Đánh giá máy đo SpO2 Jumper JPD 500G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo SpO2 Jumper JPD 500G là thiết bị đo nồng độ bão hòa oxy trong máu và nhịp tim bằng phương pháp cảm biến quang học thông qua đầu ngón tay.

Hiện nay, máy đo nồng độ oxy là thiết bị khá phổ biến và được sử dụng để theo dõi độ bão hòa oxy của người dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng. Trong đó, máy đo nồng độ oxy Jumper JPD 500G là sản phẩm không thể thiếu để theo dõi sức khỏe cho mọi gia đình. Hãy cùng chúng tôi đánh giá về sản phẩm máy đo SpO2 Jumper JPD 500G trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá máy đo SpO2 Jumper JPD 500G

Đôi nét về thương hiệu Jumper

máy đo SpO2 Jumper JPD 500G

Thương hiệu Jumper nổi tiếng thuộc quyền sở hữu của Jumper Medical. Đây là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất phần cứng y tế thông minh cũng như tích hợp công nghệ thông tin vào các sản phẩm chăm sóc thai sản và trẻ em. Hiện nay, các sản phẩm của Jumper được bán phổ biến ở khắp 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Jumper Medical đã cho áp dụng hệ thống ISO 13485-2016 vào quy trình sản xuất, cácsản phẩm của thương hiệu Jumper đều đạt các chứng nhận khắt khe nhất trên thế giới như FDA, CE, SGS, CMDCAS, INMETRO, CFDA… Bên cạnh đó, với hơn 21 năm phát triển, Jumper Medical đã sở hữu hơn 100 bằng sáng chế và bản quyền phần mềm liên quan đến thiết bị y tế.

Thiết kế máy đo SpO2 Jumper JPD 500G

máy đo SpO2 Jumper JPD 500G

Máy đo SpO2 Jumper JPD 500G được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng để sử dụng. Sản phẩm này phù hợp cho mọi đối tượng người dùng.

Trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể mang theo và sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Máy đo này có hệ thống lò xo tự điều chỉnh cho phù hợp với ngón tay người dùng mà không gây cản trở lưu lượng máu nên thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn.

Tính năng nổi bật của máy đo Jumper JPD 500G

máy đo SpO2 Jumper JPD 500G

Thiết bị đo Jumper JPD 500G có khả năng đo nồng độ bão hòa oxy trong máu và nhịp tim bằng phương pháp cảm biến quang học thông qua đầu ngón tay, từ đó đưa ra kết quả rất chính xác.

Máy đo này có hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 với các thiết bị thông minh qua App Jumper Health giúp người dùng có thể theo dõi kết quả đo. Đây là sản phẩm thực sự cần thiết đối với những ai đang điều trị và thở qua bình oxy hoặc máy tạo oxy.

Thiết bị sử dụng công nghệ cảm biến mới nhất giúp đo nồng độ oxy mà không cần xâm lấn, đảm bảo an toàn và dễ dàng thực hiện các thao tác.

Máy đo SPO2 Jumper JDP-500G còn được trang bị màn hình LED hiển thị các chỉ số SP02, nhịp tim và cảnh báo nhịp tim bất thường, chỉ số tưới máu cơ thể. Nó cho phép xoay màn hình 4 chiều với 6 chế độ hiển thị. Bạn có thể điều chỉnh màn hình theo 5 mức sáng khác nhau. Người dùng chủ động cài đặt cảnh báo âm thanh và cài đặt giới hạn chỉ số để cảnh báo.

Máy đo dùng 2 pin AA, do đó có tính di động cao, tiết kiệm pin. Điện năng tiêu thụ thấp và có thể sử dụng lâu dài.

Máy Jumper JPD 500G có chuông cảnh báo chỉ số SPO2 và nhịp tim ngoài giới hạn cho phép. Sau 10 giây không sử dụng, máy sẽ tự động tắt nguồn.

Máy đo Jumper JPD 500G có giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy đo Jumper JPD 500G đang được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Thiết bị được bán trên thị trường với mức giá là khoảng 1.850.000 đồng. Đây là một mức giá có cao hơn một số loại máy đo SpO2 của các hãng khác. Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại thì đây là một sản phẩm đáng mua để theo dõi sức khỏe bản thân cũng như gia đình bạn.

Trên đây là một số đánh giá về máy đo Jumper JPD 500G bạn nên tham khảo.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!