Đánh giá TCL C845: Dòng tivi cao cấp giá phải chăng đáng mua nhất 2023!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL C845 với thông số kỹ thuật cao cấp nhưng mức giá bán ra quá mức hợp lý khiến nó có nhiều tiềm năng trở thành ‘best choice’ của mọi gia đình trong năm 2023.

C845 là dòng tivi TCL 2023 mới cập bến thị trường Việt thời gian gần đây. Dòng tivi 4K này có mức giá rất cạnh tranh nhưng nổi bật trong phân khúc với các tính năng cao cấp như tấm nền LCD VA 10 bit màu, đèn nền mini LED, tần số quét cao, bộ lọc màu Quantum Dot và khả năng làm mờ cục bộ. Với rất nhiều thông số ấn tượng, dòng tivi này có rất nhiều tiềm năng để trở thành ‘best choice’ giai đoạn cuối 2023.

1. Thiết kế và chất lượng hiển thị

Tivi TCL C845 có thiết kế đẹp mắt, khung viền cứng cáp với các cạnh tràn viền để tối ưu không gian hiển thị đồng thời mang đến nét đẹp hiện đại tổng thể. Phần cạnh dưới tuy có dày hơn đáng kể nhưng nó là cần thiết để TCL có thể đặt hệ thống loa Onkyo vào đó. Chính hệ thống này sẽ là sự bổ sung tuyệt vời để trải nghiệm nghe nhìn trên chiếc tivi này thêm phần thỏa mãn.

TCL C845
Dòng tivi TCL C845 có thiết kế mỏng manh hiện đại, tạo nên sự nổi bật giữa căn phòng

Chân đế tivi là một tấm kim loại lớn nằm ở vị trí chính giữa đủ để nâng đỡ toàn bộ cơ thể tivi. Ưu điểm của loại chân đế này là nó có thể bố trí được ở nhiều diện tích mặt bàn rộng hẹp khác nhau, còn nếu muốn tối ưu không gian hơn thì chúng ta có thể treo tivi lên tường.

Dòng tivi TCL 4K này sẽ có nhiều kích thước khác nhau, từ 55 inch đến 85 inch nhưng hiện tại mới chỉ có hai kích thước 65 inch75 inch cập bến thị trường Việt. Mỗi kích thước đều có màn hình LCD VA độ phân giải 4K UHD (3940 x 2160 pixel). Điểm cộng cực lớn là tivi sẽ hỗ trợ toàn bộ nội dung có định dạng HDR hiện hành, bao gồm Dolby Vision, HDR10, HDR10+, HLG và IMAX Enhanced. Khi trình chiếu các nội dung có hỗ trợ HDR, đèn nền mini LED của tivi sẽ tạo ra những điểm sáng rực rỡ hơn, tạo ra cảnh tượng trực quan và hoành tráng hơn cho người xem.

TCL C845
Khả năng hiển thị nổi bật trong phân khúc giá

Ở mặt sau, TCL C845 vẫn cung cấp đầy đủ các tùy chọn kết nối phổ biến, bao gồm bốn cổng HDMI trong đó có một cổng eARC và một cổng Composite, ngoài ra còn có 2 cổng USB Type-A 2.0, cổng Optical, ăng-ten vệ tinh, cổng Ethernet và giắc cắm tai nghe. Kết nối không dây gồm có Wi-Fi, Bluetooth 4.2 ChromeCast và AirPlay 2, đều là những tùy chọn phổ biến hiện nay.

2. Chất lượng âm thanh

Thực lòng mà nói hệ thống âm thanh trên TCL C845 vốn chỉ nên xuất hiện ở những dòng tivi cao cấp hơn. Nó được trang bị hệ thống âm thanh Onkyo với cấu hình loa 2.1 kênh và công suất khuếch đại tối đa 70W, đồng thời cũng sẽ được hỗ trợ bởi hai chuẩn công nghệ âm thanh đa chiều là Dolby AtmosDTS Virtual:X.

