Đánh giá tai nghe true wireless QCY T5S: Quá ngon ở phân khúc giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QCY T5S có quá nhiều ưu điểm để trở nên nổi bật ở phân khúc giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Cụ thể ra sao mời bạn theo dõi đánh giá dưới đây của Websosanh!

Ngày nay hầu hết người dùng đều sử dụng tai nghe để nghe nhạc, đặc biệt là tai nghe true wireless vì kích thước nhỏ. Nhưng tai nghe TWS cũng được chia thành hai phe: thương hiệu phổ thông có giá khoảng dưới 1 triệu đồng và các thương hiệu cao cấp với giá bình quân trên 2 triệu đồng cho một thiết bị. Vậy, tai nhge cao cấp có thực sự tốt không? Và thương hiệu bình thường có đáng mua hay không? Hôm nay, Websosanh sẽ giới thiệu với bạn đọc chiếc tai nghe QCY T5S có giá khoảng 500.000 đồng, để xem xem liệu chiếc tai nghe này có đáng để chúng ta quan tâm không nhé.

Thông tin cơ bản về QCY T5S

QCY T5S là bản nâng cấp của model QCT T5 trước đó và cơ bản ngoại hình của chúng là giống nhau. Mặc dù chỉ đắt hơn một chút so với người tiền nhiệm nhưng thực chất T5S đã được cải thiện khá nhiều về bản chất. Đặc biệt là thời lượng pin dồi dào hơn cùng ứng dụng để theo dõi lượng pin còn lại cũng như chỉnh sửa một số thông số khác.

Thiết kế QCY T5S

Vỏ sạc của T5S có dung lượng pin là 600 mAh, cung cấp 35 giờ cho tai nghe và ta hoàn toàn có thể dùng nó trong nhiều ngày mới cần phải sạc. Vậy đâu là ưu điểm của chiếc tai nghe này? Và nó có gì đáng mua?

Trước hết chúng ta hãy nhìn vào ngoại hình của T5S. Nó được thiết kế giống Airpods với phàn cuống dài, micro được đặt ở phần dưới cùng gần miệng hơn cho các cuộc đàm thoại rõ ràng hơn.

Housing được đặt cạnh nhau trong hộp sạc theo kiểu so le khéo léo, không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tăng tính thẩm mỹ. Tai nghe áp dụng thiết kế sạc tiếp xúc từ, lấy ra đặt vào dễ dang. Và dù là housing trái hay phải thì nó đều có thể kết nối độc lập với điện thoại của bạn, do đó ta có thể chỉ sử dụng 1 bên, bên còn lại đặt trong hộp sạc để có thời gian sử dụng kéo dài tối đa.

Ưu điểm của QCY T5S

Ưu điểm đầu tiên của QCY T5S là tốc độ kết nối rất nhanh. Mặc dù có một số tai nghe true wireless có tốc độ kết nối nhanh hơn, thậm chí chỉ việc mở nắp hộp sạc là housing bên trong sẽ tự động kích hoạt bluetooth. Nhưng trải nghiệm thực tế của mình cho thấy tốc độ kết nối của QCY T5S thậm chí còn nhanh hơn nữa. Về cơ bản khi lấy tai nghe ra khỏi ngăn sạc nó chỉ mất 3s để tiến vào trạng thái hoạt động.

Một ưu điểm khác của T5S là âm thanh của nó. Không như nhiều tai nghe ở tầm giá này có âm thanh nhấn bass chát chúa, rền rĩ, T5S sở hữu chất âm nhẹ nhàng, trong sáng và rõ ràng. Đối với nhiều người thích nghe các bản Dance, EDM thì tai nghe này sẽ không phù hợp nhưng với người hay nghe Ballad như mình thì tai nghe này tỏ ra rất phù hợp. Mình cũng đánh giá âm thanh của nó được làm tốt hơn so với nhiều tai nghe cùng mức giá. Trên thực tế nếu sử dụng tai nghe này để nghe nhạc và xem video hàng ngày mình thấy không có vấn đề gì. Chỉ có điều nếu yêu cầu cao hơn thì bạn nên tìm đến các thương hiệu chuyên nghiệp như JBl hay Sony.

Về độ fit, T5S bám khá là chắc với eartip cao su, hiệu quả cách âm cũng ổn. Mặc dù nó không có móc tai nhưng đeo lên vẫn cảm thấy có phần chắc chắn, không dễ rơi ra. Tuy nhiên sự chắc chắn cũng chỉ giới hạn ở lượng vận động nhất định thôi nhé, nếu bạn tập thể thao với chiếc tai nghe này thì nó rất nhanh rơi ra ngoài.

Cơ chế điều khiển của T5S vẫn là dạng cảm ứng quen thuộc với các thao tác chạm, tốc độ phản hồi khá là nhạy.

Tạm kết

Nhìn chung với mức giá khoảng 500.000 đồng QCT T5S là lựa chọn khá là hay ho. Ở mức giá này các tiêu chí mua sắm được giới hạn xuống mức thấp nhất nhưng T5S vẫn làm được nhiều hơn thế. Nó có lượng pin dồi dào, tốc độ kết nối nhanh và chất âm thoải mái không gay gắt. Nếu thường xuyên sử dụng tai nghe TWS như mình thì mình tin các bạn sẽ nhanh chóng ‘yêu’ em nó ngay thôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!