Đánh giá máy đo SpO2 Beurer có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo SpO2 Beurer có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

Máy đo nồng độ oxy trong máu là thiết bị cần thiết trong các gia đình giúp theo dõi tình trạng sức khỏe hiệu quả. Thiết bị này này giúp kiểm tra nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, từ đó nhanh chóng phát hiện ra những nguy hiểm có thể xảy ra đối với sức khỏe người dùng.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn liệu máy đo nồng độ oxy loại nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn loại máy đo SpO2 Beurer hiện đang được ưa chuộng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Đánh giá máy đo SpO2 Beurer có tốt không?

Về thiết kế bên ngoài máy đo SpO2 Beurer

máy đo SpO2 Beurer

Máy đo SpO2 Beurer sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo bên mình khi đi ra ngoài. Máy đo nồng độ oxy trong máu của hãng này được trang bị  một nút nguồn, màn hình LCD hiển thị rõ ràng kết quả khi đo. Với thiết kế đơn giản như vậy, ai cũng có thể tự sử dụng để đo được, kể cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Về nguyên lý hoạt động của máy đo SpO2 Beurer

Máy đo SpO2 Beurer hoạt động dựa trên cơ sở phép đo quang phổ kế và đo xung động kế. Phép đo sắc ký hoạt động trên cơ sở độ hấp thụ ánh sáng của Hemoglobin và Oxyhemoglobin khác nhau, đối với hai bước sóng khác nhau của ánh sáng đỏ và ánh sáng hồng ngoại. Phép đo xung động ký hoạt động dựa trên cơ sở hấp thu ánh sáng truyền qua mô, thay đổi có tính chu kỳ do sự thay đổi thể tích máu giữa kỳ tâm thu và tâm trương.

Máy đo SpO2 Beurer loại nào tốt?

Máy đo SpO2 Beurer PO30

máy đo SpO2 Beurer

Máy đo Beurer PO30 được tích hợp công nghệ dạng sóng thể tích đồ, tần số xung nhịp để đo sự bão hòa oxy trong mạch máu và nhịp tim. Thiết bị đo này sử dụng được cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em và người lớn gặp các bệnh như tim mạch, hen suyễn, huyết áp thấp. Đặc điểm nổi bật của máy đo SpO2 Beurer PO30:

  • Thiết kế đon giản, nhỏ gọn nên có thể sử dụng tại nhà và mang đi theo khi cần thiết.
  • Vận hành dễ dàng, hiệu quả và hoàn toàn không đau khi đo.
  • Thời lượng pin vận hành lâu, giảm chi phí phát sinh.
  • Thích hợp sử dụng trước khi chơi cho các môn thể thao ở độ cao để kiểm tra tình trạng sức khỏe có ổn định hay không, tránh trường hợp quá sức không mong muốn. Sản phẩm thích hợp dùng trong các gia đình và bệnh viện.
  • Màn hình LCD rõ nét giúp người dùng dễ dàng quan sát thông số.

Máy đo SpO2 Beurer PO35

Máy đo SpO2 Beurer PO35

Để thực hiện đo, máy đo SpO2 Beurer PO35 sử dụng hai tia sáng có bước sóng khác nhau để chiếu vào ngón tay đã được đặt sẵn trong thân máy. Chỉ số bão hòa oxy thấp biểu hiện người dùng có các bệnh tiềm ẩn như bệnh hô hấp, hen suyễn, suy tim,…

Đặc điểm nổi bật của máy đo SpO2 Beurer PO35:

  • Thiết bị được nhập khẩu từ Đức, sử dụng 2 pin AAA 1.5V với trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 54,5g.
  • Máy đo Beurer PO35 được dùng để đo độ bão hòa oxy động mạch, nhịp tim (PRbpm) không xâm lấn một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Máy này thường được khuyến cáo dùng cho những bệnh nhân mắc bệnh tim hoặc hen suyễn, vận động viên và người khỏe mạnh tập thể dục ở địa điểm cao.
  • Máy Beurer PO35 dùng pin và nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo để đo các chỉ số mà không gây đau đớn.
  • Màn hình OLED hai màu giúp hiển thị rõ ràng độ bão hòa oxy (SpO2) và nhịp tim (PRbpm). Người dùng có thể điều chỉnh độ sáng màn hình tùy ý.
  • Tính năng báo pin thấp để nhắc nhở người dùng thay pin và tự động tắt máy rất tiện dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy đo SpO2 Beurer PO30

Đánh giá chi tiết máy đo SpO2 Beurer PO30

Máy đo SpO2 hiện nay đã là vật dụng chăm sóc sức khỏe không thể không có trong mỗi gia đình chúng ta. Dưới đây là đánh giá chi tiết của Websosanh về máy đo SpO2 Beurer PO30 cho những ai đang cần.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!