Đánh giá tai nghe true wireless Nokia Essential E3511 ANC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tò mò về chiếc tai nghe true wireless Nokia Essential E3511 thì bài đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về nó.

Chất lượng và tính năng xây dựng

Tai nghe chụp tai Nokia E3511 có ba màu – (1) Trắng, (2) Đen và (3) Xanh lam. Đơn vị tôi có là biến thể màu đen. Đối với mô hình màu đen, vỏ máy có lớp hoàn thiện mờ màu xám không gian để tạo ra thiết kế kim loại. Chất lượng xây dựng tổng thể của vỏ máy là khá tốt, có độ nặng nhẹ đối với nó và các bản lề và chốt từ tính không có cảm giác rẻ tiền. Kích thước của chiếc cặp nhỏ nhưng dày nên rất có thể sẽ bị phồng lên khó chịu trong túi quần jean của bạn.

Đối với tai nghe, chúng có ngôn ngữ thiết kế AirPods Pro có nghĩa là nó đi kèm với một thân. Tai nghe được làm từ nhựa và có bề mặt bóng bẩy. Kích thước của tai nghe Nokia E3511 lớn hơn một chút so với E3103 . Tai nghe có khả năng chống nước IP44 , tốt hơn IPX4, vì vậy tai nghe sẽ hoạt động tốt ngay cả khi bạn bị dính mưa khi đeo chúng. Tai nghe Nokia E3511 được điều khiển bằng cảm ứng và các cảm biến được đặt trên thân của tai nghe nơi có một vết lõm nhỏ.

Kiểm soát

Bạn có thể kiểm soát hầu hết tất cả các chức năng chính của phương tiện truyền thông như phát / tạm dừng, âm lượng và chuyển tiếp, nhưng không thể lùi lại trên các bản nhạc.

Các cảm biến cảm ứng nằm ở phần lõm nhỏ trên thân của tai nghe. Nhưng vì chúng không yêu cầu mức lực tối thiểu để tác động vào nó, tôi có xu hướng vô tình kích hoạt một số điều khiển khi đeo tai nghe. Các điều khiển cảm ứng rất nhạy nhưng việc thiếu phản hồi xúc giác có thể khiến việc đánh giá số lần nhấn đã đăng ký trở nên khó khăn một chút.

Chế độ môi trường xung quanh

Chế độ môi trường xung quanh cho phép âm thanh xung quanh bên ngoài lọt vào tai nghe. Cảm nhận tổng thể về chế độ môi trường xung quanh của Nokia  E3511 chủ yếu là tự nhiên . Cao độ của các âm thanh xung quanh khá chính xác và tạo cảm giác thoải mái cho chúng. Giọng nói cũng không có rô-bốt hoặc xử lý.

Tuổi thọ pin

Tai nghe Nokia E3511  cung cấp thời gian chơi lên đến 6,5 giờ sau mỗi lần sạc đầy , khá tốt so với kích thước của nó. Sử dụng ANC kéo dài thời lượng pin xuống còn 4,5 giờ. Hộp sạc có thể cung cấp mức sạc gần gấp 3 lần, vì vậy bạn có thể sử dụng trong khoảng từ 12,5 giờ đến 18,5 giờ tùy thuộc vào quãng đường ANC của bạn.

Về phần sạc, tai nghe Nokia E3511 chỉ được sạc qua tùy chọn có dây qua USB-C .

Vừa vặn và thoải mái

Tai nghe nhét tai của Nokia E3511 phần lớn rất thoải mái  khi đeo. Sự vừa vặn khá giống với tai nghe nhét tai của Oppo Enco , nhưng tai nghe nhét tai của Nokia E3511 lớn hơn có cảm giác hơi khó chịu trong tai tôi. Phần cuối của thân cây đôi khi cũng tiếp xúc với da của tôi. Phải nói rằng, sự phù hợp là nhẹ nhàng và không phô trương .

