Đánh giá thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp có tốt không, giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu, yoga đã trở thành bộ môn được yêu thích khắp thế giới nhờ mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Để bắt đầu tập luyện, tất nhiên bạn cần ít nhất một tấm thảm tập. Trong đó nổi bật nhất là thảm Zeno. Vậy thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp có thực sự tốt không? Cùng Websosanh khám phá nhé!

1. Đánh giá thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp có tốt không?

1.1. Xuất xứ thảm Zeno của nước nào?

Zeno là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các dụng cụ chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Hãng có xuất xứ từ Đài Loan. Với những nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, đến nay thương hiệu đã cho ra đời nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đề cao tính tiện dụng. Đặc biệt là khi lựa chọn thảm tập yoga cao cấp Zeno TPE 2 lớp sở hữu độ bám sàn tuyệt đối và có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, tất cả các thảm tập Yoga Zeno đều được trang bị thêm dây buộc tiện lợi, giúp bạn giữ thảm tập được gọn gàng và dễ dàng mang theo khi đi tập ở bất cứ đâu.

Thương hiệu thảm Zeno có nguồn gốc từ Đài Loan

Thương hiệu thảm Zeno có nguồn gốc từ Đài Loan (Nguồn: slatic.net)

1.2. Chất liệu và kích thước thảm tập yoga Zeno

Phần lớn, thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE ( polyester) và Cotton cao cấp, gồm 2 lớp xếp chồng lên nhau, cho cảm giác êm ái và cực kỳ dễ chịu. Sản phẩm thích hợp với những người mới tập yoga lẫn những người đã tiếp xúc với yoga lâu năm.

Bên cạnh đó, thảm yoga Zeno TPE 2 lớp được sản xuất với kích thước thông dụng là 175 x 61 cm cùng độ dày khoảng 6 ly. Trên bề mặt thảm là các hoa văn in nổi đẹp mắt. Tất cả các yếu tố này không chỉ mang lại độ bền sử dụng cao trong mọi điều kiện, hỗ trợ người tập an toàn ở những tư thế khó, mà còn thân thiện với sức khỏe và môi trường khi sử dụng lâu dài.

1.3. Độ đàn hồi và khả năng chống trơn trượt của thảm

Không hổ danh là một trong những thương hiệu thảm tập yoga chất lượng nhất 2019, thảm tập Zeno TPE 2 lớp giúp mang lại sự chắc chắn, độ đàn hồi và độ bám cực tốt khi thực hiện nhiều động tác yoga khó mà không lo sợ trơn trượt như những loại thảm thông thường khác. Hơn nữa, nhờ độ bám cao và chất liệu thảm mềm mại nên người tập có thể vượt qua các bài tập tư thế thăng bằng và tư thế đứng một cách dễ dàng nhất, đồng thời tập trung kiểm soát được nhịp thở.

1.4. Thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp có độ bền cao

Được kết cấu từ chất liệu vô cùng chắc chắn, thảm tập Zeno TPE 2 lớp được nhà sản xuất cam kết cho tuổi thọ trung bình khá cao, từ 4-5 năm.

Thảm tập Zeno TPE 2 lớp có độ bền tương đối cao

Thảm tập Zeno TPE 2 lớp có độ bền tương đối cao (Nguồn: websosanh.vn)

1.5. Các màu thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp

Hiện nay, thảm tập Zeno TPE 2 lớp sở hữu tới 4 màu sắc độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích, đó là: màu tím, xanh navy, xanh chim công và xanh lá. Vậy thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp chọn màu nào? Theo đánh giá khách quan của chúng tôi, mẫu thảm tập Zeno TPE 2 lớp xanh navy và thảm tập Zeno TPE 2 lớp màu tím là hai loại được nhiều người dùng ưa thích và lựa chọn nhiều nhất, bởi lẽ chúng tạo cảm giác sang trọng và ít bám bẩn hơn.

1.6. Thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp giá bao nhiêu?

Với các ưu điểm nổi bật như chất liệu mềm mại có 2 lớp kết dính chắc chắn, màu sắc đa dạng, tạo cảm hứng tập luyện cao, nhưng nhìn chung giá bán của thảm yoga Zeno TPE 2 lớp vẫn không hề đắt đỏ so với các thương hiệu khác. Cụ thể chúng có giá bán chỉ khoảng 259.000 đồng/chiếc.

Mua thảm tập Yoga Zeno TPE 2 lớp ở đâu tốt?

Mua thảm tập Yoga Zeno TPE 2 lớp ở đâu tốt? (Nguồn: sarakorea.vn)

2. Có nên mua thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp?

Một tấm thảm tập tốt có thể mang đến cho bạn nhiều lợi ích sau. Thứ nhất, hỗ trợ đáng kể các động tác tập luyện từ cơ bản đến khó nhất. Thứ hai, giúp người tập duy trì được năng lượng ổn định bên trong cơ thể, tránh làm thất thoát nhiệt trong suốt thời gian tập, nhờ đó quá trình luyện tập được cải thiện hơn rất nhiều. Cuối cùng, giảm thiểu các chấn thương ở khớp cổ tay, cổ chân, đầu gối. Chính vì thế, việc sở hữu một chiếc thảm tập Zeno TPE 2 lớp là hoàn toàn xứng đáng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều người dùng hiện nay.

Thảm tập Zeno TPE 2 lớp sẽ trở thành dụng cụ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công cuộc rèn luyện sức khỏe và sắc đẹp

Thảm tập Zeno TPE 2 lớp sẽ trở thành dụng cụ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công cuộc rèn luyện sức khỏe và sắc đẹp (Nguồn: sporter.vn)

Bài viết trên đây là tổng hợp các thông tin chi tiết về xuất xứ, tính năng, cũng như chất liệu cấu tạo nên thảm tập yoga Zeno TPE 2 lớp, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích để lựa chọn chiếc thảm tập phù hợp với bản thân nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thảm tập Yoga Zeno TPE 8mm có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá thảm tập Yoga Zeno TPE 8mm có tốt không, giá bao nhiêu

Với những ai theo đuổi bộ môn Yoga, chắc hẳn đều biết đến thảm tập Yoga Zeno TPE 8mm – dụng cụ thần thánh giúp bạn tập luyện hiệu quả, an toàn, phát huy tối đa tố chất bản thân. Thế nhưng, chất lượng của sản phẩm này liệu có tốt như lời đồn? Mua ở đâu giá tốt? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!