Đánh giá tai nghe Sennheiser MX 471 âm thanh hay thiết kế độc đáo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sennheiser MX 471 là tai nghe earbud cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời và sử dụng thoải mái cùng chất lượng âm thanh tốt.

Thiết kế

Tai nghe Sennheiser MX 471 có vẻ bề ngoài phù hợp với những người có ống tai nhỏ giống như được dành cho phụ nữ vậy. Tuy nhiên, tai nghe MX 471 cũng được đi kèm với miếng đệm tai cũng như lớp vỏ bọc cao su để người dùng có thể sử dụng thêm cho vừa vặn với đôi tai của mình.

Thiết kế của tai nghe MX 471 dựa trên kỹ thuật Ergonomic giúp tai nghe dễ dàng nhét và cố định vào tai đem đến âm thanh trọn vẹn cho người nghe mà vẫn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong một thời gian dài.

Phần cáp tai nghe được thiết kế đặc biệt với hai đầu nối tai nghe cân xứng và phần cáp chính dài 1.2 m hợp chuẩn cho phép bạn thoải mái nghe nhạc khi đang di chuyển mà không cảm thấy vướng bận. Khả năng chống rối của cáp tai nghe giúp bạn không phải bận tâm mỗi khi cất tai nghe vào cặp hoặc túi khi không sử dụng.

Chân cắm tai nghe dạng chữ L sử dụng chuẩn 3.5 mm được mạ vàng nhằm tăng khả năng tiếp xúc. Đặc biệt tai nghe có khả năng tương thích với tất cả các sản phẩm của Apple, máy nghe nhạc MP3, máy CD…Bên cạnh tai nghe người dùng còn nhận được một túi đựng cùng hai bộ đẹm tai êm ái đi kèm.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh trên tai nghe Sennheiser MX 471 vượt xa mong đợi của chúng tôi đặc biệt trong tầm giá khoảng 500.000 VNĐ. Tai nghe MX 471 cho khả năng đáp ứng dải tần âm thanh rộng 18 – 20000Hz, tái hiện trung thực mọi cung bậc âm thanh từ thấp nhất đến cao nhất mà vẫn đảm bảo độ cân bằng trên toàn dải âm.

Các trải nghiệm với nhiều dòng nhạc khác nhau đề cho kết quả khá tốt. Chất lượng âm thanh khá trung thực. Tiếng bass chắc khỏe khi bạn nghe các dòng nhạc từ hip hop sang đến rock.

Lời kết

Tai nghe Sennheiser MX 471 đem đến chất lượng âm thanh khá ổn với khả năng kết nối dễ dàng với nhiều smartphone và các thiết bị nghe nhạc khác nhau, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đức Tiến

Theo pcadvisor

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!