Ghép nối, kết nối và độ trễ

Tai nghe nhét tai Nokia E3511 có Bluetooth 5.2 mới nhất và ghép nối với điện thoại của tôi thành một bộ duy nhất . Trong thời gian tôi thử nghiệm, kết nối Bluetooth ổn định . Tuy nhiên, tôi đã nhận thấy độ trễ hoặc độ trễ âm thanh khoảng nửa giây khi xem video YouTube từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11 của tôi, điều này hơi kỳ lạ khi E3103 có Bluetooth không gặp vấn đề như vậy. Dù sao, nếu bạn chỉ muốn sử dụng  một miếng đệm tai nghe, bạn có thể sử dụng miếng đệm tai nghe bên trái hoặc bên phải.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe nhét tai của Nokia E3511 nhìn chung có chất âm ấm áp , nhưng không phải là thứ mà tôi gọi là âm trầm nặng. Âm trầm mang lại cú đấm mạnh mẽ mà không kéo dài quá sâu vào âm trầm phụ để tạo ra một tiếng đập mạnh. Midrange cung cấp mức độ chi tiết tốt cho phép giọng hát trở nên nổi bật trong các bài hát như ‘Gravity’ của John Mayer. Nhưng khi các bản nhạc phức tạp hơn hoặc có tiếng bass nhất quán ở nền, âm trung có thể bắt đầu cảm thấy hơi bị ức chế. Treble mang đến một lớp màn ấm áp thoải mái nhưng lại thiếu đi sự lấp lánh để đẩy những âm thanh hi-end sáng sủa đó trở nên sống động.

Mặc dù có một đặc điểm âm thanh tổng thể ấm áp, nhưng nó khá khác với Creative Outlier Pro , ví dụ, có âm thanh nặng bass nổi bật hơn với âm bổng được giảm bớt nhấn mạnh. Và để so sánh, tai nghe nhét tai của Nokia E3511 cân bằng hơn trên bảng , với sự điều chỉnh êm dịu.

Hiệu suất ANC

ANC trên  tai nghe nhét tai Nokia E3511 ở  mức trung bình và được mong đợi ở mức giá của nó. Những tiếng ồn ở mức thấp như tiếng ầm ầm của động cơ được loại bỏ bằng một tiếng vo ve nhẹ trong nền. Vẫn có thể nghe thấy một chút tiếng ồn tần số cao hơn như tiếng kêu đường sắt trên tàu điện ngầm, nhưng có ANC để giảm âm lượng còn hơn không. Với giá khoảng 100 đô la Singapore, nếu bạn đang tìm kiếm ANC tốt hơn ở mức giá này, Creative Outlier Pro  cung cấp ANC mạnh mẽ và xử lý tiếng ồn tần số cao tốt hơn nhiều.

Chất lượng micrô

Micrô của tai nghe nhét tai Nokia E3511 rất hứa hẹn nhưng đáng tiếc là không thể hiện tốt trong bài kiểm tra tiếng ồn. Trong môi trường được kiểm soát, giọng nói thu rõ ràng và rõ ràng hơn so với tai nghe nhét tai E3103 . Giọng nói nghe ấm hơn với nhiều cơ thể hơn. Khi tiếng ồn xuất hiện, tai nghe nhét tai Nokia E3511 có thể loại bỏ hầu hết tiếng ồn nhưng kết quả là giọng nói của tôi cũng bị ảnh hưởng. Với cùng mức giá 100 đô la Singapore, Creative Outlier Pro  có micrô tốt hơn.

Sự kết luận

Tai nghe nhét tai Nokia E3511 cung cấp âm thanh ấm áp với một danh sách dài các tính năng như ANC và Chế độ môi trường xung quanh để tạo thành một cặp tai nghe không dây thực sự cạnh tranh. Giá khuyến mại hiện tại của nó ở mức 98 đô la Singapore cảm thấy tốt và có giá khá phù hợp, với rất nhiều tai nghe không dây thực sự “bình dân” hiện nay dường như cung cấp một bộ tính năng toàn diện để cạnh tranh với các flagship tên tuổi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!