Đánh giá thiết kế và tính năng của máy đo SPO2 Acurio

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong gia đình hiện nay, máy đo SPO2 Acurio được sử dụng rộng rãi với chức năng kiểm soát các chỉ số sức khỏe như nồng độ oxy trong máu và nhịp tim.

Giới thiệu máy đo SPO2 Acurio

Ngày nay, những thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế được sử dụng phổ biến hơn tại nhà như máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, máy hút mũi,… Trong đó phải nhắc tới máy đo SPO2 – một thiết bị đo độ bão hòa oxy trong máu. Đây là sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng với gia đình có người già, người cao huyết áp.

Trên thị trường, máy đo SPO2 Acurio là sản phẩm được tin dùng và lựa chọn bởi nhiều người với nhiều tính năng hiện đại. Vậy thực sự sản phẩm có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc dựa trên những thông số và đánh giá. 

 

Máy đo SPO2 Acurio

Thiết kế và các thông số kỹ thuật của máy đo SPO2 Acurio

Với nhu cầu ngày càng tăng cao khi sử dụng máy đo oxy và nhịp tim tại nhà vì thế phân khúc này cũng trở nên đa dạng hơn từ thương hiệu cho đến thiết kế. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn luôn lựa chọn máy đo SPO2 Acurio bởi thiết kế cũng như kết quả đo chính xác mà sản phẩm mang lại. 

Máy có khối lượng 100g và kích thước nhỏ gọn 62x35x31mm nên khá tiện dụng khi sử dụng tại nhà cũng như mang đi xa. Ngoài ra, máy được trang bị dòng pin chuẩn AAA Alkaline gồm 2 cục, cùng mức tiêu thụ điện năng luôn ít hơn 40mA. Các chức năng báo động đều có thể cài đặt ở các mức khác nhau bằng menu hỗ trợ việc sử dụng an toàn hơn đối với người già và trẻ nhỏ. 

Phần màn hình hiển thị được sử dụng màn hình led đa sắc siêu nét, độ phân giải 128 x 64 pixel nên có thể đọc kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, máy đo SPO2 Acurio còn được đánh giá ở ở độ sai lệch nhỏ, dưới 2% khi đo SPO2 giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng cũng như kiểm soát được sức khỏe một cách hiệu quả nhất. 

tính năng nổi bật của máy đo spo2 acurio

Tính năng nổi bật của máy đo SPO2 Acurio

Ngoài là một chiếc máy đo nồng độ oxy trong máu thì SPO2 Acurio còn đo nhịp tim của người dùng. Sản phẩm được CE & FDA phê duyệt và sản xuất nghiêm ngặt theo yêu cầu của hệ thống ISO13485 vì thế luôn được các bác sĩ đánh giá cao. Điều này cũng giúp việc sử dụng trở nên an toàn và đáng tin cậy hơn đặc biệt khi dùng cho người già. 

Với thiết kế đơn giản vì thế các thao tác cũng như quá trình sử dụng vô cùng dễ dàng chỉ với một nút bấm. Phần khoang ngón tay được thiết kế mềm mại và có độ rộng phù hợp với hầu hết các kích cỡ ngón tay cho cả người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Bên trong máy bao gồm phạm vi đo SPO2 (36 – 99%) và phạm vi đo nhịp tim (30bpm – 250bpm) với độ chính xác ± 1bpm hoặc ± 1% nên kết quả cho ra đều mang tính chính xác cao. 

Ngoài ra, máy đo SPO2 Acurio còn hỗ trợ đọc chính xác số đo thời gian thực về mức độ bão hòa oxy trong máu, tốc độ xung và dạng sóng trên màn hình kỹ thuật số tiên tiến. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thời lượng pin sử dụng lâu, dễ mang theo khi ra ngoài. Bởi vậy sản phẩm thường được sử dụng trước hoặc sau các hoạt động thể thao như đạp xe, chạy,… 

máy đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim acurioĐặc biệt, với những công dụng hàng đầu khi đo SPO2, nhịp tim thì chuyên dùng để theo dõi sức khỏe của những người mắc một số tình trạng bệnh liên quan và ảnh hưởng đến oxy trong máu. Khác với nhiều loại máy đo SPO2 trên thị trường thì dòng máy này sử dụng công nghệ lọc nhiễu ánh sáng ngoài và cảm biến quang học. Đây là điểm giúp người dùng đánh giá sức khỏe một cách nhanh chóng, dễ dàng dù sử dụng ngoài trời hoặc trong điều kiện ánh sáng lớn. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!