Đánh giá tai nghe true wireless Mifo S ANC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mifo S không sở hữu yếu tố đột phá nào, nhưng nó có thể trở nên nổi bật nhờ thiết kế phong cách và thiết kế phù hợp với những người có đôi tai nhỏ.

Chất lượng và tính năng xây dựng

Mifo S có thiết kế rất bắt mắt bởi màu xanh chanh tươi sáng kết hợp với tất cả các họa tiết từ đám mây rải rác khắp vỏ máy. Về mặt cá nhân, tôi thấy nó khá khó chịu vì tôi là người thích một cái nhìn gọn gàng và tối giản hơn. Kích thước của trường hợp là một cái gì đó tôi sẽ phân loại là trung bình. Mặc dù có thiết kế rẻ tiền, nhưng bản thân vỏ máy được xây dựng khá tốt. Nó có độ bền tốt và nút ở giữa lật mở vỏ để lộ tai nghe và đèn báo LED cho tuổi thọ pin.

Tai nghe nhét tai cũng có thiết kế tương tự như vỏ, với văn bản nằm rải rác trên toàn bộ mặt của tai nghe. Tai nghe Mifo S là cặp tai nghe không dây thực sự nhỏ nhất mà tôi đã đánh giá cho đến nay. Hình dạng của tai nghe kéo dài để có vây tai, không thể tháo rời và tạo cảm giác cứng hơn là một thứ gì đó mềm hơn như cao su. Vì Mifo S được bán trên thị trường như một chiếc tai nghe tập trung vào thể thao, nên chiếc tai nghe này được đánh giá ở khả năng chống nước IPX7, có nghĩa là nó có thể chịu được mồ hôi và mưa lớn.

Kiểm soát

Mifo S có tính năng điều khiển cảm ứng dễ dàng xác định vị trí và sử dụng. Bạn có thể kiểm soát tất cả các chức năng đa phương tiện chính như phát / tạm dừng, âm lượng và chuyển tiếp / quay lại.

Các nút điều khiển cảm ứng rất nhạy nhưng do kích thước nhỏ của tai nghe, tôi có xu hướng vô tình tăng / giảm âm lượng khi điều chỉnh độ vừa vặn trong tai của mình.

Chế độ minh bạch

Chế độ trong suốt cho phép âm thanh xung quanh bên ngoài lọt vào tai nghe, có thể hữu ích vì lý do an toàn nếu bạn đang chạy bộ dọc theo các nút giao thông. Chế độ minh bạch của Mifo S khá tốt. Giọng nói vẫn còn hơi xa và dường như tập trung vào tiếng ồn của gió.

Tuổi thọ pin

Mifo S cung cấp thời gian chơi lên đến 6 giờ sau mỗi lần sạc đầy nếu bạn nghe mà không có ANC và điều này thực sự khá tốt đối với kích thước nhỏ của nó. Nghe với ANC sẽ giảm thời lượng pin xuống còn 4 giờ. Hộp sạc khổng lồ có thể sạc lại tai nghe năm lần.

Với giá gần 200 đô la Singapore, tôi đã mong đợi sạc không dây nhưng sạc Mifo S chỉ có thể được thực hiện thông qua tùy chọn có dây là USB-C .

Vừa vặn và thoải mái

Vì Mifo S cực kỳ nhỏ nên sự vừa vặn sẽ phụ thuộc nhiều vào các khuyên tai vì đây sẽ là điểm tiếp xúc chính khi tai nghe ở trong tai bạn. Tôi thấy các khuyên tai cỡ Trung bình vừa vặn với tôi và khi chúng ở trong tai, tôi khó có thể cảm nhận được chúng đặc biệt là do độ sáng của chúng. Sẽ rất tốt nếu có kèm theo các khuyên tai bằng bọt Comply vì đây là loại tai nghe tập trung vào thể thao.

