Đánh giá tai nghe true wireless UGreen HiTune X5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
UGreen HiTune X5 là một cặp tai nghe true wireless giá rẻ hấp dẫn mang đến âm thanh V-shape sống động với hỗ trợ Bluetooth 5.2 và aptX.

Chất lượng xây dựng và tính năng của tai nghe UGreen HiTune X5

UGreen HiTune X5 đi kèm trong một trường hợp màu xanh đậm trông rất thể thao và bóng bẩy. Hộp đựng khá nhỏ gọn, có kích thước khoảng 6x4x2,5 cm, dễ dàng bỏ túi vào túi quần mà không bị phình ra. Chất lượng xây dựng của case là tuyệt vời – bản lề chắc chắn và đóng lại nghe tiếng rất chắc tai. Bạn cũng có thể thấy 3 đèn báo sạc bên ngoài hộp đựng.

tai nghe ugreen hitune x5

Về phần tai nghe, UGreen HiTune X5 có hình dáng khá độc đáo với phần thân hình bầu dục và cũng được phủ bóng. Bề mặt cảm ứng của tai nghe có các chấm màu xanh lam khá đẹp mắt. Chất lượng xây dựng cũng khá tốt và nó được xếp hạng IPX5 về khả năng chống nước.

Cơ chế điều khiển

UGreen HiTune X5 chọn sử dụng điều khiển cảm ứng để điều khiển phương tiện và cuộc gọi. Các điều khiển cảm ứng có thể xử lý mọi thứ từ phát / tạm dừng, điều chỉnh âm lượng, bỏ qua các bản nhạc và trả lời cuộc gọi. Bề mặt cảm ứng khá lớn nên dễ dàng thao tác, tuy nhiên cũng chính vì thế mà đôi khi bạn sẽ vô tình chạm phải và thực hiện một lệnh nào đó.

tai nghe ugreen hitune x5

Ngoài ra còn có chế độ ‘Chơi game’ được cho là  giảm độ trễ xuống 70ms. Bạn có thể kích hoạt chế độ này thông qua bốn lần nhấn.

Pin

UGreen HiTune X5 được đánh giá là kéo dài thời gian chơi 7 giờ cho mỗi lần sạc đầy, khá đáng kể. Bạn có thể sử dụng thêm 28 giờ với hộp sạc.

tai nghe ugreen hitune x5

Quá trình sạc được thực hiện qua USB-C ở mặt sau của hộp đựng. Sẽ thật tuyệt vời nếu nó hỗ trợ sạc không dây, nhưng thành thật mà nói ở mức giá này gần như đó là điều không thể.

Độ fit

UGreen HiTune X5 có một sự phù hợp thoải mái và ánh sáng mà dường như phụ thuộc vào cặp nút tai bạn sử dụng. UGreen cung cấp 4 cặp nút tai đủ kích cỡ nên hẳn bạn sẽ dễ dàng tìm được một cặp phù hợp với mình. Ngoại hình của HiTune X5 có hình bầu dục, mỏng ở phần trên và thô ra ở dưới, hình dáng trông khá kỳ lạ nhưng khi đeo lên lại có độ fit tuyệt vời.

tai nghe ugreen hitune x5

Trọng lượng tai nghe cũng chỉ có 5,1 gram nên gần như ta sẽ không cảm nhận thấy sự nặng nề khi deo.

Kết nối – Độ trễ

Mặc dù là tai nghe true wireless giá rẻ, UGreen HiTune X5 vẫn đi kèm với công nghệ Bluetooth 5.2 mới nhất. Kết nối ổn định và gần như không đứt quãng tín hiệu. Ngoài ra tai nghe này có sự đồng bộ khá tốt, độ trễ khi xem video Youtube là không đáng kể. Khi chơi game, bạn nên kích hoạt Game Mode để có độ trễ lý tưởng nhất.

Chất lượng âm thanh

Âm thanh của Ugreen HiTune X5 là dạng V-Shape năng động, sẽ làm hài lòng hầu hết những người yêu thích dòng nhạc EDM và các bản Pop hiện đại. Bass của nó mạnh mẽ, sub-bass xuống sâu và nhiều tác động. Đó là nhờ sự góp mặt của công nghệ Superbass Enhancement của Ugreen.

Âm trung của HiTune X5 sạch, không bị lõm xuống bởi phần đầu thấp. Âm cao sáng và rõ ràng. Âm trường của nó tốt một cách đáng ngạc nhiên với một cặp tai nghe true wireless giá rẻ, rất rộng và bóc tách nhạc cụ rõ ràng.

Một điểm cần lưu ý nữa ở HiTune X5 là nó hỗ trợ codec âm thanh aptX, điều hiếm thấy ở tai nghe không dây tầm giá này. Nhìn chung, HiTune X5 sở hữu thứ âm thanh dễ chịu, dễ nghe, phối được với mọi thể loại nhạc và bạn cảm thấy hài lòng với sự thể hiện của nó.

Micro

Micrô trên UGreen HiTune X5 khá tốt. Giọng nói nghe rõ ràng và có chiều sâu. Khi có tiếng ồn xung quanh, UGreen HiTune X5 có thể loại bỏ chúng tốt nhưng nó cũng cản trở việc thu nhận giọng nói. Micrô sẽ được sử dụng tốt nhất ở những nơi không có nhiều tiếng ồn xung quanh.

Lời kết

Tai nghe UGreen HiTune X5 có giá bán chỉ 850.000 đồng, khiến nó trở thành một cặp true wireless đầy hấp dẫn. Nó có thời lượng pin tiêu chuẩn, âm thanh V-shape giàu năng lượng, thoải mái khi đeo và có cả chế độ gaming nữa. Thực sự là một món hời!

TIN TỨC LIÊN QUAN

WK BD800: Tai nghe true wireless đáng chú ý ở phân khúc giá rẻ

WK BD800: Tai nghe true wireless đáng chú ý ở phân khúc giá rẻ

True Wireless WK BD800 là thế hệ tai nghe bluetooth không dây kiểu mới, với thiết kế năng động, trẻ trung cùng với một mức giá cực mềm thì mẫu tai nghe này được gây được cảm tình mạnh từ cộng đồng những người yêu thích tai nghe và phụ kiện công nghệ nói chung.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!