Đánh giá thiết kế và mùi hương của nước hoa nữ Charme?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nữ Charme là dòng nước hoa cho phái đẹp thuộc phân khúc tầm trung có mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ. Sản phẩm dễ dàng làm hài lòng ngay cả đối với những khách hàng khó tính. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. 

Nước hoa nữ Charme là dòng nước hoa nữ phân khúc với giá thành tương đối rẻ, có sự đa dạng và phong phú về mùi hương cùng khả năng lưu mùi tốt. Hiện nay, nước hoa Charme được khá nhiều bạn nữ yêu thích và sử dụng hằng ngày. Trong bài viết sẽ chia sẻ đến bạn những đánh giá xoay quanh dòng nước hoa nữ này. 

Giới thiệu về nước hoa nữ Charme

Nước hoa nữ Miss Charme
Nước hoa nữ Miss Charme

Nguồn gốc của nước hoa Charme cho nữ

Nước hoa Charme cũng được sản xuất nhờ việc thừa hưởng hoàn toàn công thức, công nghệ điều chế và nguyên vật liệu đến từ châu Âu. Tự hào là sản phẩm nước hoa đến từ Việt Nam, song vẫn đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. 

Ngoài ra, nhà máy sản xuất của Charme cũng đạt chuẩn ISO và GMP. Chính vì vậy, nguồn gốc của sản phẩm hết sức rõ ràng, chất lượng và an toàn cho người sử dụng. 

Thiết kế của chai nước hoa Charme cho nữ

Mặc dù có giá thành tương đối bình dân và rất dễ tiếp cận với mọi người nhưng thiết kế của những chai nước hoa Charme cho nữ lại hết sức đặc biệt không hề kém cạnh so với thiết kế của những chai nước hoa hàng đầu thế giới. 

Nhìn chung, hầu hết các mẫu thiết kế chai của sản phẩm này đều là những chai thủy tinh trong suốt, hình bầu bĩnh và in thương hiệu Charme kèm logo làm điểm nhấn cho thiết kế. Chính các mẫu thiết kế đó làm tôn lên sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm.

Một số mẫu nước hoa Charme cho nữ nổi bật hiện nay

Nước hoa Charme My Love

Nước hoa nữ Charme My Love
Nước hoa nữ Charme My Love

Charme My Love là sản phẩm rẻ nhất của thương hiệu Charme với mức giá chỉ 650.000 chai 100ml.

Thiết kế của chai nước hoa Charme My Love:

  • Thiết kế nắp bật màu vàng nổi bật và sang trọng, có thể dễ dàng sử dụng làm quà tặng. 
  • Chai có thiết kế hình trụ tròn với điểm nhấn là họa tiết hoa văn điểm xuyết xung quanh chai, cùng với đó là nắp màu đen kết hợp với màu dung dịch nước hoa vàng hồng tạo nên thiết kế sang trọng, ấm áp cho toàn thể sản phẩm.

Mùi hương của Charme My Love:

  • Nốt hương đầu là sự kết hợp giữa mùi vải chín với hương hoa lan nam phi, tạo nên cảm giác ngọt lịm và quyến rũ. 
  • Sau đó là sự xuất hiện của nốt hương thứ hai là sự hòa quyện của hương hoa mộc lan, gừng, quả quýt và hồng tiêu tạo cảm giác ngọt ngào nhưng có chút cay nồng đặc biệt. 
  • Cuối cùng đọng lại là nốt hương của hổ phách kết hợp với xạ hương và hoa nhài tạo cảm giác ấm áp và ngọt ngào.

Mùi hương của sản phẩm này mặc dù có khả năng lưu hương đến 12 giờ, tuy nhiên vì độ ngọt vốn có nên mùi hương này hơi kén để có thể sử dụng vào thời điểm thời tiết nóng, chỉ nên sử dụng vào mùa thu đông trong những buổi tiệc hay đơn thuần là đi làm văn phòng để tôn lên độ lịch thiệp và nữ tính của người sử dụng nó.

Nước hoa nữ Charme Poison 

Nước hoa Charme Poison cho nữ
Nước hoa Charme Poison cho nữ

Charme Poison là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Charme với mức giá và mùi hương vô cùng dễ tiếp cận và sử dụng. Giá cho một sản phẩm 35ml được niêm yết là 420.000 đồng.

Thiết kế của nước hoa Charme Poison:

  • Thiết kế của sản phẩm được bao bọc bởi các bông hoa hồng nhằm nhấn mạnh mùi hương hoa hồng đặc biệt của nó. 
  • Phần chai trong suốt được thiết kế cũng với tông màu chủ đạo là hồng nhẹ, kết hợp với họa tiết hình bồ công anh nhằm nhấn mạnh thêm hương thơm dịu dàng pha lẫn nét điệu đà của sản phẩm.

Mùi hương của nước hoa Charme Poison:

  • Ở nốt hương đầu là mùi hương cam Bergamot kết hợp hương lê đầu mùa tạo ra hương thơm ngọt nhẹ và tinh mát. 
  • Sau đó, nốt hương giữa là hương hoa hồng kết hợp hoa nhài dịu dàng nhưng đầy sự lưu luyến, quyến rũ. 
  • Cuối cùng đọng lại là nốt hương của xạ hương trắng kết hợp với vanilla ngọt ngào.

Với mùi hương dễ chịu và giá thành dễ mua, cùng với độ lưu hương lên đến 12 giờ, đây là sản phẩm thích hợp để sử dụng quanh năm, cho tất cả các hoạt động đều phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!