Đánh giá tinh chất hàu Úc có tốt không, giá bao nhiêu, cách uống như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để cải thiện các vấn đề liên quan đến sức khỏe và sinh lý nam giới, nhiều người đã tìm đến sản phẩm tinh chất hàu tươi. Vậy trong số các sản phẩm đang được ưa thích trên thị trường thì tinh chất hàu Úc có tốt không, nên sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả?

1. Đánh giá tinh chất hàu Úc có tốt không?

Để đánh giá được tinh chất hàu của Úc cần phải xem xét đến các vấn đề như thành phần, hàm lượng dinh dưỡng cũng như tác dụng của tinh chất này.

1.1. Hàm lượng dinh dưỡng trong tinh chất hàu của Úc

Tinh chất hàu Úc Oyster Complete là dòng sản phẩm cần thiết bổ sung sức khỏe hoàn hảo chiết xuất từ tinh chất hàu của Good Health (Australia), thường gọi tắt là tinh chất hàu Úc. Muốn biết tinh chất hàu Úc có tốt không, đầu tiên phải tìm hiểu những thành phần trong sản phẩm.

Thành phần chính trong tinh chất hàu Úc Goodhealth phải kể đến bột hàu biển được chiết xuất từ 100% hàu tự nhiên (Oyster Shell) – 350 mg và Kẽm Oxit (Zinc) – 7 mg. Vốn trong thịt hàu đã có nhiều thành phần dinh dưỡng không thể bỏ qua như Kẽm, Protein, Vitamin và các khoáng chất, khi được cô đọng thành sản phẩm viên uống dinh dưỡng, các thành phần này vẫn giữ được đầy đủ.

Ngoài ra, trong mỗi viên nén còn được bổ sung thêm Protein và các hỗn hợp Vitamin (B1, B2, B6, C, D, E…) cùng các khoáng chất thiết yếu khác như Magie, Đồng, Sắt, Kẽm, Manga, Phốt pho, Iot, Natri…

Tinh chất hàu Úc Oyster Complete giàu dinh dưỡng
Tinh chất hàu Úc Oyster Complete giàu dinh dưỡng

1.2. Tác dụng tinh chất hàu Úc

Với các thành phần dinh dưỡng như trên, tinh chất hàu Úc Goodhealth xứng đáng là một trong những sản phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới hiệu quả. Nghiên cứu đã chứng minh, sau mỗi lần xuất tinh, lượng kẽm trong cơ thể nam giới bị giảm đi đáng kể và nếu không bổ sung kịp thời thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng cũng như khả năng ham muốn của nam giới.

Tinh dầu hàu với thành phần giàu chất kẽm (Zn) vốn là  nguồn cung cấp khoáng chất cho việc sản sinh Testosterone tự nhiên lâu dài ở nam giới, đảm bảo Testosterone cân bằng, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hoặc xuất tinh sớm.

Bên cạnh tác dụng chính trong việc tăng cường sinh lý, tinh chất hàu Úc còn có tác dụng giảm cholesterol trong máu, đẩy lùi lão hóa, tăng sức bền cho cơ bắp và thể lực. Hơn thế nữa, tinh chất hàu Úc còn giúp bảo vệ gan trước các tác hại của bia rượu và các chất có cồn, đây đều là những tác nhân gây hại mà các đấng mày râu luôn phải đối mặt mỗi ngày.

Với những thông tin này, vấn đề liệu tinh chất hàu Úc có tốt không đã không còn là mối băn khoăn của người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm nữa.

Giúp tăng cường chức năng sinh lý của nam giới
Giúp tăng cường chức năng sinh lý của nam giới

1.3. Đối tượng sử dụng

Tinh chất hàu Úc Goodhealth được chỉ định dùng cho các đối tượng nam giới có ham muốn tình dục thấp, hiếm muộn, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, hoặc người cần cải thiện đời sống tình dục chất lượng, an toàn mà không muốn phụ thuộc vào các loại thuốc kích thích tức thời hoặc dành cho những người đã thử nhiều phương pháp nhưng không thấy hiệu quả, vậy nên đây được xem là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt an toàn.

Đặc biệt, là với các nam giới có tuổi “tắt dục” hoặc có vấn đề về tiểu đường, huyết áp mong muốn chăm sóc sức khỏe, cải thiện sinh lý thì tinh chất hàu Úc Goodhealth Oyster Complete là một lựa chọn phù hợp.

Nam giới cần cải thiện sức khỏe và sinh lý nên dùng tinh chất hàu Úc
Nam giới cần cải thiện sức khỏe và sinh lý nên dùng tinh chất hàu Úc

1.4. Tinh chất hàu Úc giá bao nhiêu?

Tinh chất hàu Úc với giá thành phải chăng và công dụng tuyệt vời
Tinh chất hàu Úc với giá thành phải chăng và công dụng tuyệt vời

Không phải cứ hàng rẻ là kém chất lượng, cứ giá cao ngất trời thì mới là đồ tốt. Vậy tinh chất hàu Úc giá bao nhiêu thì hợp lý? So sánh với các sản phẩm khác, mức giá 219.000 đồng cho một hộp 30 viên, tinh chất hàu Úc Goodhealth là một sản phẩm phù hợp với mức tiêu dùng của người dân Việt mà vẫn đảm bảo được chất lượng và tác dụng cần thiết.

2. Cách uống tinh chất hàu Úc

2.1. Cách dùng và liều dùng

Cách uống tinh chất hàu Úc được chia làm 2 giai đoạn:

  • Tháng đầu tiên: Nên uống 2 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng và tối sau mỗi bữa ăn.
  • Từ tháng thứ hai trở đi: Uống liều duy trì 1 ngày 1 viên.

2.2. Dùng bao lâu thì hiệu quả

Thời gian uống duy trì bao lâu để thấy được hiệu quả sẽ phụ thuộc vào tình trạng sinh lý và sức khỏe của từng người. Với một số người thì chỉ cần 7 – 10 ngày đã thấy hiệu quả rõ rệt với các biểu hiện là cơ thể khỏe khoắn hơn, ham muốn về chuyện ấy cũng tăng lên rõ rệt, thời gian quan hệ được kéo dài,… Tuy nhiên, với những đối tượng có tình trạng sinh lý kém hơn thì thời gian sử dụng có thể sẽ lâu hơn.

Chắc hẳn nhiều người sẽ băn khoăn tinh chất hàu Úc có tốt không nếu sử dụng lâu dài? Về vấn đề này, tinh chất hàu Úc Goodhealth Oyster Complete là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên có thể an tâm sử dụng liên tục trong thời gian dài như một loại thực phẩm bổ dưỡng toàn diện cho cơ thể.

Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên không tác dụng phụ
Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên không tác dụng phụ

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm tinh chất hàu Úc. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được những thông tin bổ ích để bạn sớm mua dòng thực phẩm chức năng sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, an toàn cho người dùng phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!