Đánh giá tai nghe Urbanears Luma True Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Urbanears Luma là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thiết kế giống như Apple AirPods, với thiết kế mở phù hợp với khái niệm không giống như lời khuyên tai chúng ta thấy trên Urbanears Alby.

Thiết kế, xây dựng chất lượng và tính năng

Urbanears Luma có bốn màu – Đen than, Tím cực tím, Trắng bụi và Xanh Teal . Đơn vị tôi có là màu Teal Green. Vỏ sạc tương tự như Urbanears Alby vì nó có hình dạng vuông tròn và cũng được làm từ nhựa với kết cấu mờ . Sự khác biệt duy nhất là góc bên phải có vòng nylon để dễ mang theo.

Vỏ cũng khá mỏng với độ dày khoảng 3 cm , làm cho hộp sẽ không bị phình ra nhiều trong túi của bạn. Bản lề cho cảm giác chắc chắn và chặt chẽ, nhưng phần tai nghe bên trong hơi kêu khi tôi lắc hộp.

Các Tai nghe nhét tai Urbanears Luma có thiết kế khiến tôi liên tưởng đến SonicGear TWS 3+ với chất liệu nhựa hoàn thiện mờ đẹp hơn và mang lại cảm giác dễ chịu. Các gốc là phẳng và có các gờ sắc nét hơn so với Alby. Urbanears Luma cũng có xếp hạng chống nước IPX4 . Tai nghe nhét tai thực sự nhẹ, chỉ 4,1g mỗi chiếc.

Kiểm soát

Urbanears Luma sử dụng điều khiển cảm ứng để điều khiển phương tiện và xử lý cuộc gọi. Giống như Alby , nó có thể điều khiển hầu hết mọi thứ ngoại trừ điều chỉnh âm lượng . Việc phải nhấn đúp để bắt đầu phát / tạm dừng thay vì nhấn một lần là điều tuyệt vời vì nó giúp giảm thiểu việc vô tình chạm vào khi điều chỉnh độ vừa vặn của tai nghe. Các điều khiển cảm ứng có phản ứng nhanh nhưng chỉ khi nhấn đúp để phát / tạm dừng hoặc xử lý cuộc gọi.

Một tính năng mà Luma có trên Alby là phát hiện tự động phát / tạm dừng . Vì vậy, nếu bạn tháo bất kỳ mặt nào của tai nghe, nhạc sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục khi bạn đặt nó trở lại tai. Đây có lẽ là một lý do tại sao Luma đắt hơn Alby.

Tuổi thọ pin

Một lý do khác tại sao Urbanears Luma đắt hơn Alby có thể là do thời lượng pin dài hơn. Luma có thời gian chơi 5 giờ cho mỗi lần sạc đầy , cao hơn 2 giờ (hoặc 67%) so với Alby. Nó vẫn là một thời lượng pin ngắn vì nó không có ANC. Hộp sạc cũng đóng gói nhiều hơn với 20 giờ bổ sung , vì vậy bạn có thể lên đến 25 giờ tổng cộng.

Vỏ sạc được sạc qua USB-C và nó cũng hỗ trợ sạc không dây , điều mà Alby không có.

Phù hợp

Sự phù hợp của Urbanears Luma là ổn – đó là những gì tôi mong đợi từ một điển hình tai nghe mở phù hợp. Nó luôn nhẹ trong tai của bạn và bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong nhiều giờ nghe. Vì đó là một phong cách vừa vặn mở, đừng mong đợi bất kỳ hình thức cách ly âm thanh nào. Độ vừa vặn mà bạn nhận được tương tự như AirPods, nhưng tôi thấy rằng AirPods có độ vừa vặn an toàn hơn một chút vì thân mỏng hơn nên sẽ không cản trở tai bạn.

Chất lượng âm thanh

Mặc dù có vẻ ngoài của AirPods, chúng có vẻ không giống như AirPods. AirPods được biết đến với khả năng điều chỉnh âm thanh sáng sủa, sạch sẽ, ít âm trầm. Mặt khác, Urbanears Luma quyết định điều chỉnh ngược lại, tập trung nhiều hơn vào âm trầm . Tuy nhiên, vì nó vẫn là một cặp tai nghe nhét tai mở, nên âm trầm không là gì so với bất kỳ tai nghe nhét tai nào. Âm trầm trên Urbanears Luma cho cảm giác nặng và ấm trái ngược với AirPods , nơi âm thanh đôi khi có thể nghe quá mỏng.

Mặt khác, các tần số cao hơn như âm bổng thiếu chi tiết và bị khuất bởi các tần số thấp hơn. Midrange là cân bằng và nói chung là đủ để hỗ trợ sự kết hợp tổng thể. Nhìn chung, hiệu suất âm thanh sẽ chỉ là một cải tiến so với AirPods nếu bạn muốn điều chỉnh âm thanh ấm hơn .

Chất lượng micrô

Hiệu suất micrô trên Urbanears Luma khá giống với Alby. Nó tốt và có thể sử dụng được nếu bạn ở trong một môi trường yên tĩnh hoặc được kiểm soát . Trong môi trường yên tĩnh, micrô có thể thu giọng nói của tôi khá tốt và âm thanh rõ ràng và chi tiết . Nhưng khi thử nghiệm nó với TV phát trong nền, micrô không chỉ thu được giọng nói của tôi mà còn cả âm thanh của TV. Vì nó không cô lập giọng nói của tôi nên có thể hơi phức tạp nếu sử dụng trong môi trường ồn ào.

Ghép nối, kết nối và độ trễ

Urbanears Luma có Bluetooth 5.0 và kết nối ổn định và đáng tin cậy , giống như Alby. Nếu bạn muốn sử dụng một miếng đệm tai nghe, bạn có thể sử dụng miếng đệm tai nghe bên trái hoặc bên phải . Đối với độ trễ hoặc độ trễ , không có bất kỳ hiện tượng nào khi xem video YouTube từ ứng dụng YouTube trên iPhone 11 của tôi.

Phần kết luận

Urbanears Luma cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh âm thanh ấm hơn so với AirPods và nó có sẵn với bốn màu sắc khác nhau với mức giá phải chăng là 2,5 triệu đồng. Chưa kể, nó còn có khả năng sạc không dây. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe không dây thực sự có kích thước vừa vặn, Urbanears Luma, có thể là một trong những lựa chọn để cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!