TCL C845
TCL C845 sở hữu hệ thống âm thanh sống động để mang đến trải nghiệm đắm chìm hơn

Với khả năng tách âm thanh nổi tốt và củ loa trầm được đặt ở phía sau, chiếc tivi này đảm bảo mang đến trải nghiệm âm thanh cân bằng và sống động bất kể bạn đang xem thời sự, nghe nhạc hay xem phim điện ảnh. Tuy nhiên thì hiệu ứng âm trầm khi theo dõi các bộ phim điện ảnh có cảnh cháy nổ hoành tráng vẫn chưa thực sự thỏa mãn, vậy nên nếu muốn gia tăng hiệu ứng bạn có thể kết nối thêm cho nó một bộ loa sub nhé.

3. Chế độ gaming

Không chỉ mang đến trải nghiệm xem phim mãn nhãn, TCL C845 đồng thời cũng là một lựa chọn hấp dẫn với những ai có đam mê chơi game trên màn hình lớn. Với hai cổng HDMI 2.1 hỗ trợ xuất hình ảnh 4K/120 Hz lên màn hình và hỗ trợ đầy đủ ALLM, VRR, nó không thua kém bất kỳ chiếc màn hình chơi game chuyên nghiệp nào, thậm chí còn có lợi thế lớn hơn vì kích thước màn hình lớn mang lại trải nghiệm đắm chìm hơn.

TCL C845
TCL C845 có thông số hỗ trợ chơi game cực kỳ chất lượng

Chưa hết, TCL cũng rất nhạy bén khi học hỏi các hãng khác, thêm thanh Game Bar có thể hiện thị các thông số khi chơi game để người dùng có thể tùy biến một cách trực quan và phù hợp hơn với từng tựa game. Ngoài ra còn có các tính năng hữu ích khác như chụp ảnh màn hình và công cụ hỗ trợ ngắm bắn nữa.

Một lưu ý khác là vì C845 sử dụng tấm nền LCD nên không có nguy cơ lưu ảnh hoặc cháy màn hình vì chơi game trong thời gian dài. Tóm lại mà nói, chiếc tivi này không chỉ sinh ra để giải trí điện ảnh, mà nó còn sẽ phù hợp với những trò chơi combat nhịp độ nhanh mà ai cũng nên trải nghiệm.

4. Hệ điều hành

TCL sẽ để dòng tivi mini LED C845 của mình chạy trên nền tảng hệ điều hành Google Tivi, giao diện người dùng theo đánh giá chung là thân thiện, trực quan và sẽ tự động tinh chỉnh nội dung dựa theo thói quen của người dùng. Trên tivi cũng không thể thiếu các ứng dụng media phổ biến và kho phim 4K chất lượng cao để người dùng có thể tận dụng hết tối đa chất lượng hình ảnh của dòng tivi này.

TCL C845
TCL C845 hứa hẹn sẽ là dòng tivi đáng đồng tiền bát gạo nhất của năm 2023

5. TCL C845: Tivi cao cấp giá bình dân!

TCL C845 thực sự là mẫu tivi 4K rất đáng chú ý trong năm nay, hứa hẹn mang đến cho các gia đình Việt thêm một lựa chọn nghe nhìn cao cấp với mức giá cạnh tranh. Cho dù bạn là người yêu thích phim ảnh hay đam mê chơi game, chiếc tivi này chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hỗ trợ HDR toàn diện và hệ thống âm thanh ấn tượng sẽ khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho mọi hộ gia đình.

Nói một cách khoa trương hơn, TCL C845 đang tạo nên một quy chuẩn mới cho tất cả tivi phân khúc tầm trung. Hiệu suất chất lượng cao và giá trị trải nghiệm đáng đến từng xu, không nghi ngờ gì khi dòng tivi này là lựa chọn hàng đầu của các gia đình đang tìm kiếm một chiếc tivi mới.

Giá bán của nó sẽ là khoảng 23 triệu đồng cho kích thước 65 inch (TCL 65C845) và 30 triệu cho kích thước 75 inch (TCL 75C845).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!