bên cạnh 4 kích thước của đầu bằng cao su. Những bọt này sẽ lấp đầy tai của bạn, và mặc dù nó có thể không được thoải mái cho lắm, nhưng nó làm tăng độ khít.

Hộp đựng sạc khá to có màu giống với màu của chồi. Nó hỗ trợ cả USB-C và sạc không dây và có thể sạc lại tai nghe 2,5 lần trước khi cần nguồn điện mới. Thời lượng pin trên tai nghe rất chắc chắn: tai nghe true wireless Sabbat E16 cung cấp thời gian chơi khoảng 6,5 giờ chỉ với một lần sạc .

Kết nối – Điều khiển

Giống như các mẫu cũ hơn, Sabbat E16 điều khiển bằng các nút thực tế . Bạn không cần nhiều lực để vận hành các phần tròn màu đen ở giữa và dễ dàng ấn chúng nhiều lần liên tiếp mà không gây quá nhiều áp lực cho tai.

Sơ đồ điều khiển khá hoàn hảo: tất cả các điều khiển mong muốn đều nằm trên tai nghe và bạn sẽ học chúng nhanh chóng:

  • Nhấn L hoặc R để tạm dừng
  • Nhấn đúp R để chuyển sang bài hát tiếp theo
  • Nhấn đúp L để quay lại bài hát trước đó
  • Nhấn ba lần R để tăng âm lượng
  • Nhấn ba lần L để giảm âm lượng
  • Nhấn L hoặc R bốn lần để (bỏ) kích hoạt chế độ độ trễ thấp
  • Giữ L hoặc R 2 giây để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Giữ L hoặc R 4 giây để bật / tắt nguồn theo cách thủ công

Không có điều khiển cho chế độ khử tiếng ồn chủ động ANC hoặc Chế độ trong suốt – E16 thiếu các tính năng này. Cũng không có ứng dụng nào cho phép bạn tùy chỉnh các điều khiển.

tai nghe sabbat e16

Sabbat E16 có đủ kết nối. Tai nghe ghép nối và kết nối đủ nhanh khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp và có thể tiếp tục nghe một tai nghe khi bạn sạc pin cho tai nghe kia – và hoàn nguyên về âm thanh nổi khi bạn lấy lại tai nghe đã sạc. Nhạc không tự động tạm dừng khi bạn rút tai nghe ra. Đáng buồn thay, có thể có một chút biến dạng giữa hai tai nghe, mặc dù chúng không bao giờ tồn tại lâu.

Chất lượng âm thanh của Sabbat E16

Sabbat E12 thường được khen ngợi về âm trầm vào khoảng hai năm trước. Bây giờ, sự rõ ràng trong các tần số cao hơn là yếu tố nổi bật.

Sabbat E16 mở đường cho âm ba. Nó mở rộng các âm trung và cao một cách tự do mà không làm cho chúng nghe quá sáng hoặc sắc nét. Giọng nữ cao hơn và giọng nam cao hơn về phía trước và đi kèm với sắc thái ở cả nốt nhẹ hơn và nốt đậm hơn. Chúng cảm thấy nổi bật và có đủ không gian để không bị lem bởi các dụng cụ.

Các nhạc cụ từ âm trung trở lên cũng thu được lợi nhuận từ độ trong. Piano, kèn và sáo nghe sáng hơn bình thường nhưng có vẻ tự nhiên. Ngay cả trong các bài hát có chữ ký tối hơn – lấy Billie Eilish, Lorde hoặc Alt-J – các chi tiết nhẹ hơn được truy xuất một cách tuyệt vời. Trống Snare và chũm chọe âm thanh tuyệt vời trên E16 – tính tiến bộ của chúng đi kèm với kết cấu ấn tượng. Trong Đội của Lorde , bạn sẽ nhận thấy nó cũng có thể đi kèm với một nhược điểm: tiếng vỗ tay có thể hơi quá dữ dội. Một số hạt và biến dạng trên âm lượng cao nhất cũng có thể xảy ra.

Nó được tha thứ, vì khả năng tái tạo chi tiết trên các nhạc cụ cũng thuyết phục như màn trình diễn giọng hát và các âm cao mở ra cũng tạo ra âm thanh thoáng đãng . Cảm nhận âm nhạc xung quanh bạn, đến từ trái và phải của bạn, và có sự tách biệt tuyệt vời giữa các nhạc cụ và các lớp.

tai nghe sabbat e16

Đừng nghĩ rằng Sabbat quên mất âm trầm. Mong đợi những tiếng trầm trung trầm được kiểm soát, đủ chặt chẽ và nhanh chóng để cung cấp nhiều năng lượng cho các thể loại nhảy hiện đại. Âm trầm có thể không sâu lắm, nhưng nó có thể vang lên trong những bài hát thử thách nó – tất nhiên là Limit to Your Love của James Blake . Âm trung thấp hơn được thể hiện tốt để cho giọng nam thấp hơn, trọng lượng âm điện tử tối hơn. Nhìn chung, có đủ cơ thể ở mức thấp để chống lại sự rõ ràng ở phía trên. Kết quả là rất ngọt ngào: âm thanh rõ ràng, tự nhiên và cân bằng .

Thật không may, có một nhưng. Trên cả iPhone và Android, bạn có thể nghe thấy tiếng rít tiếng ồn trắng rõ ràng trong khoảng mười giây sau bất kỳ lần phát lại nào; một bài hát, một video, thậm chí là một quảng cáo trên Instagram. Và nó không chỉ ở đó khi tạm dừng. Bạn có thể nghe thấy tiếng rít bên dưới bất kỳ video và bài hát nào và khi các bản ghi âm cũ hơn (nhạc blues, cổ điển, jazz) có tiếng ồn trắng, nó chỉ tăng thêm. Đó là một hiện tượng mà độc giả Scarbir.com không thể chấp nhận được , và đó là điều không thể tránh khỏi trên Sabbat E16.

Lời kết

Sabbat E16 là một cặp tai nghe không dây có âm thanh tuyệt vời. Nó gây ngạc nhiên với độ rõ ràng, tự nhiên và cân bằng … nhưng lại bị kìm hãm bởi sự phù hợp khéo léo và sàn tiếng ồn trắng có thể nghe thấy mỗi khi bạn nhấn nút tạm dừng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!