Đánh giá thiết kế, công nghệ tích hợp trên bình nước nóng Panasonic DH-4US1VS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nước nóng Panasonic DH-4US1VS được thiết kế như thế nào? Công nghệ tích hợp trên thiết bị có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu kỹ hơn thông qua nội dung sau của Websosanh.vn nhé.

Panasonic là cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện – điện tử – gia dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của hãng ở các siêu thị điện máy, cửa hàng phân phối. Một trong những mặt hàng bán chạy là bình tắm nóng lạnh.

Với sự chỉnh chu trong thiết kế cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, máy nước nóng Panasonic DH-4US1VS được đông đảo khách hàng tin dùng. Vậy chất lượng của nó như thế nào? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây nhé.

1. Bình nóng lạnh Panasonic DH-4US1VS được thiết kế như thế nào?

Bình tắm Panasonic DH-4US1VS là thiết bị làm nóng nước trực tiếp, được cho ra mắt vào năm 2022. Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối giản, đường nét tinh tế kết hợp gam màu trang nhã, sản phẩm không chỉ đem đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm, mà còn giúp người dùng thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Bình tắm nước nóng Panasonic DH-4US1VS
Bình tắm nước nóng Panasonic DH-4US1VS với diện mạo bắt mắt.

Tại mặt trước thiết bị, Panasonic có trang bị thêm nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn có thể sử dụng nước nóng một cách an toàn và phù hợp với làn da của mình.

Bình tắm nước nóng Panasonic DH-4US1VS
Bình tắm nước nóng Panasonic DH-4US1VS với nút điều chỉnh nhiệt độ làm nóng nước, giúp khách hàng sử dụng an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Chất liệu vỏ ngoài cùng được làm từ nhựa cao cấp ABS, có khả năng chịu va đập và chống thấm hiệu quả. Vì thế, bảo vệ được linh kiện bên trong, giúp tăng tuổi thọ sử dụng.

Công suất hoạt động của Panasonic DH-4US1VS lên tới 4500kW, đem lại hiệu quả làm nóng nhanh chóng, mà không phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, tồn tại một hạn chế, đó là thiết bị không được tích hợp bơm trợ lực. Vì vậy, chỉ phù hợp với những vùng có nguồn nước mạnh.

2. Công nghệ tích hợp trên bình nóng lạnh Panasonic DH-4US1VS có gì nổi bật?

Ở máy nóng lạnh trực tiếp DH-4US1VS, thương hiệu có tích hợp những công nghệ tiên tiến của thời đại, nhằm đem đến sự tiện ích cho quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

+ Công nghệ chống giật ELCB: Công nghệ ELCB đóng vai trò như một Aptomat. Nó có thể tự động ngắt hoạt động khi nhận thấy có sự rò rỉ điện ở cường độ thấp nhất. Điều này, giúp hạn chế hiện tượng giật, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

+ Công nghệ làm nóng nước trực tiếp: Nhờ trang bị công nghệ này, bình tắm nóng lạnh Panasonic DH-4US1VS có thể đun nóng nước tới nhiệt độ tối đa (khoảng 55 độ C) một cách nhanh chóng. Chỉ từ 3-5 phút, gia đình bạn đã có nước nóng sử dụng. Điều này, góp phần tiết kiệm thời gian chờ đợi. Tuy nhiên, không có bình chứa dữ trự như thiết bị làm nóng gián tiếp khác, nên khả năng tiêu thụ điện sẽ nhỉnh hơn.

Bình tắm nước nóng Panasonic DH-4US1VS
Bình tắm nước nóng Panasonic DH-4US1VS là lựa chọn lý tưởng cua nhiều không gian phòng tắm.

Ngoài ra, máy tắm nước nóng Panasonic DH-4US1VS còn được trang bị thêm rơ le chống cháy nổ thông minh, có thể tự động ngắt hoạt động nếu nguồn nước di chuyển vào yếu.

Hiện trên các cửa hàng bán lẻ, thiết bị làm nóng nước trực tiếp DH-4US1VS được bày bán với giá tham khảo là 2,5 triệu đồng.

Nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu về thiết kế cũng như công nghệ tích hợp trên bình nước nóng Panasonic DH-4US1VS. Đánh giá tổng quan mà nói, đây là sản phẩm có chất lượng ổn áp, giá thành hợp lý. Nếu đang có ý định mua một chiếc máy nóng lạnh cho gia đình, bạn có thể tham khảo model trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 ưu điểm vượt trội bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs

6 ưu điểm vượt trội bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs

Bình nước nóng Panasonic Dh-4us1vs là sản phẩm thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp hiện đại thế hệ mới mang công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, đặc biệt có công nghệ tinh thể Ag+ kháng khuẩn. Hãy cùng websosanh.vn khám phá 6 ưu điểm vượt trội mà bình nước nóng này sở hữu nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!