Đánh giá tivi LED 3D LG 65UC970T - 65 inch, 4K – UHD, trải nghiệm tinh hoa công nghệ (P2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phần 2 của bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những tính năng, công nghệ tân tiến hiện đại của dòng tivi LED 3D LG 65UC970T đẳng cấp này.

Chia sẻ thông minh, giải trí cực đã trên tivi LED 3D LG 65UC970T

Trong phạm vi phủ sóng wifi, bạn có thể xem tivi trên màn hình điện thoại thông minh hay máy tính bảng một cách dễ dàng nhờ chức năng 2nd display, để bạn không bỏ lỡ bất phút giây nào dù không ngồi trước màn hình tivi.

Chiếc tivi LED 3D LG 65UC970T này dược trang bị một thế giới trò chơi ngay bên trong, cùng một chiếc “điều khiển ma thuật” nhờ vậy mà cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng niềm vui bất tận của những trò chơi này. Chiếc điều khiển sẽ giúp bạn có những trải nghiệm chơi trò chơi mới lạ hơn, từ đó mà được tận hưởng cuộc sống thật tuyệt nhờ sự đột phá giữa tivi và máy chơi trò chơi.

Màn hình rộng 65 inches cùng độ phân giải Ultra HD tuyệt đỉnh

Thưởng thức hình ảnh 3D trọn vẹn trên tivi LED 3D LG 65UC970T một cách vô cùng ấn tượng. Những hình ảnh 3D được tái hiện thật như đang xảy ra ngay bên cạnh bạn. Bạn không cần phải đến rạp chiếu phim, bạn chỉ cần ngồi ở nhà để tận hưởng cảm giác xem phim hệt như ở rạp. Tất cả mọi hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đều được tivi Samsung cố gắng để mang tới bạn một cách chân thực nhất, cho trải nghiệm giải trí luôn hoàn hảo.

Tivi LED 3D LG 65UC970T có màn hình rộng 65 inch cùng độ phân giải Ultra HD rõ nét đến từng chi tiết, cho hình ảnh sáng đẹp và chân thật, giữ màu sắc nguyên bản của hình ảnh. Chìm đắm trong thế giới của những hình ảnh sắc nét và sống động, tivi LED này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc mới lạ.

Tivi LED 3D LG 65UC970T sẽ mang đến trải nghiệm 3D sống động như thật, sẽ mang đến những hình ảnh mượt mà, sắc nét để bạn đắm chìm trong thể giới ảo mà như thật.

Màn hình tivi LED BRAVIA 4K chứa trên 8 triệu điểm ảnh riêng biệt. Đạt độ phân giải gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Với mật độ điểm ảnh cực cao cho khả năng hiển thị độ sâu hình ảnh kinh ngạc mang đến trải nghiệm xem đắm mình thực thụ trong những thước phim yêu thích.

Tivi LED 3D LG 65UC970T hỗ trợ nâng cấp mọi tín hiệu nguồn thu để hình ảnh đạt “chuẩn” Ultra HD ấn tượng

Tivi LED 3D LG 65UC970T sở hữu kích thước màn hình khá lớn 65 inch cho chất lượng hình ảnh 4K với các tính năng tân tiến được trang bị giúp chiếc tivi này xứng đáng là một chiếc tivi thuộc dòng tốt nhất của Samsung trong năm 2014.

Công nghệ LG Tru-Ultra HD Engine Pro nâng cấp chất lượng hình ảnh 4K Smart Tivi 3D 3D LG 65UC970T 65 inch công nghệ LG Tru-Ultra HD Engine Pro giúp nâng cấp các nội dung Full HD 1080p hay có độ phân giải thấp hơn lên thành 4K. Chất lượng hình ảnh luôn được hiển thị ở mức cao nhất.

Thuật toán được tích hợp sẽ nâng cấp những hình ảnh này lên cao hơn để chúng được sắc nét trên màn hình tivi 4K. Một tính năng tiện lợi khi mà các nguồn hình ảnh 4K hiện nay còn khá hạn chế, tuy nhiên tính năng này chỉ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên ngang tầm với 4K mà không thể đạt đến 4K tuyệt đối.

Bên cạnh đó, công nghệ UHD Dimming trên tivi LED LG sẽ giúp “cường hóa” mọi hình ảnh hoàn mỹ đến kinh ngạc. Mỗi khung hình được tái tạo chi tiết, sắc đen thật sâu, sắc trắng thật thuần khiết. Hình ảnh được trình chiếu trên tivi sẽ trở nên sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết nhờ độ tương phản được nâng cao ở mức tối ưu.

Công nghệ PurColor giúp hiện thị thế giới màu sắc tự nhiên trên màn hình cong, giúp các dải màu thật hơn, đẹp hơn. Ngoài ra, công nghệ 3D chủ động mà tivi mang đến còn giúp cho người dùng dễ dàng khám phá thế giới 3D ngay tại chính không gian ngôi nhà mình mà không cần phải chen lấn ở rạp chiếu phim.

Độ sáng gấp 2 lần cho hình ảnh rực rỡ nhất

Đèn nền rực rỡ cho màu đen hiển thị sâu hơn và độ sáng cao hơn giúp hình ảnh bạn xem đạt phạm vi sáng gấp 2 lần so với những tivi LED thông thường. Hãy trải nghiệm từng sắc thái màu sắc chi tiết hơn và trung thực hơn với dòng tivi BRAVIA cao cấp này.

Cho dù bạn đang xem 2D hoặc 3D , màn hình 4K chất lượng sẽ mang đến hình ảnh rõ ràng, chân thật và sống động.

Tivi LED 3D LG 65UC970T với bộ vi xử lý hình ảnh 4K X-Reality™ PRO tái tạo chuẩn xác và sắc nét hình ảnh từ mọi nguồn phát trước khi nâng cấp đến độ phân giải 4K. Cho dù là các đoạn video, clip từ YouTube™, phim Blu-ray™ hoặc video trình chiếu từ Smartphone, bạn sẽ trải nghiệm chi tiết hình ảnh nổi bật với màu sắc được tái tạo tự nhiên.

Nhận xét

Mang một mức giá vô cùng hợp lý, nhưng chiếc smart tivi lg LED 65 inch 3D LG 65UC970T lại tích hợp rất nhiều những ưu điểm nổi trội, không thua kém những chiếc tivi mang thương hiệu nước ngoài cao cấp. Được hỗ trợ màn hình Ultra HD cùng kích thước màn hình tương đối lớn 65 inch, tivi mang đến cho bạn cùng gia đình những hình ảnh đẹp mắt, những bộ phim sắc nét với những màu sáng tối rõ ràng, không quá chói mắt.

Ngoài ra, để giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc kết nối với các đầu thu hay dễ dàng biến thành màn hình vi tính đa năng, tivi đã trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện đại, vô cùng tiện ích cho nhu cầu giải trí của cả gia đình sau những giờ lao động, học tập vất vả, căng thẳng. Mang nhiều đặc điểm ưu việt, chiếc tivi LED 3D LG 65UC970T tự tin là thiết bị hoàn hảo phù hợp nhất với gia đình bạn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!