Người ta quảng cáo rằng bạn có thể đeo Mifo S đi ngủ, nhưng vì vây tai cứng nên tôi có thể cảm thấy chúng áp vào tai mình. Phải nói rằng, điều này phần lớn phụ thuộc vào hình dạng tai. Mifo S hoàn toàn nằm gọn trong tai nghe của tôi, vì vậy nếu bạn thích tai nghe có cấu hình thấp thì đây có thể là điều bạn quan tâm.

Ghép nối, kết nối và độ trễ

Mifo S được trang bị Bluetooth 5.2 mới nhất và ghép nối với điện thoại của tôi như một thiết bị duy nhất . Trong thời gian thử nghiệm, tôi không gặp bất kỳ sự cố kết nối nào nhưng đôi khi tôi nghe thấy một số âm thanh “nấc cục” kỳ lạ khi phát nhạc. Về độ trễ, tôi không gặp phải tình trạng trễ âm thanh hoặc độ trễ khi xem video YouTube từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11. Nếu bạn chỉ muốn sử dụng một tai nghe, bạn có thể sử dụng tai nghe bên trái hoặc bên phải.

Chất lượng âm thanh

Mifo S có đặc điểm âm thanh sống động nhấn mạnh hơn vào âm trầm và âm bổng. Âm trầm cung cấp sức mạnh và tiếng đập, điều này thật tuyệt vời nếu bạn thưởng thức âm vang và tiếng ầm ầm ở mức thấp. Âm trung hướng về phía trước và có độ rõ ràng tốt mang lại âm sắc ấm áp cho nó. Treble cung cấp độ sáng được kiểm soát để cung cấp đủ hỗ trợ cho giọng hát và nhạc cụ để bật lên mà không gây ra âm thanh quá trầm.

Nếu bạn thường nghe nhạc pop, EDM hay hip-hop hiện đại thì Mifo S sẽ là một cặp đôi có thể mang đến trải nghiệm âm thanh thú vị.

Hiệu suất ANC

Các chế độ kiểm soát tiếng ồn xáo trộn qua ba chế độ – (1) Chế độ trong suốt, (2) Loại bỏ tiếng ồn mạnh và (3) Loại bỏ tiếng ồn nhẹ. Cái sau chỉ đơn giản là ANC bị tắt.

Trong khi kiểm tra ANC ở chế độ “Khử tiếng ồn mạnh”, tôi nhận thấy rằng hiệu suất ANC của tai nghe Mifo S ở mức trên trung bình. Các tiếng ồn tần số thấp như tiếng ầm ầm của động cơ được giảm thiểu để bạn chỉ có thể nghe thấy một tiếng vo ve nhẹ trong nền. Để so sánh, nó tốt hơn Nokia E3511 nhưng thua Creative Outlier Pro . Bạn vẫn có thể nghe thấy những tiếng ồn tần số cao hơn như tiếng nói chuyện và tiếng kêu đường sắt trên tàu điện ngầm nhưng ở mức âm lượng thấp hơn.

Chất lượng micrô

Tôi có thể nói rằng micrô của tai nghe nhét tai Mifo S khá phù hợp với kích thước của nó. Trong một môi trường được kiểm soát, giọng nói thu được khá rõ ràng và một lượng ấm tốt để nghe đầy đủ hơn. Tuy nhiên, khi tiếng ồn xuất hiện, Mifo S bắt đầu gặp một chút khó khăn trong việc phân biệt những gì cần loại bỏ. Nếu môi trường xung quanh rất ồn ào, thì đầu ra sẽ khá lộn xộn và không thể đoán trước được. Vì vậy, tôi nói chỉ nhận cuộc gọi nếu bạn đang ở trong một căn phòng tương đối yên tĩnh.

Sự kết luận

Tai nghe Mifo S là một cặp tai nghe thể thao tốt, đặc biệt nếu bạn có đôi tai nhỏ. Kích thước nhỏ và gọn của tai nghe nhét tai Mifo S là yếu tố X chính. Tai nghe cũng theo kịp các xu hướng mới nhất bằng cách cung cấp ANC và chế độ trong suốt rất tuyệt vời khi có. Âm thanh từ Mifo S mang đến trải nghiệm nghe năng động và thú vị, luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong suốt quá trình tập luyện.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!