Đánh giá tai nghe Yamaha TW-E3B: Chill với mọi thể loại nhạc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua một chiếc tai nghe True Wireless tầm trung giúp bạn chill được với mọi thể loại nhạc, có xuất xứ từ một thương hiệu có tiếng, hãy chọn ngay Yamaha TW-E3B. Đây là model tai nghe tân binh mới nhất của hãng âm thanh Yamaha.

Đánh giá thiết kế tai nghe Yamaha TW-E3B

Yamaha TW-E3B có thiết kế đơn giản và đặc biệt là cực kỳ nhỏ gọn. Khi đặt vào tai, chúng dễ dàng vừa vặn và kín giúp hạn chế các âm thanh bị rò rỉ ra ngoài.

Model tai nghe làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với tổng cộng 6 phiên bản màu sắc pastel để bạn lựa chọn. Đặc biệt màu tai nghe và vỏ hộp đựng đồng điệu với nhau. Lớp sơn mịn và lì, chúng chống bám vân tay tốt.

TW-E3B được thiết kế với các nút điều khiển ở mỗi bên tai là như nhau nên bạn có thể sử dụng độc lập từng tai nghe riêng biệt. Nút vật lý có công năng điều khiển nhạc, di chuyển bài hát qua lại, tăng giảm âm lượng theo ý muốn và nhận hoặc từ chối cuộc gọi.

Yamaha cũng trang bị cho TW-E3B công nghệ chống nước với chỉ số chống nước chuẩn IPX5. Như vậy khi sử dụng tai nghe trong điều kiện thời tiết có mưa hoặc mồ hôi tiết ra, bạn cũng không cần lo lắng, bởi những tác động đó không thể làm ảnh hưởng đến tai nghe của bạn.

Chất âm của Yamaha TW-E3B sẽ như thế nào?

Yamaha là một trong những thương hiệu sản xuất nhạc cụ nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều người biết đến và đánh giá cao. Riêng ngạch hàng âm thanh gia đình, Yamaha luôn làm rất tốt. Thiết bị truyền tải âm thanh của Yamaha luôn đảm bảo được tính trung thực và nguyên bản nhất. Tai nghe Yamaha TW-E3B tất nhiên cũng kế thừa được điều trên. Chất âm của TW-E3B nguyên bản và mộc mạc, chân thật và sống động. Tất cả những cảm xúc của người hát, năng lượng muốn truyền tải qua lời qua đều được thể hiện đúng dụng ý nhất.

Khi bật listening care và điều chỉnh volume ở mức 80%, 3 dải âm đều có thể nghe rõ và đầy đủ. Âm bass có thể nói là dày, cực gọn. Upper bass đánh khá là tròn tiếng nên không gây ra hiện tượng ù tai khi bạn nghe lâu. Nếu nghe nhạc dance, hip hop thì chỉ có chất trở lên. Treble thì khá thoáng và nhẹ. Riêng tiếng mid thì cực ngọt và vô cùng trau chuốt.

Tính năng Listening Care

Listening Care là tính năng được Yamaha sáng tạo ra và thiết lập trên các thiết bị nghe nhạc của mình nhằm bảo vệ, chăm sóc cho đôi tai của người sử dụng. Listening Care sẽ hỗ trợ người dùng nghe được toàn bộ 3 dải âm là cao/trung/trầm ngay cả khi volume được thu nhỏ nhất. Giúp bạn được trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn mà không lo ảnh hưởng đến thính lực, nghe nhạc thoải mái trong một thời gian dài.

Thời lượng pin

Chiếc tai nghe nhỏ nhắn của thương hiệu Yamaha có thời lượng sử dụng khá là hoàn hảo. Cụ thể là 6 tiếng từ tai nghe và thêm 18 tiếng từ hộp đựng của chúng. Tổng cộng, bạn có thể trải nghiệm âm nhạc liên tục trong 24 tiếng thoải mái mà không cần phải lo lắng bị gián đoạn. TW-E3B sử dụng cổng sạc USB-C với thời gian sạc khoảng 2 tiếng – khá nhanh phải không nào?

Lời kết

Tai nghe Yamaha TW-E3B sở hữu khá là nhiều ưu điểm. Không những vậy mức giá thuộc phân khúc tầm trung rất phải chăng nên rất dễ tiếp cận với nhiều người có nhu cầu. Bạn hãy thử mua chiếc tai nghe True Wireless này của Yamaha nhé, đảm bảo chúng sẽ khiến bạn hài lòng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!